0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56PZM có gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 03:52 04/02/2020
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần ngày nay là một thiết bị phổ biến đối với nhiều gia đình. Không chỉ bởi tính năng làm mát hữu dụng mà còn bởi tính năng thẩm mỹ cho không gian mỗi gia đình. Vậy quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56PZM có gì nổi bật ? Hãy tham khảo qua bài viết dưới này nhé

1. Về thiết kế

Quạt Trần Panasonic F-56PZM có gì nổi bật ?

Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56PZM Có Điều Khiển sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với màu bạc xám hiện đại bắt mắt, mang đến sự tiện nghi cho không gian sống của gia đình bạn.

Cánh quạt của quạt trần được thiết kế dạng 3D bằng chất liệu nhựa tổng hợp đặc biệt và sợi thủy tinh, tạo gió thoang thoảng khi quạt hoạt động ở vận tốc thấp, và không gây ồn khi quạt hoạt động ở vận tốc cao.

Cấu tạo gồm 4 cánh quạt, mỗi cánh có đường kính 140 cm. Bên cạnh đó, nhờ được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ 70W nên quạt có thể tạo ra vòng xoay lớn cực đại 150vòng/phút, lưu lượng gió 183m3/phút nhằm làm mát nhanh chóng cả căn phòng.

Với remote điều khiển từ xa đi kèm cực kỳ tiện dụng cho phép bạn có thể thoải mái điều chỉnh tốc độ quạt theo ý muốn mà không tốn nhiều công sức để di chuyển. Chưa kể 7 chế độ gió thông minh khác nhau cũng giúp ích rất nhiều cho bạn, đặc biệt chế độ gió ngủ nhẹ nhàng rất tốt cho trẻ nhỏ.

Điều khiển quạt trần bằng remote có màn hình LCD, nút bấm dạ quang dễ dàng điều khiển quạt trong bóng đêm.

2. Về tính năng nổi bật

Quạt Trần Panasonic F-56PZM có gì nổi bật ?

Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56PZM được trang bị cảm ứng nhiệt (sensor) giúp quạt điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế của phòng. Quạt trần sẽ tự động tăng tốc độ khi nhiệt độ trong phòng tăng lên (số người tăng) và tự động giảm tốc độ khi nhiệt độ giảm xuống (số người giảm), giúp tiết kiệm điện đến mức tối đa. Đặc biệt, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Quạt trần Panasonic F-56PZM được thiết kế dạng 3D (dimentional) bằng chất liệu nhựa tổng hợp đặc biệt và sợi thủy tinh, tạo gió thoang thoảng khi quạt hoạt động ở vận tốc thấp, và không gây ồn khi quạt hoạt động ở vận tốc cao.

Quạt trần 4 cánh được trang bị dây an toàn, đề phòng quạt rơi khỏi ti, đồng thời, quạt còn cài đặt chế độ gió và hẹn giờ theo nhịp sinh học lúc ngủ (sleep mode) rất an toàn khi sử dụng.

Quạt trần Panasonic sử dụng công nghệ 1/F Yuragi có chức năng tạo gió thiên nhiên mang lại nguồn không khí trong lành, dịu mát cho cả gia đình. Cùng điều khiển bằng remote có màn hình LCD, nút bấm dạ quang mang sự hiện đại đến cho gia đình bạn.

3. Thông số kĩ thuật

Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56PZM có gì nổi bật ?

Công suất : 70W

Tốc độ gió : 7 tốc độ

Hẹn giờ : Có

Số cánh quạt : 4 cánh

Đường kính quạt : 140cm

Điều khiển : Có

Bảng điều khiển : Remote điều khiển từ xa

Với những tính năng nổi bật trên chắc chắn chiếc quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56PZM sẽ làm hài lòng mọi vị khách hàng. Để đặt hàng hãy gọi hotline 0918969699 bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook