0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít sở hữu những tính năng nổi bật nào?

Ngày Đăng: 12:00 08/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện ngày nay đã trở thành sản phẩm thiết yếu không thể vắng mặt trong mỗi căn bếp của mọi gia đình.Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít – sản phẩm được nhiều chị em nội trợ đánh giá cao về khả năng nấu cơm dẻo ngon.Cùng tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,màu sắc bắt mắt

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít sở hữu những tính năng nổi bật nào?

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu đỏ bắt mắt sặc sỡ hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp nhà bạn.Dung tích 1 lít phù hợp với gia đình có 2-4 thành viên sử dụng.

2.Công suất 800w cùng với chế độ nấu tự động lên đến 40 món.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít có công suất 800w hoạt động mạnh mẽ giúp cơm chín đều nhanh chóng đảm bảo hạt cơm dẻo thơm ngon.Chế độ nấu tự động cho phép bạn nấu đến 40 món trong sách hướng dẫn. Việc nấu các món ăn yêu thích trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết góp phần giúp bạn nấu những món ăn yêu thích cho gia đình mình.

3.Chế độ nấu Double Cook

Nồi cơm điện Hitachi giá rẻ RZ-D10WFY(RE) 1 Lít sở hữu những tính năng nổi bật nào?

Đặc biệt,sản phẩm nồi cơm điện RZ-D10WFY(RE) được trang bị công nghệ nấu Double Cook (nấu song song) nấu cơm chín nhanh chóng giúp bạn tối ưu hóa thời gian chuẩn bị bữa cơm hạt cơm luôn được bảo đảm thơm ngon và mềm dẻo và giữ chất trong từng hạt gạo.

4.Chất liệu cao cấp

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D10WFY(RE) có vỏ ngoài bằng nhựa cách nhiệt an toàn cho người dùng,dễ dàng vệ sinh lau chùi.Lòng nồi với kết cấu 5 lớp nhằm tăng cường độ bền và dẫn nhiệt bao gồm: lớp chống dính, 2 lớp nhôm gia cường, lớp hợp kim nhôm, lớp mạ kim loại màu đen. Thiết kế gợn sóng đối lưu giúp cho bạn sử dụng nồi cơm này được tối ưu cơm không bị cháy khét và chống dính cơm lên thành và nồi hiệu quả giúp cho việc vệ sinh lòng nồi trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều tiết kiệm thời gian công sức của người dùng.Ngoài ra,nồi cơm với độ dày,bền giúp cho việc ủ ấm cơm trong thời gian lâu hơn,bạn sẽ luôn có những bữa cơm ngon nóng hổi sẵn sàng chờ bạn thưởng thức.

5.Nắp thoát hơi siêu rộng.

Nhờ thiết kế nắp thoát hơi rộng kiểu mới sẽ tạo ra nhiều không gian hơn đảm bảo độ dẻo của cơm không bị nhão và tránh nước đọng giữ được những hạt cơm luôn tươi ngon và đầy đủ dưỡng chất đến người dùng.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE)  sở hữu những tính năng nổi bật nào?

6.Điều khiển dễ dàng hơn với nút nhấn và màn hình hiển thị chức năng

Việc sử dụng ,thao tác với nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít trở nên đơn giản và dễ dàng hơn với bẳng điều khiển bằng nút nhấn có hướng dẫn, các chức năng của nồi được hiển thị rõ nét qua màn hình LCD cho bạn dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu.Nấu cơm tiện ích nhanh chóng có thể rảnh tay đi nấu những món ăn khác hoặc làm việc nhà vẫn cho ra bữa cơm ngon nóng hổi.

Có thể thấy,nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) không chỉ sở hữu vẻ ngoài hiện đại bắt mắt mà còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích giúp nấu cơm dẻo ngon phục vụ gia đình.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu người bạn đồng hành này?Đến ngay Điện Máy Thiên Phú để đặt hàng đảm bảo chính hãng giá thành hợp lý nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook