0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 – Dòng máy cơ mới nhất có cửa gió Aerowings cao cấp

Ngày Đăng: 14:10 09/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 mới với những ưu điểm nổi bật của một chiếc điều hòa cơ. Nhưng phiên bản 2021 đặc biệt với thiết kế cửa gió Aerowings độc đáo của các dòng máy cao cấp; mang lại hiệu quả làm mát vượt trội hơn hẳn các dòng máy trước đây.

Bảo vệ không khí trong lành 24 giờ với công nghệ Nanoe-G độc quyền

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa Panasonic chính là khả năng lọc không khí như một máy lọc chuyên dụng; bảo vệ không khí trong lành, sạch khuẩn suốt 24 giờ.

Điều hòa Panasonic 24000 1 chiều CU/CS-N24XKH-8 dòng Standard Non-Inverter có công nghệ nanoe-G; giúp loại bỏ hiệu quả các hạt bụi mang lại không khí sạch hơn.

Nhờ bộ phát ion nanoe-G phát ra các ion âm vào không khí; sẽ giúp bắt giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, lọc bụi mịn để mang lại cho bạn một không gian sống sạch sẽ và thuần khiết bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

Mặt khác bạn còn có thể sử dụng chức năng lọc không khí trên chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này một cách độc lập; ngay cả khi bạn không dùng chức năng làm lạnh vẫn làm sạch không khí suốt 24 giờ.

Tận hưởng cảm giác mát lạnh tức thì ở chế độ Powerful

Khác với các dòng máy cơ, điều hòa Panasonic 1 chiều dòng máy cơ làm lạnh rất nhanh chóng. Ngay khi khởi động máy sẽ hoạt động tối đa công suất; giúp đẩy nhanh tốc độ làm mát trong thời gian ngắn nhất.

Đặc biệt khi bạn sử dụng chế độ Powerful làm lạnh với công suất lớn. Giúp làm mát căn phòng của bạn nhanh hơn bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao; giúp bạn tận hưởng khả năng làm mát mạnh mẽ tức thì trong khi khởi động.

Cánh đảo gió kép AEROWINGS phân phối lưu lượng gió nhanh hơn và xa hơn

Nếu như các dòng điều hòa Panasonic giá rẻ thông thường được thiết kế cửa gió big flap; đều hòa Panasonic 24000 CU/CS-N24XKH-8 được trang bị cánh đảo gió kép AEROWINGS của dòng cao cấp. Thiết kế này giúp tập trung không khí mát để lưu thông khí nhanh hơn và xa hơn khắp căn phòng với 2 cánh đảo gió hoạt động bằng 2 động cơ độc lập.

Cánh đảo gió phụ nén và tập trung không khí mát; trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối lưu lượng gió xa hơn.

Nhờ vậy mà chiếc điều hòa Panasonic 24000 này sẽ đảm bảo mang lại hiệu quả làm mát tốt nhất cho những căn phòng lớn.

Sử dụng an toàn, thân thiện với môi trường với môi chất lạnh R32 thế hệ mới

Điều hòa Panasonic 2021 thế hệ mới sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường. Đây là loại gas tiên tiến nhất hiện nay; một giải pháp truyền nhiệt tuyệt vời mang lại công suất làm mát cao hơn và giảm chi phí năng lượng.

Môi chất lạnh này cũng không tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu; do đó thân thiện với môi trường hơn.

Tận hưởng khả năng làm mát nhanh và mạnh mẽ trong phòng lớn với công suất 24000btu

Tận hưởng khả năng làm mát nhanh và mạnh mẽ trong phòng lớn với công suất làm mát cao lên đến 24000btu; giúp mang lại sự mái hơn khi ở trong phòng. Hiệu quả làm mát tối ưu lên đến 40m2.

Tuy nhiên kích thước máy nhỏ gọn với lớp phủ tối giản; điều hòa Panasonic 24000 1 chiều này dễ dàng phù hợp với mọi nội thất. Thiết kế hiện đại kết hợp hài hòa trong những không gian nhỏ hẹp như sát trần nhà, gần tường, phía trên cửa ra vào và cửa sổ để thể hiện phong cách và hiện đại, bất kể bạn lắp đặt điều hòa ở đâu.

Hiện nay Điều Hòa Panasonic 24000Btu 1 Chiều CU/CS-N24XKH-8 Gas R32 đang được bán với giá 20.550.000đ. Đây thực sự là thiết bị mà bạn không thể bỏ qua để giúp ngôi nhà của mình trở nên tiện nghi hơn.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết; và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook