0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít – bữa cơm ấm áp cho mùa đông lạnh giá

Ngày Đăng: 16:47 11/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vào những ngày thời tiết se lạnh ,cả gia đình quây quần với bữa cơm nóng dẻo thơm ngon là điều mà nhiều người mong đợi. Với nồi cơm điện Cuckoo CRP-CHSS1009FN-bạn sẽ được đắm chìm trong không khí ấm áp đấy với những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít - bữa cơm ấm áp cho mùa đông lạnh giá

Thiết kế hài hòa, đường nét bóng bẩy.

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP-CHSS1009FN này được thiết kế một cách sang trọng, ấn tượng với vỏ nồi bóng loáng, bền chắc, hạn chế bám bẩn, trầy xước, tiện bảo quản và vệ sinh hứa hẹn sẽ mang đến không gian nhà bếp của bạn được tô thêm vẻ đẹp sang trọng.

Nồi phù hợp cho những gia đình có từ 4-6 thành viên. Nấu cơm vừa đủ cho các thành viên trong gia đình cũng góp phần cho cơm ngon và dẻo hơn.

Công suất lên đến 1455 W

Với công suất lớn lên đến 1455 W sẽ giúp bạn có một bữa ăn nhanh chóng chỉ chưa đầy tới 20 phút.

Ngoài ra với công nghệ hiện đại này, nồi còn tự chỉnh nhiệt độ nấu chính xác giúp hạt cơm tơi xốp, hạn chế khô hay nhão bất kể lượng nước sử dụng.

Lòng nồi phủ men chống dính cao cấp

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít - bữa cơm ấm áp cho mùa đông lạnh giá

Lòng nồi cơm điện CRP-CHSS1009FN được làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính, cơm chín ngon, không bám dính vào đáy và thành nồi.

Vì bề mặt phủ men chống dính cao cấp Xwall Stainless nên chùi rửa đơn giản và dễ dàng cho các bà mẹ nội chợ.

Chất liệu cao cấp

Nồi CRP-CHSS1009FN được thiết kế cao cấp với toàn thân bằng thép không gỉ đảm bảo độ bền và kiểu dáng sang trọng, phù hợp với mọi không gian và nội thất gia đình.

Nhiều chế độ nấu

Với nồi cơm CRP-CHSS1009FN người dùng có thể nấu cơm, nấu gạo hạt ngắn, hâm nóng, hấp xôi, nấu cháo, nấu gạo ngọt, nấu cơm trộn, nấu cực nhanh, hấp bánh bao, hấp thực phẩm, nấu gạo lứt, làm bánh.

Các chương trình nấu đã được cài đặt sẵn, chỉ cần chọn chế độ nấu phù hợp thì nồi sẽ tự động nấu , bạn chỉ cần ngồi lướt web chờ thưởng thức món ngon.

Van thoát hơi thông minh

Nồi cơm điện tử Cuckoo với nắp có thể tháo rời. Ngoài ra còn có chức năng tự động làm sạch hơi nước.

Ngoài ra Cuckoo CRP-CHSS1009FN còn có van thoát hơi thông minh kiểm soát lượng hơi nước thoát ra hiệu quả giúp chống trào, giữ lại nhiều vitamin, dưỡng chất có sẵn trong thực phẩm

Dễ dàng sử dụng với bảng điện tử

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít - bữa cơm ấm áp cho mùa đông lạnh giá

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP-CHSS1009FN có chức năng sử dụng điện từ vô cùng tiện lợi khi nấu ăn có chỉ dẫn chi tiết cho từng chức năng, tùy chỉnh linh hoạt, dễ dàng hơn.

Đượt thiết kế thêm nhiều tính năng như :

  • Có tính năng hẹn giờ nấu xong.
  • Giữ ấm từ 12 – 24 giờ mà không làm thiu cơm.
  • Dây điện quấn gọn gàng dưới đáy nồi, có thể tháo rời khỏi nồi.
  • Xửng hấp inox
  • Khay hứng nước thừa

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít có tất cả các tính năng ưu việt mà các bà nội trợ cần, phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng. Sở hữu nồi CRP-CHSS1009FN, là bạn sở hữu được những công thức nấu ăn khó nhất, lấy lòng được những thành viên khó tính nhất trong gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook