0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng khách có nên mua điều hòa Đaikin 18000btu FTKC50UVMV/RKC50UVMV không?

Ngày Đăng: 11:29 11/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 18000btu FTKC50UVMV/RKC50UVMV là sự lựa chọn cho không gian rộng từ 20 – 30m2. Liệu chiếc điều hòa này có phù hợp sử dụng cho không gian phòng khách hay không? Xem ngay tư vấn dưới đây của Điện Máy Thiên Phú để đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình nhé.

1.Thiết kế cực sang trọng, tinh tế giúp tô nét đẹp hiện đại cho không gian

Điều hòa Đaikin FTKC50UVMV/RKC50UVMV là một mẫu điều hòa cao cấp được thiết kế cực đẹp mắt. Máy được thiết kế mang phong cách châu âu tạo nên sự nổi bật và tinh tế trong mọi không gian lắp đặt. Máy còn có vỏ ngoài được sơn với gam màu trắng trẻ trung giúp tô nét đẹp với mọi không gian. Trên màn hình còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng quan sát.

Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKC50UVMV/RKC50UVMV là sự lựa chọn lý tưởng để sử dụng trong không gian từ 20 – 30m2. Máy hoàn toàn phù hợp sử dụng cho các không gian rộng như phòng khách, phòng ngủ hay phòng họp,…

2.Trang bị với nhiều công nghệ, tính năng hiện đại

-Điều hòa Đaikin 18000btu FTKC50UVMV/RKC50UVMV có công nghệ Inverter

Điều hòa có khả năng tiết kiệm điện rất tốt với công nghệ Inverter giúp giảm công suất hoạt động tiêu thụ. Duy trì mức nhiệt làm lạnh phù hợp để khiến máy tiêu thụ điện năng được ít hơn so với thông thường. Khi vận hành trong thời gian dài máy có thể tiết kiệm điện từ 40 – 60% so với máy thông thường.

-Điều hòa Đaikin 18000btu FTKC50UVMV/RKC50UVMV có chế độ Econo

Chế độ này giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hơn nữa nhưng vẫn bảo đảm khả năng làm lạnh hiệu quả. Chế độ này phù hợp với trong phòng có ít người sử dụng. Điều hòa sẽ làm lạnh ở mức thấp để phù hợp hơn.

-Cảm biến mắt thần Intelligent Eye

Bộ cảm biến hồng ngoại của điều hòa Đaikin Inverter FTKC50UVMV/RKC50UVMV cũng sẽ giúp máy tránh lãng phí điện năng bằng cách. Tự tăng thêm 2 độ C khi không có người sử dụng trong phòng từ 20 phút, tránh cho máy bị thất thoát điện năng.

-Chế độ thổi gió dễ chịu Comfort

Hướng gió của điều hòa sẽ thổi lên phía trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể. Ngăn chặn nguy cơ gây nhiễm lạnh đến cơ thể của người dùng để mang lại sự thoải mái vả dễ chịu hơn.

-Chế độ làm lạnh nhanh PowerFul

Chế độ này giúp điều hòa Đaikin 1 chiều FTKC50UVMV/RKC50UVMV đẩy nhanh quá trình làm lạnh hiệu quả hơn. Công suất được hoạt động ở mức cao giúp nhiệt độ trong phòng giảm mạnh trong vài phút khởi động. Cho người dùng cảm nhận sự mát lạnh ngay tức thì.

3.Bảo vệ sức khỏe cực tốt cho gia đình với phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan

Ngoài là một chiếc điều hòa thông thường thì điều hòa Đaikin FTKC50UVMV/RKC50UVMV còn là một chiếc máy lọc không khí hiện đại. Phin tinh lọc không khí sẽ giúp bắt giữ các phần tử gây hại trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, các chất gây dị ứng,… Toàn bộ sẽ được tiêu diệt với sự tác động của ánh nắng mặt trời. Từ đó đem đến cho không gian trở lên được trong lành và thoáng đãng hơn.

Bên cạnh đó, điều hòa Đaikin 1 chiều 18000btu FTKC50UVMV/RKC50UVMV còn sở hữu thêm tính năng chống ẩm mốc. Ngay sau khi tắt máy quạt dàn lạnh sẽ tự chạy thêm trong vòng 1 giờ để sấy khô dàn lạnh. Từ đó bảo đảm cho dàn lạnh trở lên khô thoáng, loại bỏ hơi ẩm và mùi hôi khó chịu.

4.Gas R32 đem đến sự thân thiện cực kì cho môi trường

Điều hòa Đaikin sử dụng gas R32 giúp cho hơi mát lạnh tỏa ra nhanh gấp 1,6 lần so với gas R410a. Bên cạnh đó còn giúp cho hơi gió mát lạnh được sâu hơn, đồng thời còn giúp máy tiết kiệm điện. Điểm đặc biệt nhất của loại gas này là đem đến sự thân thiện cho môi trường; không gây ô nhiễm đến không khí và không gây hại tầng Ozone.

Nhìn chung, chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ FTKC50UVMV/RKC50UVMV này hoàn toàn là sự lựa chọn tốt cho phòng khách. Máy có nhiều công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng, bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt là mang đến hơi gió mát lạnh cực nhanh và tạo sự mát lạnh dễ chịu đến cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook