0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-HB184KRA 1.8 Lít giá thành cao liệu có chất lượng?

Ngày Đăng: 16:22 17/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần được đánh giá là nồi cơm điện hiện đại,cao cấp nấu cơm ngon hơn so với nồi cơm điện thông thường. Hôm nay,cùng mình tìm hiểu những tính năng nổi bật của chiếc nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-HB184KRA 1.8 Lít để hiểu sâu hơn về nồi cơm điện cao tần nhé.

1.Thiết kế hiện đại sang trọng

Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-HB184KRA 1.8 Lít giá thành cao liệu có chất lượng?

Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-HB184KRA sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu đen chủ đạo mang lại sự sang trọng thời thượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu.Nồi cơm điện với quai xách tiện lợi giúp người dùng dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí mà không sợ bị nóng,bỏng tay.

Nồi cơm điện Panasonic có dung tích 1.8 lít thích hợp nấu nướng với gia đình có 4-6 thành viên.

2.Nấu cơm ngon dẻo,tiện lợi

Nồi cơm điện giá rẻ Panasonic SR-HB184KRA vận hành với công suất lớn 1400w sử dụng công nghệ ” Nồi cơm điện trộn biến tần” độc quyền của Panasonic lượng nhiệt lưu chuyển đồng đều khắp nồi cho cơm chín đều từng góc cạnh, cơm dẻo ngon hấp dẫn hơn phục vụ người dùng.Ngoài ra,nồi cơm điện sử dụng nhiệt lượng được điều chỉnh phù hợp với quá trình nấu, mang đến những bữa cơm ngon trong gia đình bạn.

Nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Panasonic SR-HB184KRA được tích hợp nhiều chương trình nấu cực tiện lợi và đa dạng như : nấu gạo lứt,gạo hạt dài,nấu nhanh,nấu cơm ngon,nấu cháo,súp,làm bánh,nồi cơm niêu,….với nhiều chế độ nấu như vậy chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng phục vụ gia đình mà vẫn có thể tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-HB184KRA 1.8 Lít giá thành cao liệu có chất lượng?

3.Bảng điều khiển nút nhấn hiện đại

Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-HB184KRA được trang bị bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi với đầy đủ tính năng,chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ cơm bị cháy khét.

4.Chất liệu cao cấp

Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-HB184KRA giá thành cao liệu có chất lượng?

Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-HB184KRA được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Nhật Bản người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng.Nồi cơm điện với 5 lớp nhiệt cảm ứng bao quanh, giúp nồi có nhiệt lượng đồng đều và hấp thụ lớp nhiệt thứ cấp để cơm chín đều. Lớp sứ bọc kim cương của nồi giúp gia tăng độ bền cho ruột nồi, lên tới hơn 110.000 cọ rửa. Độ bền này còn giúp bạn vo gạo ngay trong nồi cơm một cách an toàn mà không lo trầy xước bong tróc.

Nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Panasonic SR-HB184KRA có giá thành cao đi đôi với chất lượng tốt sở hữu những tính năng hiện đại không chỉ nấu cơm ngon mà còn nấu nướng được nhiều món ăn đa dạng khác cực tiện lợi.Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook