0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm của điều hòa Panasonic người dùng đánh giá cao

Ngày Đăng: 01:58 31/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic là một trong số ít những hãng được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Dù có nhiều thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường thì Panasonic vẫn có một chỗ đứng nhất định.

Khả năng làm lạnh cực tốt

Với một chiếc điều hòa thì tiêu chí quan trọng nhất mà người dùng quan tâm chính là khả năng làm lạnh. Và đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa Panasonic.

Panasonic chia sản phẩm của mình thành các mức công suất khác nhau từ 9000 – 24000btu có thể đáp ứng nhu cầu làm mát cho mọi căn phòng có diện tích dưới 40m2.

Điều hòa Panasonic luôn được tích hợp những công nghệ làm lạnh hiện đại giúp máy làm lạnh nhanh chóng, hơi lạnh đồng đều và dễ chịu.

  • Công nghệ inverter giúp kiểm soát và duy trì nhiệt độ ổn định.
  • Công nghệ tăng cường nhiệt P-tech làm lạnh nhanh chóng.
  • Chế độ gió dễ chịu tránh gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể.

Đặc biệt hãng cũng rất chú trọng về thiết kế cửa gió giúp tăng hiệu năng làm lạnh như cửa gió Big Flap với cửa gió lớn; Aerowings với 2 cánh đảo gió độc lập; và Skywings đưa gió lên cao,…

Vậy nên bạn sẽ cảm thấy sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng các dòng máy của Panasonic.

Máy vận hành vô cùng êm ái, yên tĩnh tuyệt đối

Điều thứ 2 mà người dùng rất yêu thích khi sử dụng điều hòa Panasonic chính là máy vận hành rất êm ái và yên tĩnh. Nhất là khi bạn sử dụng cho phòng ngủ sẽ rất dễ chịu.

Lý do là bởi điều hòa Panasonic là phân khúc máy cao cấp nên mọi vật liệu đều có chất lượng cao; giúp tổng thể máy hoàn thiện hơn. Máy nén chất lượng cao sẽ giảm thiểu tối đa tiếng ồn trong quá trình máy vận hành.

Khi bạn sử dụng chế độ hoạt động êm trên điều hòa Panasonic inverter; độ ồn máy sẽ giảm xuống chỉ còn 18-19dB; vô cùng yên tĩnh.

Bạn sẽ không phải lo lắng tiếng ồn xuất hiện khi máy khởi động và trong quá trình sử dụng.

Khả năng lọc không khí ấn tượng, đặc biệt có thể sử dụng riêng với chức năng làm lạnh

Panasonic là hãng điều hòa có khả năng lọc không khí tốt nhất hiện nay với công nghệ Nanoe độc quyền. Trong đó:

  • Công nghệ Nanoe-G có khả năng loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.
  • Công nghệ NanoeX có khả năng khử mùi, diệt khuẩn và cấp ẩm trong không khí.

Với 2 công nghệ này; điều hòa của bạn sẽ hoạt động như một máy lọc không khí chuyên dụng; nhờ vậy mà không khí trong phòng luôn trong lành và tươi mát. Kể cả những mùi khó chịu như mùi thuốc lá, thú cưng, ẩm mốc,… cũng sẽ được loại bỏ khi bạn sử dụng điều hòa Panasonic.

Đặc biệt chức năng lọc không khí của các dòng điều hòa Panasonic giá rẻ thế hệ mới có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh. Vậy nên bạn có thể lọc không khí 24/7.

Yên tâm sử dụng với hiệu quả tiết kiệm điện cao

100% điều hòa Panasonic inverter được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng nhiều mà không lo hóa đơn tiền điện tăng vọt.

Đặc biệt dòng điều hòa Panasonic 2 chiều có hiệu suất năng lượng rất cao với chỉ số CSPF trên 7.0; mang lại hiệu quả tiết kiệm trên 70% so với các dòng máy thông thường.

Vậy nên đây thực sự là dòng điều hòa rất đáng để đầu tư sử dụng lâu dài để tiết kiệm chi phí.

Độ bền cao từ 7-10 năm

Cuối cùng là điều hòa Panasonic giá rẻ có độ bền rất cao. Với tuổi thọ trung bình từ 7-10 năm bạn có thể yên tâm sử dụng. Chất liệu nhựa cao cấp của vỏ dàn lạnh cũng sẽ đảm bảo giúp máy bền đẹp với thời gian.

Với những ưu điểm trên; điều hòa Panasonic thực sự là hãng điều hòa rất đáng để đầu tư cho các gia đình ở phân khúc cao cấp.

Hy vọng bải viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho gia đình bạn. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook