0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng cũng như đặc điểm nổi bật của tháp giặt sấy LG WashTower WT1410NHE

Ngày Đăng: 11:17 25/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp giặt sấy LG WashTower™ WT1410NHE là một giải pháp đột phá, tích hợp nhiều tính năng cải tiến trong một thiết kế gọn gàng và trực quan. Được thiết kế dành cho các gia đình hiện đại, tháp giặt sấy LG LG WashTower™ WT1410NHE mang đến trải nghiệm giặt sấy hoàn toàn mới, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.

Thiết kế thân thiện với người dùng

Máy giặt sấy LG WT1410NHE WashTower™ nổi bật với bộ điều khiển trung tâm thông minh, được đặt ở vị trí dễ nhìn và thao tác ở mặt trước của thiết bị. Trung tâm điều khiển này loại bỏ sự phức tạp của việc sử dụng hai bảng điều khiển riêng biệt, giúp người dùng cài đặt các chế độ giặt và sấy một cách dễ dàng và chính xác.

Những tính năng cũng như đặc điểm nổi bật của tháp giặt sấy LG WashTower WT1410NHE

Ngoài ra, thiết kế của chiếc tháp giặt sấy WT1410NHE này còn được tối ưu hóa để mang lại sự thoải mái cho người dùng. Với chiều cao tổng thể chỉ khoảng 1,890 mm, thấp hơn khoảng 87 mm so với hai thiết bị giặt và sấy thông thường khi lắp chồng lên nhau. Điều này giúp việc chuyển quần áo từ máy giặt sang máy sấy trở nên dễ dàng hơn, đồng thời tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Thêm nữa, chất liệu vỏ ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện cho máy giặt thêm chắc chắn, hạn chế trầy xước, bám bụi bẩn, vệ sinh dễ dàng. Nắp bằng kính chịu lực có thể chịu lực tác động tốt, đóng mở dễ dàng, tạo vẻ đẹp thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, chiếc tháp giặt sấy này có khối lượng giặt sấy khá lớn phù hợp cho những gia đình có từ 7 thành viên sử dụng hoặc các gia đình có nhu cầu giặt sấy nhiều.

Công nghệ giặt sấy tiên tiến

Tháp giặt sấy LG giá rẻ WT1410NHE tích hợp các công nghệ giặt sấy thông minh nhất của LG, mang đến hiệu suất vượt trội. Công nghệ TurboWash™ 360 cung cấp lượng nước đủ và đều cho từng khối lượng đồ giặt, đồng thời sử dụng tối ưu lượng chất giặt xả cần thiết. Kết hợp với công nghệ AI DD™, LG WT1410NHE có thể tự động điều chỉnh chu trình giặt sấy dựa trên chất liệu vải, đảm bảo quần áo được giặt sạch và bảo vệ tối ưu.

Công nghệ giặt hơi nước tạo ra hơi nước nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Khử trùng, tiêu diệt vi khuẩn, diệt khuẩn hiệu quả một cách hiệu quả. Đồng thời làm mềm vải, giảm nhăn và giữ quần áo luôn thơm tho.

Những tính năng cũng như đặc điểm nổi bật của tháp giặt sấy LG WashTower WT1410NHE

Chiếc tháp giặt sấy LG WT1410NHE sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt, đây là công nghệ cao cấp nhất hiện tại, được tích hợp trong nhiều chiếc máy cao cấp. Công nghệ có cơ chế tận dụng lại luồng khí nóng sau mỗi chu trình nên sẽ tiết kiệm điện đáng kể. Sử dụng lâu dài người dùng sẽ trải nghiệm được giá trị về mặt kinh tế mà máy mang lại.

Tính năng Smart Pairing™ cho phép máy giặt và máy sấy đồng bộ hóa với nhau, hoàn thành một chu trình giặt sấy chỉ trong 1 giờ. Máy sấy được trang bị khả năng làm nóng tự động, giúp thiết bị luôn sẵn sàng hoạt động và tiết kiệm thời gian.

Hơn nữa, sản phẩm được áp dụng công nghệ Allergy Care. Một chu trình chăm sóc dị ứng cho quần áo từ giai đoạn giặt cho đến giai đoạn sấy. Mọi mạt bụi, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng đều được loại bỏ một cách triệt để. Nhờ đó người dùng có làn da nhạy cảm giờ đây đã có thể tự tin khoác lên mình những bộ trang phục được làm sạch sâu.

Tiết kiệm năng lượng và hiệu quả

LG WT1410NHE được thiết kế để hoạt động hiệu quả, tiết kiệm năng lượng. Hệ thống điều khiển thông minh của thiết bị sẽ đề xuất các chu trình giặt sấy phù hợp, giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ và tối đa hóa hiệu suất.

Công nghệ Dual Inverter có khả năng điều khiển máy nén theo chu trình hoạt động của thiết bị. Mở rộng dải tốc độ lưu thông từ cực nhanh đến chậm mà không phải bật/tắt liên tụ. Từ đó tránh gây ảnh hưởng đến độ bền của máy nén, hạn chế hao phí điện năng. Công nghệ này giúp máy vận hành êm ái, sử dụng điện năng tiết kiệm hơn. Giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Ngoài ra, thiết kế tích hợp của tháp giặt sấy LG inverter WT1410NHE giúp tiết kiệm không gian lắp đặt, tạo nên sự hài hòa và tinh tế cho không gian sống hiện đại.

Tiện ích khi sử dụng

Những tính năng cũng như đặc điểm nổi bật của tháp giặt sấy LG WashTower WT1410NHE

Điều khiển từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng LG ThinQ: ghép nối máy giặt với thiết bị di động biến điện thoại. Cho phép bạn điều khiển máy từ xa, chọn chương trình giặt, theo dõi hoạt động thiết bị ngay trên điện thoại dễ dàng.

Chức năng tự chẩn đoán lỗi của máy giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được lỗi gì đang xảy ra với máy giặt – sấy thông qua điện thoại mà không cần nhân viên bảo hành đến làm việc với những lỗi nhỏ, qua đó giúp tiết kiệm chi phí và thời gian hơn.

Cam kết của LG về sự tiện lợi

Ông Nam Sung Woo, Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing của LG Việt Nam, chia sẻ: “Với các sản phẩm đột phá như TWINWash và hiện tại là LG WashTower™, LG tiếp tục nâng cao cam kết trong việc tạo ra sự tiện lợi tối đa cho người dùng thông qua việc phát triển các sản phẩm thiết bị gia dụng thông minh hơn, dễ sử dụng và có tính kết nối cao hơn. Sự ra đời của các thiết bị LG cải tiến theo thời gian chính là kết quả của hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi nhằm giúp người dùng cảm thấy tự do hơn, thoải mái tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.”

Kết Luận

Với những tính năng vượt trội và thiết kế thân thiện với người dùng, tháp giặt sấy thông minh LG WashTower™ WT1410NHE xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hiện đại, mang đến trải nghiệm giặt sấy chưa từng có.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook