0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu điều hòa Daikin đẹp-bền-tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 04:57 03/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong số các dòng điều hòa có bán trên thị trường thì điều hòa Đaikin được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành với các thiết bị như điều hòa Daikin FTKS35GVMV, Daikin FTKC50NVMV, Daikin FTXS35GVMV, Daikin FTXS35GVMV, Daikin FTXS35GVMV… Điều hòa là dòng thiết bị có mức giá không hề rẻ, không dễ mua như mua một chiếc quạt, đối với quạt các gia đình chỉ cần bỏ với chi phí từ hơn 2 triệu là đã có thể sở hữu một chiếc quạt phun sương chất lượng tốt, có thể là quạt phun sương Sunhouse, hoặc Sanaky….nhưng đối với điều hòa mức giá phải trả nhiều hơn thế bởi tính năng làm mát của điều hòa nổi trội hơn hẳn, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu điều hòa Daikin chất lượng tốt nhất hiện nay :

1. Điều hòa Daikin FTKS35GVMV 12000Btu 1 chiều Inventer

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKS35GVMV sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh giúp động cơ và quạt gió hoạt động đạt ở mức tối đa. Bạn không cần mất nhiều thời gian để khởi động mà làm lạnh vẫn đạt ở hiệu quả cao nhất, cho bạn cảm giác dễ chịu, thoáng mát chứ không khó chịu như một số loại điều hòa khác.

Điều hòa Đaikin 12000btu FTKS35GVMV được trang bị Máy nén chuyển động cực nhẹ nhàng, làm giảm độ ma sát cũng như giò gỉ ga trong quá trình hoạt động. Máy chạy êm, nhẹ, không gây tiếng ồn và rung lắc trong quá trình sử dụng. Với chiếc điều hòa này các gia đình bạn có thể chìm vào giấc ngủ sâu mà không lo tiếng ồn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Chiếc điều hòa đaikin inverter FTKS35GVMV sử dụng một cảm biến hồng ngoại, tự động điều khiến điều hòa theo di chuyển của người dùng trong căn phòng. Khi không còn ai trong phòng máy sẽ tự động điều chỉnh được nhiệt độ chênh lệch, giúp tiết kiệm đến 20% điện năng của bạn. Daikin FTKS35GVMV có xuất sứ từ Thái Lan, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 9 triệu đồng để sở hữu chiếc điều hòa Daikin inverter 1 chiều 12000btu FTKS35GVMV.

2. Điều hòa Daikin FTKC50QVMV – 18000BTU, 1 chiều, Inverter

Đây là dòng thiết bị mới ra mắt thị trường, tích hợp những tính năng hiện đại nhất. Cũng giống như Daikin FTKS35GVMV, điều hòa Daikin inverter FTKC50QVMV – 18000BTU 1 chiều sử dụng một cảm biến hồng ngoại, tự động điều khiến điều hòa theo di chuyển của người dùng trong căn phòng. Khi không còn ai trong phòng máy sẽ tự động điều chỉnh được nhiệt độ chênh lệch, giúp tiết kiệm đến 20% điện năng của bạn.

Điều hòa Daikin FTKC50QVMV – 18000BTU bên cạnh đó chiếc máy điều hòa thông minh này còn có chức năng giảm cường độ âm thanh, hoạt động nhịp nhàng, êm ái; chức năng chống nấm mốc; chức năng loại bỏ bụi bẩn và tiêu diệt vi khuẩn với điều hòa đaikin 18000BTU FTKC50QVMV sẽ mang đến cho bạn một không gian trong lành, thoáng mát.

Với hệ thống cánh hướng rộng và đảo gió giúp căn phòng của bạn được làm lạnh một cách tối đa nhất, mọi ngóc ngách trong căn phòng nhà bạn đều được làm lạnh, sẽ không mất nhiều thời gian làm mát như quạt, nếu như sử dụng quạt phải ngồi một lúc lâu chúng ta mới thấy có được hiệu quả. Chiếc điều hòa thông minh này còn có khả năng tự khởi động lại sau khi mất điện. Chính bởi sự tích hợp tất cả những tính năng hiện đại đó mà chiếc máy này cũng có giá đắt hơn những dòng Daikin khác.

3. Điều hòa Daikin FTXS35GVMV – 12000BTU, 2 chiều Inventer

Điều hòa đaikin 2 chiều FTXS35GVMV được trang bị hệ thống cánh hướng rộng và đảo gió giúp căn phòng của bạn được làm lạnh một cách tối đa nhất, mọi ngóc ngách trong căn phòng nhà bạn đều được làm lạnh nhanh không thua kém gì điều hòa Daikin FTKS35GVMV.

Thiết bị đa năng này có công dụng làm ấm và làm lạnh. Mùa đông bạn có thể tận hưởng không khí ấm áp còn mùa hè bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, thật dễ chịu phải không nào.

Điều hòa Đaikin 2 chiều giá rẻ FTXS35GVMV gia đình bạn không cần mất nhiều thời gian để khởi động mà làm lạnh vẫn đạt ở hiệu quả cao nhất, cho bạn cảm giác dễ chịu, thoáng mát . Điều hòa Daikin FTXS35GVMV có khả năng vận hành êm, nhẹ, không gây tiếng ồn và rung lắc trong quá trình sử dụng.Chiếc điều hòa thông minh này còn có khả năng tự khởi động lại sau khi mất điện. Bên cạnh đó nó còn có tính năng hẹn giờ với bộ điều khiển từ xa.

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại song chiếc điều hòa thông minh này lại có giá ưu đãi, trong khoảng hơn 11 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc điều hòa Điều hòa Daikin FTXS35GVMV với thời gian bảo hành là 12 tháng. Sử dụng những chiếc điều hòa inventer vô cùng có ích, vậy nên khi tiến hành chọn mua điều hòa cho gia đình mình, chúng ta hãy lựa chọn những loại điều hòa inventer nhé như vậy sẽ bền và tiết kiệm hơn nhiều đó.

4. Điều hòa Daikin FTNE50MV1V – 18000BTU, 1 chiều treo tường

Điều hòa Daikin FTNE50MV1V thiết kế thời trang, màu trắng sang trọng, bắt mắt chiếc điều hòa treo tường này sẽ mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng, hòa nhã và tiết kiệm diện tích được một cách tối đa nhất.Với hệ thống cánh hướng rộng và đảo gió giúp căn phòng của bạn được làm lạnh một cách tối đa nhất, mọi ngóc ngách trong căn phòng nhà bạn đều được làm lạnh. Tuy nhiên những gia đình nào có em nhỏ, điều hòa cũng nên hết sức lưu ý nhé các gia đình cần hiểu được cách dùng điều hòa cho trẻ em, bởi hệ miễn dịch, hệ hô hấp của trẻ em rất dễ bị tổn thương do vậy trong quá trình sử dụng điều hòa tại nhà các gia đình cần biết cách dùng điều hòa cho trẻ em để bảo vệ sức khỏe.

Chiếc Daikin 18000btu FTNE50MV1V được trang bị máy nén chuyển động cực nhẹ nhàng, làm giảm độ ma sát cũng như giò gỉ ga trong quá trình hoạt động. Máy chạy êm, nhẹ, không gây tiếng ồn và rung lắc trong quá trình sử dụng. Điều hòa Daikin FTNE50MV1V gia đình có thể chìm vào giấc ngủ sâu mà không lo tiếng ồn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Bề mặt cánh tản nhiệt được phủ một lớp acrylic tăng khả năng chống sự hoen gỉ, mài mòn, chống axit và muối ăn. Điều hòa Daikin FTNE50MV1V, 1 chiều treo tường có xuất sứ từ Thái Lan với mức giá gần 15 triệu đồng.

5. Điều hòa Daikin FTKS25GVMV – 9000BTU, 1 chiều lạnh, Inverter

Điều hòa đaikin 9000btu FTKS25GVMV – 9000BTU có kết cấu rất bắt mắt, với thiết kế đẹp, nhỏ gọn giúp cho không gian nhà bạn được tiện nghi, sang trọng hơn.Đường ống dài cho phép việc lắp đặt diễn ra một cách nhanh và thuận tiện nhất. Bảo vệ được vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Điều hòa Daikin 9000BTU FTKS25GVMV sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh đạt ở mức tối đa. Bạn không cần mất nhiều thời gian để khởi động mà làm lạnh vẫn đạt ở hiệu quả cao nhất, điều hòa Daikin FTKS25GVMV – 9000BTU cho bạn cảm giác dễ chịu, thoáng mát chứ không khó chịu như một số loại điều hòa khác

Máy nén chuyển động cực nhẹ nhàng, làm giảm độ ma sát cũng như giò gỉ ga trong quá trình hoạt động. Daikin 9000btu FTKS25GVMV , 1 chiều lạnh, Inverter có mức giá “dễ chịu” trong khoảng 11 triệu đồng với thời gian bảo hành 12 tháng.

6. Điều hòa Daikin FTXM35HVMV – 12000BTU , Inverter 2 chiều

Với thiết bị điều hòa không khí này trong căn phòng nhà bạn sẽ được làm lạnh một cách nhanh nhất, ngược lại vào mùa đông không khí cũng được làm ấm một cách nhanh nhất.

Mùa đông bạn có thể tận hưởng không khí ấm áp, mùa hè bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, thật dễ chịu phải không nào. Điều hòa Đaikin FTXM35HVMV – 12000BTU có chức năng chống nấm mốc. Chức năng loại bỏ bụi bẩn và tiêu diệt vi khuẩn, mang đến cho bạn một không gian trong lành, thoáng mát.Máy nén hoạt động nhịp nhàng, êm ái cho bạn một giấc ngủ sâu và ngon. Máy chạy êm, không rung lắc. Điều hòa Daikin FTXM35HVMV – 12000BTU chức năng Econo hạn chế điện năng tiêu thụ ở mức tối đa nhất, tiết kiệm điện năng của bạn một cách triệt để nhất.Thiết bị tuyệt vời này có mức giá gần 14 triệu đồng với thời gian bảo hành 12 tháng.

Trên đây là 6 loại điều hòa đaikin giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Đây là những dòng điều hòa có nhiều người mua nhất, bền, đẹp, tiết kiệm điện năng. Daikin là nhà cung cấp điều hòa số 1 tại Việt Nam. Những thiết bị của hãng luôn hướng tới chất lượng, sự cải tiến, những thiết bị ra đời sau phải hòan thiện và chất lượng hơn những thiết bị ra đời trước. Chính vì sự làm việc nghiêm túc đó mà điều hòa của hãng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và tin tưởng trong suốt thời gian vừa qua.

Cùng với những chiếc điều hòa của hãng Daikin các gia đình cũng có thể tham khảo thêm những dòng điều hòa của các hãng khác như điều hòa Panasonic, điều hòa Toshiba, điều hòa LG… mỗi dòng điều hòa đều có những tính năng nổi trội riêng, nếu những gia đình có mức thu nhập vừa phải có thể tham khảo các dòng điều hòa Panasonic sẽ có rất nhiều thiết bị phù hợp với gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook