0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review 3 model tivi Samsung vừa ra mắt tại Điện máy Thiên Phú mà bạn không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 01:43 08/03/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung được nhiều người biết đến với nhiều công nghệ hiện đại, chất lượng âm thanh sống động. Cùng chúng tôi điểm qua 3 model tivi Samsung vừa ra mắt tại Điện máy Thiên Phú mà bạn không nên bỏ lỡ, tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Smart tivi Samsung 70 inch 4K UA70BU8000KXXV

Smart Tivi Samsung 70 Inch 4K UA70BU8000KXXV

Vị trí đầu tiên là chiếc tivi Samsung 70 inch 4K UA70BU8000KXXV với thiết ké thanh mảng, màn hình có độ mỏng ấn tượng mang lại cảm giác thích thú khi xem. Tivi này sở hữu màn hình 70 inch, bạn có thể đặt chiếc tivi này ở những căn phòng có diện tích rộng như phòng họp, phòng hội nghị,…

Tivi Samsung này trang bị nhiều công nghệ hình ảnh đỉnh cao như: Công nghệ Dynamic Crystal Color tạo nên những sắc màu rực rỡ, bộ xử lý Crystal 4K nâng cấp hình ảnh, Công nghệ Contrast Enhancer giúp điều chỉnh độ tương phản cho ảnh… mang đến những khung hình chân thực nhất.

Bên cạnh đó, âm thanh cũng trở nên sống động nhờ công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite), công nghệ Q-Symphony giúp kết nối loa thanh và tivi Samsung… mang đến những giây phút giải trí thú vị bên gia đình.

2. Smart tivi Samsung Neo QLED 65 inch 4K QA65QN85BAKXXV

Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN85BAKXXV

Tiếp theo là chiếc tivi Samsung Neo QLED 65 inch QA65QN85BAKXXV với thiết kế màn hình siêu mỏng xứng tầm tuyệt tác. Tivi có chân đế kim loại chắc chắn có thể đứng vững trên bất kỳ mặt phẳng nào.

Đèn nền Quantum Mini LED điều khiển bởi công nghệ Quantum Matrix, độ sáng được điều chỉnh phù hợp mang đến những hình ảnh chân thực, sắc nét đến từng chi tiết. Bộ xử lý lượng tử 4K trên tivi này giúp nâng cấp hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đem đến những hình ảnh với chất lượng hoàn hảo tới người xem. Công nghệ chấm lượng tử hiển thị 100% dải màu với độ chân thực cao mang đến những khung hình tuyệt đẹp như bức tranh cuộc sống.

Không những thế, loa thanh và loa tivi Samsung sẽ được đồng bộ với nhau mang đến âm thanh vang dội, chất âm sống động nhất. Tính năng SmartThings giúp bạn theo dõi cũng như điều khiển tivi dễ dàng hơn mà không cần phải di chuyển.

3. Smart tivi Samsung 75 inch 4K UA75BU8000KXXV

Smart Tivi Samsung 75 Inch 4K UA75BU8000KXXV

Cuối cùng là chiếc tivi Samsung 75 inch 4K UA75BU8000KXXV với thiết kế đẹp mắt, màn hình mỏng chưa từng có nên có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau.

Màu sắc trên hình ảnh sẽ biến chuyển theo từng khung hình khác nhau mang lại những khung hình màu sắc sặc sỡ nhất nhờ công nghệ Dynamic Crystal Color. Công nghệ HDR trên tivi này có khả năng điều chỉnh độ sáng hoàn hảo mang lại những khung hình rõ nét đến từng chi tiết. Công nghệ Motion Xceleration sẽ giúp những chuyển động trên khung hình trở nên mượt mà hơn, bạn sẽ không phải xem những phân cảnh bị giật hình hay mờ nhòe nữa.

Hơn nữa, công nghệ Adaptive Sound trên tivi này phân tích âm thanh để tự động điều chỉnh theo từng phân cảnh từ đó giúp người dùng đắm chìm trong âm thanh chất lượng. Điều khiển Solar Cell Remote của tivi này là điều khiển hấp thụ sánh sáng từ trong phòng đế hoạt động mà không cần dùng đến pin, giúp hạn chế rác thải từ pin. tiv này trang bị 2 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa giúp điều khiển tivi dễ dàng hơn.

Trên đây là 3 model tivi Samsung vừa ra mắt tại Điện máy Thiên Phú mà bạn không nên bỏ lỡ. Mong rằng, từ những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể mua được chiếc tivi ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook