0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu và nhược điểm nổi bật trên chiếc Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS33

Ngày Đăng: 23:38 28/11/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa uy tín và chất lượng sở hữu cho mình nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế lẫn khả năng làm mát. Trong đó phải kể đến đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS33. Vậy chiếc điều hòa này có những ưu và nhược điểm gì hãy cùng khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Lý do vì sao nên lựa chọn điều hòa Casper

Trong những năm trở lại đây những chiếc điều hòa Casper được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bởi những sản phẩm của Casper đã được cải tiến và tốt hơn rất nhiều so với trước đây. Với sự phát triển và tiến bộ không ngừng những chiếc điều hòa Casper mang đến cho người dùng những mẫu mã đẹp và thiết kế đẹp mắt. Thu hút được nhiều người tiêu dùng việt lựa chọn sử dụng.

Ở đâu bán điều hòa Casper 1 chiều SC-12FS33 uy tín giá rẻ tại Hà Nội?

Là một thương hiệu giá rẻ chính vì thế thương hiệu này được rất nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Chất lượng của sản phẩm cho đến nay đã được cải thiện rõ rệt nhờ vào công nghệ inverter. Cùng với công nghệ làm lạnh nhanh và nhiều tính năng hấp dẫn khác. Tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí hiện đại và tiện nghi.

Bên cạnh đó về độ bề thì Casper đã trang bị lên cho những chiếc điều hòa không khí của mình hệ thống tản nhiệt băng nhôm và được sợ một lớp chống gỉ tăng tuổi thọ và độ bề của sản phẩm khỏi những điều kiện thời tiết khắc nghiệt như sương muối, nước mưa.

Khám phá chiếc điều hòa Casper SC-12FS33

Ưu điểm

Ưu điểm trên chiếc điều hòa Casper này rất nhiều. Nổi bật nhất so với các hãng điều hòa khác đó chính là giá thành rẻ. Những chiếc điều hòa Casper thì thường có giá thành rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu khác. Đặc biệt với chiếc điều hòa Casper SC-12FS33 này hiện đang được bán tại điện máy thiên phú với giá chỉ 5.190.000₫.

Những ưu và nhược điểm nổi bật trên chiếc Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS33

Tốc độ làm lạnh siêu nhanh, có thể nói tốc độ làm lạnh trên chiếc điều hòa Casper 12000btu này thuộc ở mức nhanh hàng đầu trong các mẫu điều hòa đến từ Casper. Nó được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh turbo nên chỉ cần kích hoạt tính năng này trong vòng chưa đầy 30 giây là bạn đã có thể cảm nhận được cái mát thoải mái và dễ chịu mà nó mang lại.

Với điều hòa Casper 1 chiều SC-12FS33 bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một giấc ngủ ngon, thoải mái và dễ chịu nhờ công nghệ cảm biến iFeel. Công nghệ này sẽ dựa vào các cảm biến nhiệt độ để đo lường và điều chỉnh sao cho nhiệt độ cơ thể trong phòng không quá chênh lệch với nhiệt độ cơ thể con người. Từ đó giúp bạn ngủ ngon giấc hơn mà không bị các lạnh buốt làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Ngoài nhưng ưu điểm về hiệu năng làm lạnh và tính năng trên điều hòa thì model này còn mang cho mình những đặc điểm thiết kế đơn giản và hài hòa. Được sơn phủ bên ngoài là lớp sơn trắng trang nhã cùng những góc đã được bo tròn hết sức tinh tế. Nó không chỉ giúp tăng điểm nhấn sẽ mang đến khả năng kết hợp một cách hài hòa với mọi không gian khác nhau.

Nhược điểm

Những ưu và nhược điểm nổi bật trên chiếc Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS33

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội mà chúng tôi vừa kể trên thì chiếc điều hòa này còn tồn tại một số nhược điểm như như: Khả năng tiết kiệm điện còn chưa hiệu quả. Chiếc điều hòa Casper giá rẻ này do không được trang bị công nghệ inverter chính vì thế hiệu quả tiết kiệm điện không được đánh giá cao.

Giá thành rẻ chính vì thế độ bền cũng không được bằng so với các thương hiệu điều hòa lớn. Nhưng nếu được sử dụng đúng cách và giữ gìn thì vẫn rất bền bỉ. Nhưng với giá thành rẻ thì không có gì để yêu cầu cao hơn cho một sản phẩm giá rẻ.

Sản phẩm chỉ có khả năng hướng gió 1 hướng lên xuống vậy nên nếu bạn muốn điều hướng gió sang bên trái hoặc phải thì bạn phải chỉnh bằng tay.

Có nên lựa chọn SC-12FS33 hay không?

Điều hòa Casper 12000btu giá rẻ được ưa chuộng nhất năm nay

Mang công suất làm lạnh 12000btu nên dòng sản phẩm điều hòa không khí giá rẻ này nó sẽ là một sự lựa chọn tốt và tối ưu cho những không gian căn phòng có diện tích từ 20-25m2. Nếu điều kiện tài chính bạn không có nhiều thì việc lưa chọn chiếc điều hòa Casper giá rẻ SC-12FS33 giá rẻ này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt và tối ưu nhất cho bạn.

Vậy còn chần chừ gì mà khong đặt mua sản phẩm ngay hôm nay bằng cách liên hệ 0918969699 để đặt hàng ngay. Hoặc bạn cũng có thể truy cập dienmaythienphu.vn để tham khảo thêm nhiều sản phẩm ưu đãi và hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook