0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng cơ bản của điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8

Ngày Đăng: 15:28 18/10/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 là dòng điều hòa một chiều làm lạnh tiêu chuẩn, kết hợp với công nghệ tiết kiệm điện. Cùng chúng tôi tìm hiểu những tính năng có trong dòng sản phẩm này nhé.

Công nghệ biến tần tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU24XKH-8 được tích hợp công nghệ hiện đại nhất mà tất cả các hãng điều hòa đều muốn ứng dụng vào những sản phẩm của mình đó là công nghệ Inverter.

Điều hòa Panasonic

Công nghệ inverter có trong Panasonic XU24XKH-8 sẽ hoạt động dựa trên việc thay đổi tốc độ máy nén, duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt. Vừa nâng cao khả năng tiết kiệm điện vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Ngoài ra máy còn sử dụng bộ vi xử lý độc quyền và chính xác do Panasonic sản xuất kết hợp với máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp để kiểm soát nhiệt độ chính xác, cho phép bạn tận hưởng môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm năng lượng.

Vận hành êm ái cùng điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU24XKH-8 vận hành siêu êm ái với độ ồn chỉ từ 25dB. Khi kích hoạt chế độ vận hành êm ái máy còn giảm được thêm độ ồn từ 3 – 4dB. Mang đến cho không gian được làm lạnh thoải mái, căn phòng yên tĩnh. Từ đó người dùng có thể thoải mái nghỉ ngơi hay làm việc được tập chung mà không bị làm phiền.

Bộ lọc Nanoe-G bảo vệ sức khỏe người dùng

Công nghệ Nanoe-G là công nghệ độc quyền của Panasonic. Với khả năng lọc sạch không khí nhờ sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. Các phân tử này sẽ lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước:

Điều hòa Panasonic

– Loại bỏ bụi bẩn trong không khí bằng hạt Nanoe – G.
– Vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật.
– Vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc.

Từ đó mang lại cho bạn không gian sống trong lành và thoáng mát, bào vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 làm lạnh nhanh chóng và đồng đều

Điều hòa Panasonic treo tường CU/CS-XU24XKH-8 được trang bị chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X. Mang lại khả năng làm mát nhanh hơn tới 25% cùng với công nghệ được tăng cường nhiệt là P-Tech cho phép máy hoạt động với công suất tối đa để bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ sau 1 vài phút.

panasonic

Cùng với cánh đảo gió rộng AEROWINGS thổi xa luồng gió tới 15 mét với 2 cánh đảo gió được điều khiển độc lập. Giúp lan tỏa luồng gió mát tới mọi nơi trong căn phòng, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Ngoài ra thì điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XU24XKH-8 còn có thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn.

Công suất 18000 phù hợp để lắp đặt cho các diện tích phòng từ 20m2 tới 30m2. Máy sử dụng gas R32 giúp làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện hơn và thân thiện với môi trường.

Trên đây là những tính năng cơ bản có trong Điều Hòa Panasonic 24000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU24XKH-8 Gas R32. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm các bạn hãy truy cập vào website: dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0918.969.699 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook