0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng ưu việt của điều hòa Daikin Inverter

Ngày Đăng: 06:57 12/06/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Nhắc đến điều hòa Daikin, người ta nghĩ đến ngay dòng máy lạnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với những tính năng vô cùng tuyệt vời như tiết kiệm điện năng, vận hành ổn định độ bền cao đi cùng với thiết kế kiểu dáng tinh tế sang trọng và độ ồn cực thấp. Điều hòa Đaikin luôn tiên phong về công nghệ điều hòa không khí với nhiều tính năng độc đáo, đặc biệt là dòng máy lạnh công nghệ inverter tiên tiến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những tính năng ưu việt của điều hòa Daikin Inverter

Máy lạnh Daikin đột phá với những thay đồi mới:

Công nghệ làm lạnh sảng khoái


Daikin nhận ra rằng: điều hòa không khí không chỉ quan tâm đến các yếu tố cơ bản là nhiệt độ, độ ẩm, độ sạch không khí và luồng khí thổi mà còn phải quan tâm đến khái niệm “không khí phòng lý tưởng”. Mỗi người, mỗi độ tuổi sẽ có mức thân nhiệt khác nhau, yêu cầu về ” không khí phòng lý tưởng” của mỗi người có thể khác nhau. Daikin mang đến công nghệ làm lạnh sảng khoái cho mọi thành viên trong gia đình.

Điểm mấu chốt để chạm tới cảm giác sảng khoái cho từng cá nhân nằm ở công nghệ cảm biến và điều khiển của điều hòa Đaikin. Công nghệ này kết hợp giữa điện tử và hóa học để tái tạo cảm giác của con người từ đó dự đoán nhu cầu làm mát của từng cá nhân. Những bước tiến trong công nghệ cho phép Daikin kết hợp các ý tưởng đổi mới và những tính năng riêng biệt trong sản phẩm của mình để cung cấp giải pháp tối ưu cho không gian. Tất cả các dòng máy lạnh Daikin đều được thiết kế rất thân thiện với người dùng.

Tiết kiệm điện năng

Với những dòng máy lạnh thông thường hoạt động với tốc độ cố định, khả năng làm mát cũng như sưởi ấm chỉ 1 mức cố định. Để duy trì nhiệt độ thiết lập, các máy điều hòa này cần vận hành theo nguyên lý “tắt và bật” máy nén, chính vì vậy gây ra tiếng ồn lớn cũng như gây lãng phí điện năng trong quá trình sử dụng mà hiệu quả mang lại không được cao.

Điều hòa inverter Daikin được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện tiên tiến. Với chế độ làm mát nhanh, căn phòng sẽ dễ dàng đạt đến nhiệt độ yêu cầu nhanh hơn và duy trì nhiệt độ này một cách ổn định. Điều này sẽ mang lại cho bạn cũng như gia đình bạn là cảm giác thoải mái không bị gián đoạn và tiết kiệm điện.

Thiết kế hiện đại sang trọng độ bền cao.

Các dòng điều hòa Daikin giá rẻ đều được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã. Phù hợp với mọi không gian kiến trúc. Ngoài ra, để nâng cao độ bền cho điều hòa Daikin đã nâng cấp khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Vận hành êm ái.

Máy lạnh Daikin nằm trong số các loại máy lạnh hoạt động êm nhất hiện nay. Daikin đã kết hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến vào sản phẩm của mình như máy nén dàn nóng, mô tơ và quạt để đảm bảo giảm thiểu độ ồn. Điều hòa Daikin giá rẻ sẽ mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh, thoải mái nhất. Daikin là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn, đặc biệt cho những ngôi nhà liền kề nhau.

Công nghệ inverter của máy lạnh Daikin giúp hệ thống điều hòa không khí hoạt động mạnh mẽ hơn trong khi lại tiêu tốn ít năng lượng hơn nhiều so với các hệ thống điều hòa không khí thông thường.

Những tính năng thiết kế tiên tiến giúp máy lạnh Daikin Inverter hoạt động cực êm.

Tùy vào từng dòng dàn lạnh mà độ ồn giao động từ 32 dB(A) đến 45 dB(A).
Dàn nóng vận hành ở mức độ ồn từ 48 dB(A) đến 58 dB(A)

Daikin cho ra đời hàng loạt model mới nhất, sử dụng máy nén kiểu Swing giúp đạt hiệu suất làm việc tối ưu nhưng vẫn giảm thiểu độ ồn. Thiết kế máy nén Swing mới làm giảm ma sát và độ rung trong khi hoạt động, ngoài ra còn ngăn ngừa việc rò rỉ gas trong quá trình nén.

Chính vì vậy máy hoạt động một cách êm ái mà không tác động đến sinh hoạt hằng ngày của bạn, đặc biêt là những hộ gia đình có trẻ em hay người dưỡng bệnh.

Tự điều chỉnh thông minh

Điều hòa Đaikin Inverter được trang bị tính năng mắt thần thông minh: Giúp ngăn ngừa lãng phí điện năng bằng cảm biến hồng ngoại để dò tìm sự chuyển động trong phòng. Khi hệ thống cảm biến phát hiện không có người sử dụng, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2oC để tiết kiệm đến 20% điện năng. chính vì vậy nếu bạn có ra ngoài thì tính năng này sẽ cực kì hữu ích, nó giúp làm giảm lãng phí điện năng hiệu quả nhất.

Bên cạch đó điều hòa inverter Daikin với hệ thống điều khiển thông minh còn có thể cảm nhận được ngay cả những thay đổi nhỏ nhất ở điều kiện bên ngoài, xử lý dữ liệu và tiến hành những thay đổi với nhiệt độ trong phòng một cách nhẹ nhàng tạo môi trường thích hợp nhất cho người sử dụng.

Hiển thị giờ bật tắt: Bộ vi xử lý trong sản phẩm không khí cho phép người sử dụng cài đặt chế độ hẹn giờ bật tắt trong vòng 24h. Hiển thị tất cả trên màn hình điều khiển: các thông số về nhiệt độ, độ ẩm không khí, chế độ hoạt động… đều được hiển thị đầy đủ và rõ ràng.

Trên đây là một vài ưu điểm vượt trội của dòng điều hòa Daikin inveter. Để biết thêm những tính năng khác hoặc cần tư vấn về sản phẩm điều hòa inverter Daikin, vui lòng liên hệ với hotline để được giải đáp

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook