0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng vượt trội bạn cần biết khi mua tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-2899W2KD

Ngày Đăng: 21:57 17/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông là một thiết bị gia dụng cũng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Vậy khi mua chiếc tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-2899W2KD bạn cần quan tâm đến những tính năng và ưu điểm nổi bật gì. hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1.Bảng điều khiển bên ngoài

Những tính năng vượt trội bạn cần biết khi mua tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-2899W2KD

Với dòng tủ đông Sanaky VH-2899W2KD người dùng cũng có thể dễ dàng sử dụng nhờ thiết kế bảng điều khiển bên ngoài vỏ tủ. Nhờ có thiết kế này mà bạn có thể dễ dàng theo dõi nhiệt độ làm lạnh cũng như có thể thay đổi nhiệt độ một cách nhanh chóng nhất. Cho phép bạn có thể sử dụng mà không cần phải mở tủ, điều này sẽ góp phần giúp bạn tiết kiệm một phần điện năng và hạn chế sự thoát hơi lạnh ra bên ngoài.

2.Thiết kế 2 cánh cửa riêng biệt

Một trong điểm nhấn nổi bật nhất của dòng tủ đông Sanaky 230 lít VH-2899W2KD đó chính là thiết kế cánh cửa mở. Khi phần cánh cửa được chia làm 2, giúp người dùng có thể dễ dàng mở vị trí tủ mà mình mong muốn. Mỗi khi cần dùng bạn sẽ không phải mở toàn bộ cánh cửa. Điều này giúp bạn có thể ngăn chặn sự thoát nhiệt của hơi lạnh. Đảm bảo tất cả thực phẩm bên trong tủ đều có thể làm lạnh một cách hiệu quả nhất.

3.Cấp đông và làm lạnh thực phẩm

Những tính năng vượt trội bạn cần biết khi mua tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-2899W2KD

Với các dòng tủ đông cơ bản thường chỉ có 1 chức năng duy nhất đó chính là cấp đông thực phẩm với 1 ngăn bảo quản duy nhất. Nhưng với dòng tủ đông Sanaky 2 cánh VH-2899W2KD bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Nhờ thiết kế 2 ngăn bảo quản khác nhau, giúp người dùng có thể lựa chọn không gian và nhiệt độ sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Giúp thực phẩm có thể luôn tươi ngon và có thể kéo dài thời gian bảo quản bên trong tủ.

Nhiệt độ bên trong ngăn mát sẽ duy trì trong khoảng tủ 0 độ C cho tới 10 độ C và ngăn đông sẽ là 0 độ C cho tới -18 độ C. Cũng như một chiếc tủ lạnh, nhưng ở đây đó chính là chiếc tủ lạnh thiết kế dạng nằm. Giúp người dùng có thể bảo quản nhiều thực phẩm hơn với khối lượng lớn.

4.Khóa an toàn

Khóa an toàn là một trong những hỗ trợ tốt nhất giúp người dùng có thể ngăn chặn được sự tác động của khách hàng, trộm cắp khi có ý định xấu. Giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng, đặc biệt là đối với những hộ kinh doanh trong lúc vắng mặt.

5.Bánh xe di chuyển

Những tính năng vượt trội bạn cần biết khi mua tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-2899W2KD

Đối với những hộ kinh doanh, việc thường xuyên thay đổi địa điểm bán là không tránh khỏi. Để có thể di chuyển chiếc tủ đông giá rẻ Sanaky VH-2899W2KD một cacshb nhanh chóng và dễ dàng, chiếc tủ đã trang bị với 4 bánh xe di chuyển. Giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển tủ đến vị trí mà bạn mong muốn. Không làm mất quá nhiều sức lực của người dùng trong việc di dời tủ. Thêm vào đó là thiết kế trống chặn giúp chiếc tủ không bị dê dịch trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những tính năng nổi bật nhất của chiếc tủ đông Sanaky giá rẻ VH-2899W2KD giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng tủ này. Một lựa chọn tốt và phù hợp nhất dành cho gia đình bạn khi tìm kiếm chiếc tủ đông mới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook