0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng khách nên lắp điều hòa Panasonic inverter hay máy cơ?

Ngày Đăng: 11:02 29/01/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Phân biệt điều hòa Panasonic inverter và dòng máy cơ

Điều hòa Panasonic inverter sử dụng máy nén ứng dụng công nghệ biến tần. Khi phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt máy nén sẽ hoạt động chậm lại chứ không tắt hẳn.

Phòng khách nên lắp điều hòa Panasonic inverter hay máy cơ?

Còn điều hòa Panasonic dòng máy cơ thì máy nén hoạt động theo nguyên tắc tắt/mở. Do sử dụng Rơ-le nhiệt, khi cảm nhận nhiệt độ trong phòng đạt đến mức cài đặt máy sẽ tắt và đến khi nhiệt độ phòng tăng lên máy nén hoạt động trở lại.

Với sự khác nhau về công nghệ máy nén, mỗi dòng máy lại có những đặc trưng riêng về khả năng làm lạnh.

Nếu điều hòa cơ làm lạnh rất nhanh, hơi lạnh khá gắt và trong quá trình sử dụng sẽ có những khoảng nóng và lạnh thất thường vì nhiệt độ có thể chênh nhau từ 2-3 độ C thì điều hòa Panasonic dòng inverter lại làm lạnh chậm hơn nhưng khả năng duy trì nhiệt độ ổn định tốt hơn, chênh lệch không nhiều do máy sẽ duy trì hoạt động trong suốt quá trình sử dụng, hơi mát cũng dịu nhẹ, dễ chịu hơn, máy hoạt động êm hơn.

Về khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic inverter sẽ là giải pháp tiết kiệm điện tốt hơn khi sử dụng nhiều giờ liên tục trong ngày, còn điều hòa Panasonic giá rẻ dòng máy cơ sẽ phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng ít.

Vì vậy có thể nói, mỗi dòng máy sẽ có những ưu, nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi gia đình và cho từng loại phòng.

2. Phòng khách nên lắp điều hòa Panasonic inverter hay máy cơ?

Với những ưu, nhược điểm và những điểm đặc trưng riêng như vậy thì phòng khách nên dùng điều hòa cơ hay điều hòa inverter?

Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi gia đình. Với những gia đình có nhu cầu sử dụng phòng khách nhiều, gia đình có người già, trẻ nhỏ thì một chiếc điều hòa Panasonic inverter sẽ đảm bảo được sự thoải mái, tiện nghi cũng như giúp tiết kiệm điện dài hạn cho gia đình bạn.

Phòng khách nên lắp điều hòa Panasonic inverter hay máy cơ?

Còn thực tế nhìn chung các gia đình hiện nay ít có nhu cầu sử dụng phòng khách vì khá bận rộn, vậy nên những khi dùng điều hòa Panasonic họ sẽ có nhu cầu làm lạnh nhanh hơn và thời gian dùng cũng ít hơn, vậy nên điều hòa cơ sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn vì máy làm lạnh nhanh, dùng ít không tốn quá nhiều điện mà giá cũng rẻ hơn so với dòng inverter.

Mặt khác các dòng điều hòa inverter cũng sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại thường phù hợp với phòng ngủ, còn những tính năng cơ bản của dòng máy cơ sẽ phù hợp hơn với phòng khách như chế độ làm lạnh nhanh, chức năng khử ẩm, hẹn giờ bật/tắt máy tự động, bạn sẽ dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Với những đánh giá trên hy vọng bạn sẽ có được những thông tin thực sự hữu ích. Hy vọng sẽ giúp gia đình bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook