0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những sự cố bạn sẽ gặp khi sử dụng bình nóng lạnh

Ngày Đăng: 09:37 23/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh chính hãng không làm nóng được

Thường thì nguyên nhân là do thanh đốt nóng trong bình bị hỏng. Liên hệ tới các trung tâm sửa chữa bảo hành để thay thế linh kiện là giải pháp tốt nhất trong trường hợp này.

Rò rỉ điện của bình nóng lạnh

Đây là một trong nhưng lỗi cực kỳ nguy hiểm, có thể đe dọa trực tiếp đến tính mạng của người sử dụng. Nguyên nhân có thể nằm ở việc lắp đặt sai quy cách, hoặc do khả năng cách điện của các bộ phận trong bình nóng lạnh bị suy giảm sau một thời gian sử dụng. Để phòng tránh, bạn nên lắp thiết bị CB chống giật đi kèm với bình nóng lạnh, nếu hiện tượng hở điện xảy ra thì phải lập tức liên hệ với các trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp để tìm cách khắc phục.

Bình nóng lạnh Rossi không nhận nguồn điện:

Bạn sẽ cần một chiếc bút thử điện và găng tay cách điện để kiểm tra các bộ phận như phích cắm, dây nối, CB, cầu dao và bo mạch… bên trong bình nóng lạnh để xem nguyên nhân nằm ở chỗ nào. Nếu vấn đề thuộc về bo mạch hoặc các linh kiện của bình thì sẽ khá nghiêm trọng, vì bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của các nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp.

Rò rỉ nước ở bình nóng lạnh giá rẻ

Bên trong của bình nước nóng có các thanh magie có tác dụng để chống ăn mòn thành bình. Qua thời gian sử dụng lâu dài, thanh magie bị ăn mòn hết và ăn mòn sang thành bình, gây rỉ nước. Để tránh tình trạng này, người dùng cần bảo dưỡng định kỳ để phát hiện thanh magie bị mòn gần hết và thay thanh mới.

Đường ống dẫn bị rò nước:

Các van xả và đường ống của bình nóng lạnh có thể bị rò rỉ sau một thời gian sử dụng do ảnh hưởng của nhiệt độ và áp suất. Giải pháp khắc phục tốt nhất cũng là thay thế.

Bình nóng lạnh bị quá tải:

Bình nóng lạnh có bộ phận rơle điều chỉnh nhiệt độ nước, có tác dụng tự ngắt khi nhiệt độ đủ cao và ngược lại sẽ đóng điện cho thanh đun nếu nhiệt độ quá thấp. Việc cắm điện cho bình nóng lạnh liên tục 24/24 sẽ khiến thanh đun hoạt động liên tục gây quá tải và làm hao phí điện năng tiêu thụ không cần thiết. Về lâu dài, điều này sẽ làm phát sinh những lỗi hỏng hóc không đáng có.

Vòi sen chảy nước không đều:

Nguyên nhân có thể là do cách thiết kế đường ống không hợp lý khiến áp suất nước không đủ mạnh, ngoài ra, việc vòi sen bị bám cặn cũng có thể là một lý do khác. Ở trường hợp đầu tiên, bạn cần kiểm tra lại đường ống dẫn, còn trong trường hợp thứ hai, bạn chỉ cần tháo phần đầu vòi ra và tiến hành vệ sinh cho nó là ổn.

Công ty cổ phần điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa một chiều, điều hòa 2 chiều, inverter của các hãng điện lạnh nổi tiếng, điều hòa Gree, Daikin, General, Midea, Skyworth, điều hòa panasonic giá rẻ nhất Đại lý điều hòa giá rẻ nhất Hà Nội

Đại lý chuyên bán buôn bán lẻ bình nóng lạnh chính hãng các thương hiệu như Ariston, Rossi, Electrolux, Ferroli

Mọi chi tiết xin liên hệ: Showroom: Số 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội Tel: 04.39199888 Hotline 098.858.6633

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook