0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thông tin thú vị về điều hòa Daikin 9000btu FTKB25WAVMV cho bạn nắm rõ

Ngày Đăng: 11:02 01/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú sẽ nêu hết những gì có trên điều hòa Daikin 9000btu FTKB25WAVMV. Từ năm ra mắt, sản xuất ở đâu, phạm vi hoạt động, công nghệ và tính năng, giá cả và thời gian bảo hành đều sẽ được chúng tôi cập nhật dưới đây. Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm này thì nội dung bài viết này bạn không nên bỏ qua. Nó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi chọn mua.

1.Năm ra mắt và nơi sản xuất điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTKB25WAVMV

Những thông tin thú vị về điều hòa Daikin 9000btu FTKB25WAVMV cho bạn nắm rõ

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV là model mới nhất 2022 chính hãng Daikin được sản xuất tại Việt Nam. Chiếc điều hòa này sở hữu thiết kế rất hiện đại, tinh tế với các đường nét mềm mại cùng sắc trắng trang nhã tạo nên sự sang trọng tuyệt đối cho chiếc điều hòa này.

2.Phạm vi hoạt động phù hợp của điều hòa Daikin 9000btu Inverter FTKB25WAVMV

Với công suất làm lạnh chỉ 9000btu thì điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25WAVMV chắc chắn sẽ là sự lựa chọn dành cho các không gian diện tích nhỏ gọn rồi. Phù hợp sử dụng ở các không gian có diện tích dưới 15 mét vuông như là: phòng ngủ, phòng làm việc, phòng họp, phòng khách nhỏ,….

3.Công nghệ tính năng có trên điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTKB25WAVMV

Công nghệ làm lạnh nhanh, mát lạnh dễ chịu: Điều hòa Daikin 9000btu FTKB25WAVMV sở hữu chế độ Powerful sẽ giúp điều hòa làm lạnh siêu nhanh chóng. Thêm vào đó là các cánh đảo gió mở rộng giúp làm mát căn phòng nhanh hơn. Kết hợp với việc thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo sẽ giúp đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí mát đồng đều. Đồng thời sẽ tránh được tình trạng gió thổi trực tiếp vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe.

Những thông tin thú vị về điều hòa Daikin 9000btu FTKB25WAVMV cho bạn nắm rõ

Phin lọc Enzyme Blue loại bỏ mụi mịn PM2.5: Điều hòa Đaikin Inverter FTKB25WAVMV còn sở hưu cả phin lọc trên dàn lạnh như một tấm lá chắn giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Nó có thể loại bỏ đi mùi hôi khó chịu, những tác nhân gây dị ứng, giảm bớt tình trạng lây nhiễm bệnh từ vi khuẩn và virus hiệu quả.

Chức năng chống ẩm mốc: Chức năng này sẽ giúp điều hòa Daikin giá rẻ FTKB25WAVMV có thể tự làm khô dàn lạnh sau mỗi lần tắt máy. Quạt dàn lạnh sẽ chạy thêm trong khoảng 1 giờ để sấy khô bên trong, ngăn ngừa nấm mốc sinh sôi phát triển gây ra các mùi khó chịu.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội: Điều hòa Đaikin FTKB25WAVMV còn sở hữu thêm cả công nghệ Inverter đem đến khả năng cho máy tiết kiệm điện vượt trội. Công nghệ này sẽ giúp điều khiển công suất của máy nén, giảm xuống tần suất thấp nhất khi nhiệt độ đã được cài đặt đến mức theo yêu cầu. Từ đó giúp điều hòa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ từ 30 – 60% năng lượng so với các dòng điều hòa thông thường khi vận hành lâu.

Vận hành bền bỉ với thời gian: ĐIều hòa Daikin FTKB25WAVMV còn trang bị cả một bộ mạch điện tử có khả năng chịu điện áp cao lên tới 440V để bảo vệ bo mạch điện khi điện áp thay đổi thất thường. Cánh tản nhiệt bên ngoài còn được bảo vệ bởi 2 lớp phủ tĩnh điện giúp ngăn ngừa sự bào mòn, chống thấm nước. Bảo vệ tuổi thọ cho điều hòa tăng lên đáng kể.

4.Giá cả và thời gian bảo hành điều hòa Daikin Inverter 1 chiều FTKB25WAVMV

Những thông tin thú vị về điều hòa Daikin 9000btu FTKB25WAVMV cho bạn nắm rõ

Giá giá cả thì hiện sản phẩm này đang có mức giá bán là 8.950.000₫. Rẻ hơn so với các dòng máy khác của Daikin nhưng lại đắt hơn so với nhiều các hãng khác.

Về thời gian bảo hành, nhà sản xuất điều hòa Daikin có chính sách bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén. Với thời gian bảo hành lâu như vậy sẽ giúp cho các khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Đó là những thông tin bổ ích, thú vị về chiếc máy lạnh Daikin FTKB25WAVMV mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Hy vọng qua phần chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook