0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít – món quà ý nghĩa cho chị em nội trợ

Ngày Đăng: 15:19 29/07/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm mua món quà ý nghĩa dành tặng vợ/mẹ của mình vào những ngày lễ hay sinh nhật vậy thì đừng bỏ qua chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít. Với những tính năng hiện đại, sản phẩm sẽ là món quá thiết thực và được lòng chị em nội trợ.

1.Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS mang đến sự sang trọng nổi bật cho không gian bếp nhà bạn

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít - món quà ý nghĩa cho chị em nội trợ

Chiếc nồi cơm điện này gây ấn tượng với chị em nội trợ bởi thiết kế nhỏ gọn hiện đại, gam màu đen bạc cao cấp sang trọng mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu. Bạn có thể mua chiếc nồi này để làm quà tặng tân gia, quà tặng vợ tặng mẹ cực kỳ ý nghĩa.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HVB06BS có dung tích 1,08 lít thích hợp sử dụng nấu nướng cho gia đình có 4-6 thành viên.

2.Công nghệ nấu hiện đại

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-HVB06BS vận hành với công suất lớn 1090w cùng công nghệ nấu áp suất cao tần IH cực hiện đại. Công nghệ này giúp lượng nhiệt được gia tăng ổn định và đồng đều khắp nồi giúp cơm chín đều từ mọi mặt, cơm mềm dẻo thơm ngon và vẫn giữ được chất dinh dưỡng của hạt gạo.

Ngoài ra, nồi còn được trang bị công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc làm chín cơm từ trong ra ngoài, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ. Nó kết hợp cùng cơ chế áp suất giúp nấu cơm ngon nhất và bảo toàn dưỡng chất trong gạo. Đây là công nghệ nồi cao nhất hiện nay và khác hẳn với một số dòng nồi chỉ có cao tần mà không có áp suất mang đến những bữa ăn thơm ngon mà không mất nhiều không sức và thời gian.

3.Bảng điều khiển nút nhấn tích hợp tiện lợi

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS - món quà ý nghĩa cho chị em nội trợ

Nồi cơm điện 1,8 lít Cuckoo CRP-HVB06BS trang bị bảng điều khiển tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu. Màn hình Led hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu.

Đặc biệt, nồi có nhiều chế độ nấu riêng biệt với các menu được cài đặt sẵn :

  • Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi
  • Nấu cháo dinh dưỡng, cháo hầm xương ….
  • Hầm,tần sâm,làm món gà tần sâm …
  • Được tích hợp các chương trình nấu cao nhất và hiện đại nhất.

4.Chất liệu cao cấp, an toàn

Nắp nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP-HVB06BS được làm từ vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời vệ sinh thay rửa cực kỳ dễ dàng và linh hoạt. Bên cạnh đó, van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định cơm chín đều ngon không còn tình trạng cơm nhão như nồi cơm điện thông thường.

Lòng nồi Cuckoo Xwall Black bền bỉ dày chắc giúp cơm chín đều, an toàn cho sức khoẻ, không còn tình trạng cơm dính ở đáy nồi hay bị cháy khét nhờ vậy dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu.

5.Tính năng tự động vệ sinh hiện đại

Nồi cơm điện cao tần  giá rẻ Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít - món quà ý nghĩa cho chị em nội trợ

Tính năng tự động vệ sinh Auto Steam Cleaning tự động vệ sinh diệt khuẩn và làm sạch nồi chỉ với 1 nút ấn, tiết kiệm nhiều công sức lau chùi và khử mùi mỗi lần nấu xong, an toàn cho sức khoẻ của người dùng.

Có thể thấy, nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-HVB06BS sở hữu nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi cho người dùng bên cạnh đó còn có thiết kế sang trọng thời thượng hứa hẹn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa cho chị em nội trợ. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook