0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm mà tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5BOC mang lại

Ngày Đăng: 17:18 30/05/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5BOC là một thiết bị giúp chăm sóc quần áo của bạn một cách hoàn hảo. Với nhiều ưu điểm vượt trội sản phẩm đem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Vậy tủ chăm sóc quần áo LG S5BOC có những ưu điểm gì vượt trội? Cùng Điện máy Thiên Phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tủ chăm sóc quần áo LG S5BOC sang trọng, cao cấp

Ưu điểm đầu tiên của tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5BOC đó chính là thiết kế. Sản phẩm có kiểu dáng cân đối, màu be thanh lịch, tươi tắn phù hợp bố trí trong nhiều không gian khác nhau. Máy giặt tạo được sự liền mạch một cách tự nhiên cho tổng thể thiết kế nội thất căn phòng thêm nổi bật.

tủ chăm sóc quần áo LG S5BOC

Bên trong máy làm từ chất liệu thép không gỉ, vỏ ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn, cánh cửa tủ là vật liệu kính chịu lực bóng bẩy, sang trọng, chống rỉ sét, sử dụng bền lâu theo thời gian.

Đặc biêt, bảng điều khiển cảm ứng tiếng Anh nằm ngay ở mặt trước của tủ, đối diện với tầm mắt của người dùng khi đứng. Nhờ đó các thành viên trong gia đình quan sát và tùy chỉnh các chức năng linh hoạt, thuận tiện và dễ dàng hơn.

Khối lượng giặt quần áo của tủ này là 8,5kg, có thể xử lý được đồng thời 5 móc đồ và 1 chiếc quần dài, lựa chọn thích hợp cho các gia đình có từ 2 đến 3 người sử dụng.

Tủ chăm sóc quần áo LG S5BOC tiết kiệm điện khi sử dụng

Tủ chăm sóc quần áo LG inverter S5BOC được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại. Cho hiệu năng giặt sấy cao, tăng cường tiết kiệm điện năng tối ưu cho thiết bị. Đồng thời sự góp mặt của công nghệ inverter còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5BOC

Do đó khi sử dụng thiết bị này bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Tủ chăm sóc quần áo LG S5BOC diệt khuẩn hiệu quả

Thêm một ưu điểm nổi bật của tủ chăm sóc quần áo LG S5BOC đó chính là được trang bị công nghệ giặt hơi nước TrueSteam. Có thể tạo ra luồng hơi nước tinh khiết, thẩm thấu nhanh chóng và sợi vải.

Công nghệ này sẽ giúp làm sạch sâu, loại bỏ mùi hôi, nếp nhăn, khử trùng quần áo và các đồ dùng khó giặt hiệu quả. Thiết bị chăm sóc trang phục kể cả đồng phục học sinh hằng ngày luôn tươi mới, gọn gàng, tươm tất.

Nhiều tính năng trên tủ chăm sóc quần áo LG S5BOC

Điểm đáng chú ý đó là tủ chăm sóc quần áo LG S5BOC được trang bị tính năng nổi bật như:

Nổi bật là tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng SmartThinQ. Thiết bị di động của bạn sẽ thể hiện các chu trình xử lý vải đặc biệt, dễ dàng kiểm tra thời gian chu trình và mức sử dụng năng lượng tiện lợi ngay cả khi bạn không có ở nhà vô cùng tiện lợi.

tính năng điều khiển từ xa

Tính năng làm khô nhẹ nhàng bảo vệ quần áo Gentle Dry trên tủ chăm sóc này giúp hong khô nhẹ nhàng mà không làm hư hại cho quần áo.

Hơn nữa, thiết bị này được tích hợp hẹn giờ giặt. Người dùng dễ dàng kiểm soát thời gian giặt sấy, đảm bảo khi bạn cần trang phục đã sẵn sàng để sử dụng.

LG S5BOC được hãng trang bị cho tính năng khóa trẻ em. Khi khởi động khóa trẻ em, bảng điều khiển sẽ bị khóa lại, ngăn trẻ nhỏ bấm nhầm thay đổi các thiết lập, giữ an toàn cho trẻ khi chơi đùa quanh tủ.

Thêm nữa, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5BOC còn giúp làm mới, loại bỏ nếp nhăn và mùi khó chịu của quần áo. Từ đó khử sạch mùi hôi, làm thẳng nếp nhăn, làm mới quần áo của bạn dễ dàng.

Kết luận:

Tủ chăm sóc quần áo LG S5BOC cung cấp cho gia đình giải pháp giặt giũ hiện đại với chức năng giặt hơi nước TrueSteam làm sạch, khử trùng quần áo, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, chế độ hút ẩm xung quanh giữ cho không gian luôn khô thoáng, điều khiển tiện lợi qua ứng dụng SmartThinQ, sấy khô quần áo nhẹ nhàng. Tủ rất thích hợp dùng trong gia đình 2 – 3 người với khối lượng giặt 6.5kg.

Trên đây là những ưu điểm mà tủ chăm sóc quần áo LG S5BOC mang lại. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn để chọn mua được sản phẩm hữu ích nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook