0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm của Bình nóng lạnh Ariston SL-30QH 30 lít

Ngày Đăng: 15:16 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mỗi bình nóng lạnh sẽ có dung tích khác nhau phù hợp với từng hộ gia đình. Đối với những gia đình chỉ có 2 vợ chồng thì nên dùng bình nóng lạnh Ariston dung tích 15 lít, nhà có 2-3 người có thể chọn bình nóng lạnh Ariston 20 lít. Nếu có đông thành viên hơn thì bình nóng lạnh Ariston 30 lít phù hợp nhất. Hơn nữa, theo khảo sát tại thị trường Việt Nam thì đa số các gia đình phù hợp với bình dung tích 30 lít. Vậy vì sao nên mua bình nóng lạnh Ariston 30 lít mà không chọn dùng bình 15 lít hay 20 lít?

Vì sao nên mua bình nóng lạnh Ariston SL-30QH 30 lít?

Ở nước ta hiện nay, đa số các gia đình có từ 3-4 thành viên nên bình nóng lạnh Ariston 30 lít phù hợp với số đông các gia đình. Hơn nữa, những gia đình có 2 vợ chồng cũng có sự tính toán rằng sau này sẽ có thêm con nhỏ hoặc sống cùng bố mẹ già nên sự lựa chọn hợp lý chính là bình nước nóng Ariston 30 lít. Nếu gia đình bạn lựa chọn bình nóng lạnh có dung tích 15 lít hay 20 lít thì khi có thêm người sử dụng sẽ rất khó để có thể đáp ứng nhu cầu. Do đó, khi đổi sang bình nóng lạnh Ariston 30 lít sẽ gây ra sự tốn kém thêm nhiều khoản chi phí và lắp đặt. Bởi vậy, lắp đặt bình nóng lạnh dung tích 30 lít chính là lựa chọn thông minh.

Thiết kế của bình nóng lạnh Ariston SL-30QH 30 lít phù hợp, tiết kiệm điện năng

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít được thiết kế với kiểu dáng treo đứng với sự gọn nhẹ nên phù hợp với những không gian phòng tắm rộng, mang đến sự sang trọng. Bình nóng lạnh Ariston dung tích 30 lít sẽ giúp tiết kiệm điện năng bởi được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao nên lượng điện tiêu thụ ít. Cùng với khả năng kiểm soát nhiệt hiệu suất cao, giúp tiết kiệm điện năng hiện quả trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít đảm bảo an toàn

Bình nóng lạnh Ariston được thiết kế tích hợp thiết bị chống giật ELCB và hệ thống kiểm soát an toàn TSS, giúp khách hàng yên tâm hơn khi dùng mà không phải quá lo lắng về những rủi ro có thể xảy ra.

Bền đẹp dài lâu

Bình nước nóng Ariston 30 lít được ứng dụng công nghệ tráng men Titan giúp nâng cao tuổi thọ của bình, giúp độ bền đẹp của sản phẩm dài lâu hơn. Thời gian sử dụng của bình nóng lạnh lâu dài, có thể lên đến hàng chục năng. Do đó, độ bền của bình cũng chính là yếu tố mà các gia đình cần lưu ý khi mua.

Lắp đặt, vệ sinh bình nóng lạnh Ariston 30 lít dễ dàng

Qúa trình lắp đặt và vệ sinh bình nóng lạnh Ariston 30 lít khá dễ dàng. Quá trình bảo hành, bảo dưỡng, bảo trì cũng vô cùng thuận lợi. Do đó, để quá trình lắp đặt đảm bảo đặt chuẩn, sử dụng và kiểm tra rất đơn giản.

Đem lại lợi ích kinh tế

Lựa chọn dung tích bình nóng lạnh phù hợp cũng là yếu tố giúp sử dụng hiệu quả và tiết kiệm điện. Với phần lớn kiểu gia đình tại Việt Nam hiện nay thì bình nước nóng Ariston 30 lít là lựa chọn hàng đầu.

Bạn còn băn khoăn gì nữa mà không nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 24/7: 0913836633 để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook