0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng, công nghệ đáng chú ý trên điều hòa Casper GC-09IS32

Ngày Đăng: 22:43 14/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper GC-09IS32 sở hữu những công nghệ i-Saving hiện đại giúp máy có được hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Hay khả năng tùy chỉnh chế độ phù hợp với nhiệt độ phòng thực tế vô cùng tiện lợi. Cùng khám phá những tính năng, công nghệ nổi bật trên chiếc điều hòa này nhé.

Công nghệ i-Saving tiết kiệm điện

Công nghệ i-Saving là công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến nhất hiện nay của Casper. Điều hòa Casper inverter GC-09IS32 được ứng dụng công nghệ i-Saving hoạt động với cơ chế thông minh. Máy sẽ điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Do đó nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving. Máy nén sẽ không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng.

Lợi ích của công nghệ i-Saving trên điều hòa Casper GC-09IS32

Với máy điều hòa Casper Inverter sử dụng công nghệ i-Saving. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt; máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz; giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W. Vậy nên bạn có thể tiết kiệm từ 40-60% tiền điện khi sử dụng chiếc điều hòa này.

Ngoài ra công nghệ i-Saving còn giúp nhiệt độ luôn ổn định; để bạn cảm thấy thoải mái cũng như giúp máy hoạt động êm hơn.

Màng lọc khí 3 trong 1 làm sạch không khí tối ưu

Điều hòa Casper 9000 1 chiều GC-09IS32 sử dụng tấm lọc khí 3 trong 1. Tấm lọc này có khá nhiều ưu điểm mà các lưới lọc thô không làm được. Đó là khả năng loại bỏ đáng kể những hạt bụi; khử mùi, loại bỏ hoàn toàn formaldehyde và các khí có hại. Bên cạnh đó còn giúp cung cấp một lượng vitamin C vào bầu không khí; bảo vệ làn da người dùng tốt hơn.

Chế độ Smart Mode tự động chọn chế độ hoạt động phù hợp

Điều hòa Casper được tích hợp cảm biến nhiệt độ phòng thông minh Smart. Chế độ thông minh này sẽ hỗ trợ duy trì bầu không khí mát lạnh bên trong căn phòng; tạo cảm giác thoải mái và hài lòng cho người sử dụng trong suốt thời gian máy vận hành.

Cơ chế hoạt động của chế độ Smart trên điều hòa Casper GC-09IS32

Khi kích hoạt chế độ vận hành thông minh Smart trên remote điều hòa Casper 9000 này; nhiệt độ được tự động cài đặt dựa trên nhiệt độ phòng thực tế. Bạn sẽ không cần chọn chế độ hoạt động của máy mà chính nó sẽ tự động cài đặt dựa trên nhiệt độ thực tế.

  • Dưới 23°C: Chế độ quạt gió (Fan).
  • Từ 23-26°C: Chế độ hút ẩm (Dry) giúp hạ nhiệt độ phòng 2°C.
  • Trên 26°C: Chế độ làm mát (Cooling) ở 26°C.

Chức năng tự làm sạch i-Clean

Sử dụng điều hòa Casper giá rẻ vô cùng tiện lợi và hữu ích. Bởi bạn không những thoải mái mà còn tiết kiệm thời gian vệ sinh nhưng vẫn đảm bảo máy luôn sạch sẽ, bền bỉ.

Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn.

Nhờ vậy mà dàn lạnh sẽ luon sạch sẽ; đồng thời còn nâng cao độ bền sử dụng sản phẩm vì hạn chế được tình trạng nấm mốc và vi khuẩn phát triển sau mỗi lần máy hoạt động.

Tùy chọn bật/tắt đèn LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh

Ngoài những tính năng, công nghệ trên. Điều hòa Casper 9000 inverter này còn được đánh giá cao nhờ tích hợp màn hình LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh; tiện lợi hơn cho việc quan sát và điều chỉnh nhiệt độ. Bạn có thể tùy chọn chế độ bật – tắt đèn hiển thị; mang lại cảm giác dễ chịu trong căn phòng tối, giúp bạn và cả gia đình ngủ ngon giấc hơn.

Trên đây là những tính năng, công nghệ đáng chú ý trên điều hòa Casper GC-09IS32. Nếu bạn đã sở hữu chiếc điều hòa này; đừng bỏ qua nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook