0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên mua tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RT35K5982S8/SV bảo quản thực phẩm cho gia đình

Ngày Đăng: 16:05 22/03/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RT35K5982S8/SV được biết đến với tính năng thông minh. Kết hợp với thiết kế khá đẹp mắt trong không gian nội thất. Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về những tính năng tủ lạnh này mang lại nhé.

Thiết kế sang trọng đẹp mắt với hệ thống lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi

Tủ lạnh Samsung inverter RT35K5982S8/SV 360 lít cùng với thiết kế tông màu xám bạc nhẹ nhàng khỏa khoắn. Kết hợp với thiết kế ngăn đá trên truyền thống đơn giản và dễ dàng sử dụng. Tạo cho không gian đặt tủ của căn bếp trở lên sang trọng và bắt mắt hưn rất nhiều. Ngoài ra tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35K5982S8/SV có dung tích khá lớn. Lên đến 360 lít phù hợp cho gia đình có đông thành viên từ 5-6 thành viên trở lên.

Với hệ thống lấy nước bên ngoài giúp gia đình dễ dàng sử dụng và đơn giản vào những mùa hè oi bức. Tủ lạnh Samsung 2 cánh là sản phẩm được nhiều gia đình chịn lựa. Đặc biệt đối với gia đình hay có các buổi liên hoan tại gia hay các dịp gặp mặt cuối năm.

Những lý do nên mua tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RT35K5982S8/SV bảo quản thực phẩm cho gia đình

Công nghệ Digital Inverter cho máy vận hành ổn định nâng cao tuổi thọ hơn cho gia đình

Với công nghệ Digital Inverter được thiết kế trên tủ lạnh Samsung 2 cánh. Giúp máy nén hoạt động ổn định không gây ra các tiếng ồn.Làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt là đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Cùng với đó tủ lạnh còn giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng tối đa vào mỗi tháng.

Ngoài ra máy nén vận hành ổn định cho thời gian tuổi thọ cao. Nâng cao chất lượng của tủ lạnh cũng như thực phẩm được bảo quản với thời gian lâu nhất. Thực phẩm luôn trong tình trạng tươi ngon và đảm bảo đầy đủ dưỡng chất.

Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập tiết kiệm điện năng và tăng khả năng bảo vệ thực phẩm

Công nghệ 2 dàn lạnh riêng biệt (Twin Cooling Plus) giúp bạn sắp xếp rau củ các ngăn trở nên ngăn lắp hơn. Thực phẩm để riêng từng ngăn không bị lẫn mùi với nha. Làm mất đi hương vị đặc trưng truyền thống của từng loại thực phẩm. Nhiệt độ được tập trung cào các ngăn chứa nhiều thực phẩm. Từ đó tủ lạnh Samsung 2 cánh inverter được tiết kiệm tối đa mức tiêu thụ. Mỗi bữa ăn trở lên ngon hơn và tròn vị hơn.

Những lý do nên mua tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RT35K5982S8/SV bảo quản thực phẩm cho gia đình

Bảo vệ sức khỏe của bạn với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer trên tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV. Giúp bạn loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, các mùi hôi tạnh khó chịu từ thực phẩm sống gây ra. Đặc biệt là đối với đồ sống hay hải sản như: cá tôm, cua. Làm ảnh hưởng đến các đồ để cùng chung trong ngăn tủ. Ngoài ra với bộ lọc than hoạt tính còn giúp bạn tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, nấm, mốc làm ảnh hưởng trực tiếp tới thực phẩm. Gây hại đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Giữ nguyên được độ tươi ngon của rau củ với ngăn giữ ẩm Bigbox

Rau củ quả sẽ luôn tươi ngon, mọng nước khi được bảo quản trong ngăn chứa rau củ Bigbox, ngăn chứa này tạo ra môi trường giữ ẩm cực tốt cho rau củ, bạn sẽ yên tâm về độ tươi ngon, cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng giữ nguyên như lúc ban đầu ở trong rau củ khi sử dụng.

kết hợp với bộ chuyển đổi 5 chế độ trên dòng tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35K5982S8/SV. Mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm điện năng đến không ngờ. Thực phẩm được để riêng biệt gọn gàng và ngăn lắp hơn, Mỗi khi chuẩn bị bữa ăn cũng được nhanh hơn và đầy đủ hơn.

Những lý do nên mua tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RT35K5982S8/SV bảo quản thực phẩm cho gia đình

Nhìn chung tủ lạnh 2 cánh Samsung RT35K5982S8/SV 360 lít này với các tính năng kể trên hòan toàn có thể hỗ trợ cho bạn rất tốt trong quá trình sử dụng. Cùng với đó là thẩm mỹ cũng được khách hàng đánh giá khá cao. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook