0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng ngủ có nên lắp điều hòa Đaikin 12000btu 1 chiều inverter FTKB35YVMV không?

Ngày Đăng: 11:51 26/09/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 12000btu 1 chiều inverter FTKB35YVMV có phải là một sự lựa chọn tốt cho phòng ngủ hay không, có tiết kiệm điện và tốt cho sức khỏe không là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Vậy nên bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc điều hòa này nhé.

Điều hòa Đaikin FTKB35YVMV có ưu, nhược điểm gì?

Phòng ngủ có nên lắp điều hòa Đaikin 12000btu 1 chiều inverter FTKB35YVMV không?

Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKB35YVMV là một chiếc điều hòa tiết kiệm điện của Daikin được tích hợp khá nhiều công nghệ mới vô cùng hiện đại: inverter, coanda, Enzyme Blue,… cùng nhiều tiện ích như chế độ làm lạnh nhanh, chế độ ngủ đêm, chức năng tự khởi động lại khi có điện,… Chiếc điều hòa này có rất nhiều ưu điểm, không chỉ làm lạnh nhanh chóng mà còn tiết kiệm điện năng, lọc không khí tốt. Bên cạnh đó máy cũng có những nhược điểm và hạn chế mà người mua nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

Ưu điểm nổi bật

Phòng ngủ có nên lắp điều hòa Đaikin 12000btu 1 chiều inverter FTKB35YVMV không?
điều hòa daikin 12000btu 1 chiều inverter ftkb35yvmv

Điều hòa Đaikin FTKB35YVMV 12000btu 1 chiều inverter với công suất làm lạnh lớn 12000btu cùng chế độ Powerful giúp làm lạnh cực nhanh chóng. Với tính năng này, bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh bao trùm ngay khi bước vào phòng vô cùng dễ chịu. Chức năng này sẽ rất hữu ích và hợp lý khi sử dụng vào mùa Hè và những ngày thời tiết nắng nóng.

Không chỉ vậy, nhờ thiết kế mặt nạ Coanda đặc biệt mà chiếc điều hòa Đaikin 12000 này có thể làm mát rộng hơn, xa hơn nhờ khả năng thổi gió xa. Với những căn phòng 15-20m2 thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Tiếp theo là khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời với công nghệ inverter, một công nghệ tiết kiệm điện tuyệt vời được sử dụng cho hầu hết các thiết bị điện hiện đại. Công nghệ này của FTKB35YVMV không chỉ giúp giảm chi phí điện hàng tháng mà còn giúp máy vận hành êm ái. Lý do là bởi điều hòa sử dụng công nghệ Inverter sẽ hoạt động ở mức công suất thấp nhất cần thiết, từ đó giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ. Điều này không chỉ giúp người dùng tiết kiệm chi phí mà còn giảm thiểu lượng khí thải CO2, góp phần bảo vệ môi trường.

Không chỉ là một thiết bị làm mát, điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB35YVMV còn làm sạch không khí cực đỉnh. Với hệ thống lọc Enzyme Blue và PM2.5, điều hòa Đaikin giá rẻ không chỉ làm mát mà còn loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và vi rút có hại trong không khí để không khí trong phòng trong lành hơn. Vậy nên với những người có sức khỏe nhạy cảm như người già, trẻ nhỏ hay những người mắc các bệnh về hô hấp sẽ giúp cải thiện sức khỏe khi sử dụng điều hòa trong thời gian dài.

Nhược điểm và hạn chế nên cân nhắc

Bên cạnh những ưu điểm thì điều hòa Daikin 12000btu inverter 1 chiều FTKB35YVMV cũng sẽ có những hạn chế và nhược điểm mà người dùng nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

Đầu tiên là về mức giá, FTKB35YVMV có mức giá khá cao so với mặt bằng chung điều hòa đến từ các thương hiệu khác bởi Daikin là một thương hiệu điều hòa cao cấp sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và chất lượng rất tốt và có độ bền khá cao. Vậy nên mặc dù có mức giá khá cao nhưng đầu tư sử dụng lâu dài vẫn là một lựa chọn hợp lý.

Một hạn chế tuy không phải là nhược điểm nhưng vì cấu trúc điều hòa Daikin khá phức tạp nên khi vệ sinh, bảo dưỡng cần kỹ thuật viên có tay nghề, chuyên nghiệp và cần phải vệ sinh bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất. Tuy nhiên bạn sẽ không cần phải lo lắng vì dù sử dụng điều hòa nào thì các chi phí này cũng sẽ phát sinh.

Cuối cùng là điều hòa Daikin 12000btu FTKB35YVMV có nhiều tính năng và tiện ích nên không phải ai cũng biết cách sử dụng. Vậy nên hãy xem kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Điều hòa Đaikin 12000btu FTKB35YVMV có phù hợp với phòng ngủ không?

Phòng ngủ có nên lắp điều hòa Đaikin 12000btu 1 chiều inverter FTKB35YVMV không?

Với những đánh giá trên có thể thấy Điều Hòa Đaikin FTKB35YVMV 12000Btu 1 Chiều Inverter rất thích hợp sử dụng cho phòng ngủ.

Đầu tiên là về không gian sử dụng, điều hòa 12000btu rất phù hợp với phòng ngủ có diện tích vừa và lớn có diện tích 15-20m2. Đây là diện tích phòng ngủ phổ biến ở các căn hộ hiện nay thích hợp với mọi gia đình.

Thứ hai là thiết kế của điều hòa khá đơn giản nhưng lại sang trọng, thanh lịch nên có thể phù hợp với những không gian phòng ngủ có thiết kế riêng, dễ dàng hòa nhập với mọi ngôn ngữ thiết kế.

Thứ ba là máy tiết kiệm điện rất tốt khi sử dụng nhiều, có thể tiết kiệm từ 30-60% điện năng tiêu thụ khi sử dụng trên 8 tiếng. Vậy nên đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ vì phòng ngủ sử dụng điều hòa cả đêm nên thời gian sử dụng sẽ dài hơn so với những căn phòng khác.

Cuối cùng là máy có nhiều tính năng, tiện ích như chế độ ngủ đêm, chức năng hẹn giờ bật tắt máy tự động, chế độ làm lạnh nhanh, khử ẩm,… giúp bạn sẽ luôn được thư giãn khi sử dụng khi ngủ.

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB35YVMV giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá tốt?

Phòng ngủ có nên lắp điều hòa Đaikin 12000btu 1 chiều inverter FTKB35YVMV không?

Hiện nay giá của Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKB35YVMV đang được bán với mức giá khác nhau trong khoảng 10-13 triệu đồng. Tại Điện Máy Thiên Phú mức giá của chiếc điều hòa này là 10.350.000đ, máy được bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh điều hòa không khí, Điện Máy Thiên Phú là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua.

Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi phòng ngủ có nên lắp điều hòa Đaikin 12000btu 1 chiều inverter FTKB35YVMV không và có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook