0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 thế hệ nồi giá rẻ nhưng chất lượng liệu có tốt?

Ngày Đăng: 17:09 13/03/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 là một trong nhưng dòng nồi chiên giá rẻ nhưng đi kèm với đó là những tính năng vượt trội, thiết kế nhỉ gọn và giá thành hợp lý. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu vè những model này nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 thế hệ nồi giá rẻ nhưng chất lượng liệu có tốt?

Nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite Q10 tạo ân tượng đầu tiên với khách hàng bởi thiết kể nhỏ nhắn và vuông vức. Màu sắc khoản khoắn, tone màu chủ đạo là bạc inox, điểm xuyến những chi tiết màu đen, dễ dàng phối hợp mọi căn bếp, đây cũng là ưu điểm khi nồi có dính bẩn trong quá trình nấu.

Thân nồi được cấu tạo bới vật liệu chắc chắn, có thể dễ dàng lau chùi, dễ dàng vệ sinh bề mặt thân nồi, bên cạnh đó đây cũng là nhược điểm của nồi bởi bề mặt láng bóng dễ bị bám bẩn vân tay.

Khoang nồi rộng cho dung tích lớn lên đến 10l, bề mặt lòng nồi được cấu tạo bằng inox 304, dễ dàng cho chùi rửa, vệ sinh nồi khi sau khi nấu nướng.

Đi kèm với là bộ phụ kiện đa dạng bao gồm: lồng chiên, nhông quay, khay lưới chắn dầu bảo vệ dây mayso, khay nướng chống dính, công cụ hõ trợ quay gà vịt, công cụ hỗ trợ lấy thức ăn ra khỏi lồng quay,… Đây chắc hẳn là bộ phụ kiện đầy đủ nhất cho khách hàng có thể đa dạng mọi công thức nấu nường, đa dạng nhát bữa ăn cho gia đình.

Bảng điều khiển được phân bổ một cách hợp lý trên thân nồi, bảng điều khiên cảm ứng, được mieu tả chi tiết bằn hoạt họa mỗi chương trình. Mỗi chương trình được setup sẵn nhiệt lượng, thoiwg gian nấu phù hợp cho mỗi chương trình, thao tác đơn giản và nhanh gọn chỉ với một nút chạm.

Chức năng nấu mạnh mẽ, dung tích khủng

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 thế hệ nồi giá rẻ nhưng chất lượng liệu có tốt?

Với dung tích lên đến 10l, người dùng có thể nường nguyên một con gà có trọng lượng nhỏ hơn 1.5kg mà vãn giữ được độ mềm mọng của thịt gà. Công suất lớn lên đến 1800W, nhiệt lượng được đối lkuuw trong lòng nồi cho phép lớp ngoài cùng của thực phẩm đạt được màu sắc vàng óng, đẹp mắt. Công suất lớn còn giúp thực phẩm chín nhanh hơn, hoàn hảo hơn, và giữ được những thành phần dinh dưỡng vốn có trong thực phẩm.

Tiện ích đi kèm với nồi cũng được chủ ý bởi đầy là một trong những dòng nồi thông minh có thể hẹn được giờ lên đến 60p, bạn có thể làm những công việc khác và trở lại bếp khi khi nồi đã hoàn thành món ăn. Nồi cũng được đảm bảo an toàn khi tự ngắt khi quá nhiệt hoặc nhiệt lượng mất kiểm soát.

Trên đây là những nhận định của Điện máy Thiên Phú và của khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm Nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite Q10, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được sản phẩm này nhanh nhất và giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook