0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thiết bị sưởi ấm được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng cho mùa đông

Ngày Đăng: 16:23 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãy lựa chọn thiết bị sưởi từ bây giờ

Đang trong thời tiết giao mùa nên nhiệt độ thay đổi khá thất thường, đây chính là thời điểm khiến cho trẻ nhỏ hay người già dễ mắc những bệnh liên quan đến đường hô hấp nhất.

Bên cạnh đó, khi thời tiết mới chuyển mùa, người dân thường hay chủ quan không chú ý đến việc giữ ấm nên khi cơ thể bị thay đổi nhiệt độ đột ngột sẽ khiến cho cơ thể không thích nghi kịp thời và có thể mắc phải một số bệnh, đặc biệt là bệnh về đường hô hấp.

Do đó, việc lựa chọn cho mình thiết bị sưởi ấm là điều cần thiết và cần làm ngay chứ người tiêu dùng không nên để đến chính mùa lạnh mới mua có thể thị trường thiết bị sưởi ấm sẽ lại tăng giá.

Một số loại thiết bị sưởi ấm đang thịnh hành

Để tư vấn cho người tiêu dùng, chúng tôi sẽ đưa ra một số loại thiết bị sưởi ấm đang thịnh hành và được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay để bạn có thể lựa chọn thiết bị sưởi ấm phù hợp nhất nhé.

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị điện gia dụng đang dần trở nên phổ biến với người tiêu dùng. Vào mùa đông thì việc tắm hay vệ sinh cá nhân là thời điểm khiến nhiều người e ngại nhất. Đặc biệt, việc này sẽ gặp khó khăn hơn với người già và trẻ nhỏ, vì đây là 2 đối tượng có sức khỏe khá nhạy cảm với việc thay đổi của nhiệt độ. Một số sản phẩm đèn sưởi nhà tắm được sử dụng và chọn mua phổ biến hiện nay như đèn sưởi nhà tắm Moletty, Hans, braun…

Thời gian tắm là lúc mà cơ thể bị thay đổi nhiệt độ đột ngột nhất đặc biệt là lúc cởi quần áo chuẩn bị tắm và lúc tắm xong chuẩn bị mặc quần áo. Nên để bảo vệ sức khỏe cho những đối tượng nhạy cảm kể trên bạn nên giữ cho nhiệt độ ổn định. Và đèn sưởi nhà tắm Moletty sẽ là thiết bị giúp bạn giải quyết bài toán này.

Đèn sưởi nhà tắm sẽ giúp cho giữ nhiệt độ trong phòng tắm ổn định trong suốt thời gian bạn tắm, cơ thể bạn không phải chịu sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ.

Theo khảo sát của phóng viên tại một số của hàng bán thiết bị sưởi ấm thì đèn sưởi nhà tắm giá rẻ là vật dụng đang bán rất đắt hàng, một số thương hiệu như: Đèn sưởi nhà tắm Hans, đèn sưởi nhà tắm Moletty hay đèn sưởi nhà tắm Heizen là những sản phẩm đang bán chạy nhất trong thời gian qua.

– Máy sưởi dầu:

Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi cao cấp nhất và đắt nhất hiện có bán trên thị trường hiện nay. Máy sưởi dầu dùng dầu để làm nóng không khí. Máy sưởi dầu là một công nghê hòan toàn mới khi sử dụng dầu tuần hòan trong máy để đốt nóng từng thanh sưởi, qua đó làm nóng không khí trong căn phòng. Khi lựa chọn mua máy sưởi dầu, các bạn nên tìm hiểu kỹ những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình.

Ưu điểm:

+ Không đốt cháy không khí, hơi nóng tỏa đều khắp phòng tạo cảm giác dễ chịu

+ Có thêm chức năng tạo hơi ẩm, quạt đối lưu

+ Rơle cảm biến tự động ngắt nhiệt

+ Sấy khô quần áo nhanh chóng

+ Tuổi thọ bền hơn so với các thiết bị sưởi khác

Nhược điểm:

+ Giá thành tương đối cao

+ Máy khá to và nặng nề

– Quạt sưởi hơi nước(dùng được cả mùa đông lẫn hè)

Đây là sản phẩm khá tiên tiến và bạn có thể sử dụng cả 2 mùa như điều hòa nhiệt độ 2 chiều vậy.

Ưu điểm:

Thiết kế bắt mắt, nhiều chế độ nhiệt khác nhau, màn hình điều khiển LED, có điều khiển từ xa.

Sử dụng cả hai mùa nóng và lạnh.

Tránh tình trạng bị khô da do có thêm hơi nước được thổi ra cùng hơi nóng.

Nhược điểm:

Cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích.

Khả năng làm ấm không được cao.

Sử dụng cầu kỳ hơn các loại máy sưởi khác bởi phải sử dụng nước sạch và súc rửa bầu đựng nước thường xuyên để tránh thổi ra mùi cũng như không để nước bị nhiễm khuẩn.

Trên đây là một số thiết bị sưởi ấm đang được người tiêu dùng lựa chọn trong thời gian gần đây. Để lựa chọn được thiết bị gia đình để sưởi ấm phù hợp bạn nên xem xét nhu cầu sử dụng cũng như không gian dùng để có lựa chọn tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook