0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích ưu điểm trên điều hòa daikin inverter FTKY35WAVMV

Ngày Đăng: 14:21 27/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gây ấn tượng với người dùng từ ngày đầu ra mắt, điều hòa daikin inverter FTKY35WAVMV sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội nhằm đáo ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng vào mùa hè này. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng đi phân tích ưu điểm này nhé.

Tone màu trắng chủ đạo phù hợp với mọi không gian

Phân tích ưu điểm trên điều hòa daikin inKY35WAVMV

Sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Hầu hết các dòng sản phẩm của Daikin đều sở hữu cho mình tone màu trắng chủ đạo và điều hòa daikin inverter FTKY35WAVMV cũng không ngoại lệ. Cũng với đó là công suất làm lạnh 12000btu phù hợp với những có diện tích từ 15-20 m2. Đảm bảo luồng gió phân bố đồng đều khắp không gian mang tới cho bạn luông gió mát và hiệu quả nhất.

Một thiết kế đáng chú ý nữa trên dòng sản phẩm này là trang bị thiết kế đèn led hiện thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ như bạn mong muốn.

Gía thành rẻ phù hợp với mọi gia đình

Mặc dù là dòng sản phẩm cao cấp của hãng đứng đầu trong lĩnh vực điện máy, nhưng lại có giá thành phù hợp với mọi gia đình. Hiện nay, sản phẩm điều hòa daikin 1 chiều FTKY35WAVMV được bán trên thị trường với mức giá 14.150.000₫.

Ưu điểm vượt trội được trang bị trên điều hòa daikin inverter FTKY35WAVMV

Cải thiện hơn so với các dòng sản phẩm cũ trên thị trường giúp làm lạnh sâu hơn và với nhiều tính năng hiện đại nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Mang tới cho bạn và gia đình có những trải nghiệm trọn vẹn và thú vị nhất.

Phân tích ưu điểm trên điều hòa daikin FTKY35WAVMV

Gây ấn tượng đầu tiên với người dùng là khả năng tiết kiệm điện năng giúp bạn không còn phải bận tâm về chi phí hàng tháng. không những vậy, công nghệ iverter còn giúp máy nén hoạt động êm ái bền bỉ hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, máy lạnh daikin FTKY35WAVMV còn mang tới người dùng Phin Lọc Apatit Titan, được coi như một lá chắn bảo vệ không gian, đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng. Với thiết kế này là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Phân tích ưu điểm trên điều hòa daikin inverter FTKY35WAVMV

Khác với các dòng sản phẩm thông thường mắt thần cảm biến thông minh. Công nghệ này đóng vai trò rất quan trọng trên điều hòa daikin 12000btu FTKY35WAVMV với khả năng ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Đảm bảo tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ cho người dùng.

Có nên sử dụng điều hòa daikin 1 chiều inverter FTKY35WAVMV không?

Chỉ với những thông tin trên đã cho thấy, chúng ta không nên bỏ lỡ dòng sản phẩm này cho gia đình. Chính vì vậy, điều hòa daikin inverter FTKY35WAVMV là dòng sản phẩm bạn nên cân nhắc sử dụng cho gia đình vào mùa hè này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc họtline 0918969699 đẻ được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook