0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiện ích thông minh có trên Smart tivi Samsung 2021

Ngày Đăng: 16:43 04/05/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Smart tivi Samsung tích hợp One Remote sạc pin quang học

Như chúng ta đã biết, one remote của tivi Samsung là chiếc remote tối giản thiết kế, hạn chế tối đa các nút bấm giúp truy cập nhanh chóng. Đặc biệt với chức năng tìm kiếm nội dung bằng giọng nói tiếng Việt, one remote được người dùng đánh giá rất cao.

Những tiện ích thông minh có trên Smart tivi Samsung 2021

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội như vậy thì remote của 2021 có một điểm vượt trội hơn hẳn. Khác với những chiếc One Remote trước đây; chiếc remote mới của smart tivi Samsung 2021 được thiết kế hướng đến sự tiện lợi và bảo vệ môi trường.

Với thiết kế nguyên khối có hỗ trợ chức năng sạc quang học từ bất kỳ nguồn sáng hoặc cổng USB C; remote của tivi Samsung này có hạn sử dụng lên đến 7 năm. Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của thiết bị thông minh này.

2. Tính năng Google Duo gọi video chất lượng ngay trên chiếc tivi của bạn

Với tính năng năng Google Duo, người dùng có thể sử dụng tivi Samsung để thực hiện cuộc gọi video chất lượng và tốc độ cao trên một màn hình lớn. Với ứng dụng này, gia đình bạn có thể tham gia tối đa 32 người vào cuộc trò chuyện; bất kể họ đang sử dụng hệ điều hành nào.

Những tiện ích thông minh có trên Smart tivi Samsung 2021

Bạn có thể gọi video trực tiếp thông qua máy ảnh kết nối USB. Camera thông minh có thể theo dõi chuyển động; đồng thời có thể tự căn chỉnh, phóng to và thu nhỏ để bạn có kích thước vừa phải, luôn được lấy nét.

Chức năng này rất phù hợp với gia đình có người lớn, không quen sử dụng máy tính và điện thoại smartphone mà vẫn có thể gọi điện cùng con cháu.

3. Các tính năng kết nối thông minh, thưởng thức đa nội dung trên một màn hình

– Ứng dụng Tap View kết nối điện thoại với smart tivi Samsung với chỉ một cú chạm

Tap View là một tính năng vô cùng hữu ích và thông minh. Với chức năng này, người dùng không cần phải mất thời gian kết nối tivi và điện thoại thông qua cáp nối mà chỉ cần chạm nhẹ vào cạnh tivi Samsung để gửi tín hiệu mọi nội dung và hình ảnh từ điện thoại.

– Thưởng thức 4 nội dung trên một màn hình smart tivi Samsung với tính năng Multi View

Năm 2021, tính năng Multi View trên tivi Samsung được nâng cấp hơn các phiên bản cũ. Bạn có thể xem cùng lúc đến 4 khung hình thay vì 2 khung hình như model 2020. Có thể tùy ý điều chỉnh tỷ lệ cũng như vị trí khung hình theo ý thích. Bạn không cần phải lo lắng sẽ lỡ mất những thông tin quan trọng trên chiếc điện thoại của mình khi đang xem tivi với tính năng này.

5. Tính năng PC on TV biến tivi Samsung trở thành thiết bị hỗ trợ làm việc

Thật tiện lợi khi giờ đây bạn có thể sử dụng tivi như một màn hình máy tính để làm việc. Với tính năng PC on TV, tivi của bạn có thể đã kết nối với chuột, bàn phím và PC. Từ đó bạn có thể dễ dàng truy cập PC văn phòng thông qua kết nối từ xa với tốc độ khung hình 30Hz. Tính năng này trên smart tivi Samsung tương thích với tất cả các thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10.

Những tiện ích thông minh có trên Smart tivi Samsung 2021

Ngoài ra, với tính năng chia sẻ màn hình người dùng còn có thể dễ dàng mở rộng màn hình laptop lên màn hình tivi rộng lớn. Tivi Samsung của bạn sẽ trở thành màn hình kép không dây của PC Windows thông qua WI-FI Direct hoặc MAC thông qua Airplay.

6.Tính năng FreeSync Premium Pro giúp hình ảnh trò chơi trở nên mượt mà sắc nét

Công nghệ AMD FreeSync Premium Pro trên tivi Samsung giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng giật, xé hình. Bạn có thể chơi game mượt mà với hiệu năng cao; với sự kết hợp giữa hình ảnh HDR chân thực cùng độ trễ thấp sẽ cho bạn dễ dàng chiến thắng trong từng màn game đỉnh cao.

7. Tính năng Super Ultrawide GameView đắm chìm với sự đa dạng tỷ lệ màn hình

Nhờ góc nhìn rộng hơn với tùy chọn tỷ lệ và vị trí khung hình trên tivi Samsung với tính năng Super Ultrawide GameView. Chiếc smart tivi của bạn sẽ cho phép tùy chỉnh tỷ lệ 21:9 và 32:9; nhờ đó mà bạn sẽ có cái nhìn bao quát để không bỏ lỡ bất kỳ hành động nào trên game.

Những tiện ích thông minh có trên Smart tivi Samsung 2021

8. Tính năng Game Bar tùy chiến game cực đã

Dòng tivi Samsung 2021 có tính năng Game Bar mới ở chế độ trò chơi. Tính năng này cho phép theo dõi trạng thái game và tối ưu cài đặt một cách dễ dàng. Nhờ vậy mà các game thủ có thể tùy chỉnh tỷ lệ khung hình cũng như kiểm tra độ trễ đầu vào, FPS, HDR, kết nối tai nghe không dây,…

Hy vọng với những tính năng trên bạn sẽ co những trải nghiệm tốt nhất, tiện nghi nhất với chiếc Smart tivi Samsung của gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để mua tivi Samsung chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook