0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên chọn mua điều hòa Gree 9000btu COSMO9CN cho gia đình

Ngày Đăng: 10:58 24/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree COSMO9CI với công suất làm lạnh 9000BTU là một lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích từ dưới 15m². Sản phẩm này được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

1.Tiết kiệm điện năng với công nghệ Real Inverter

Những lý do nên chọn mua điều hòa Gree 9000btu COSMO9CN cho gia đình

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua điều hòa là khả năng tiết kiệm điện. Điều hòa Gree COSMO9CI trang bị chế độ Real Inverter, giúp gia tăng khả năng tiết kiệm điện một cách hiệu quả. Chế độ này điều chỉnh hoạt động của máy để tiêu thụ ít năng lượng hơn mà vẫn đảm bảo duy trì nhiệt độ mát mẻ trong phòng. Với chế độ này bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa suốt cả ngày mà không lo lắng về hóa đơn tiền điện tăng cao.

Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, điều hòa còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

2.Làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả

Với chế độ làm lạnh nhanh Turbo, điều hòa Gree COSMO9CI có thể làm mát căn phòng trong vòng 3 phút, mang đến cảm giác mát lạnh tức thì. Lưu lượng gió mạnh mẽ lên đến 6m giúp phân tán hơi lạnh đều khắp căn phòng, xua tan sự nóng bức khó chịu.

Những lý do nên chọn mua điều hòa Gree 9000btu COSMO9CN cho gia đình

Cùng 7 chế độ gió sẽ đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn, khi có thể đem lại luồng gió từ mát nhè nhẹ tới mát sâu, mát lạnh dễ chịu ngay lập tức. Cánh đảo gió điều chỉnh lên xuống sẽ phân bổ luồng gió mát lạnh tới mọi nơi trong căn phòng, đem lại cảm giác mát lạnh dù bạn ở đâu trong căn phòng.

Điều này đặc biệt quan trọng khi gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già, những người cần một không gian yên tĩnh và thoải mái để nghỉ ngơi. Luồng gió được phân tán đều, không gây cảm giác khó chịu hay lạnh buốt, mang lại sự dễ chịu tối đa cho người sử dụng.

3.Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel

Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel được tích hợp trên điều khiển từ xa giúp điều hòa tự động điều chỉnh công suất và hướng gió để duy trì nhiệt độ chính xác ở khu vực người dùng. Nhờ đó, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Với chế độ này, cảm biến nhiệt độ được tích hợp trong remote sẽ đo nhiệt độ xung quanh vị trí của remote và điều chỉnh hoạt động của điều hòa sao cho nhiệt độ tại vị trí đó luôn thoải mái nhất. Điều này giúp tăng cường sự tiện nghi và hiệu quả làm mát, đặc biệt khi bạn di chuyển remote đến các vị trí khác nhau trong phòng.

4.Tính năng tự làm sạch X-Fan

Sau mỗi lần hoạt động, điều hòa Gree COSMO9CI sẽ tự động chạy thêm 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Tính năng này giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và duy trì tuổi thọ của máy.

Chức năng này giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ bên trong máy, đảm bảo không khí luôn trong lành và máy hoạt động hiệu quả. Bạn chỉ cần kích hoạt chế độ Self Cleaning và máy sẽ tự động làm sạch, tiết kiệm thời gian và công sức

5.Màng lọc mật độ cao

Những lý do nên chọn mua điều hòa Gree 9000btu COSMO9CN cho gia đình

Điều hòa Gree COSMO9CI được trang bị màng lọc có mật độ cao hơn so với các loại màng lọc thông thường, giúp ngăn ngừa hiệu quả các loại bụi nhỏ và phấn hoa trong không khí. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người bị dị ứng hoặc các bệnh về đường hô hấp.

6.Chế độ ngủ đêm

Chế độ ngủ đêm tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất để bạn có một giấc ngủ ngon và sâu. Nhiệt độ sẽ được hạ dần trong suốt đêm, tạo ra môi trường ngủ lý tưởng, giúp bạn thức dậy với cảm giác sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

7.Gas R32 thân thiện với môi trường

Điều hòa Gree COSMO9CI sử dụng gas R32, một loại gas làm lạnh thế hệ mới thân thiện với môi trường và không làm suy giảm tầng ozone. Gas R32 cũng giúp máy làm lạnh nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với các loại gas cũ.

8.Dàn nóng bền bỉ, bất chấp mọi thời tiết

Những lý do nên chọn mua điều hòa Gree 9000btu COSMO9CN cho gia đình
điều hòa gree dàn đồng phù lớp chống ăn mòn

Độ bền của dàn nóng cũng là yếu tố quan trọng để người dùng lựa chọn điều hòa. Điều hòa Gree inverter COSMO9CI được trang bị bộ 3 áo giáp. Với dàn nóng được làm nguyên chất 100% bằng đồng, vỏ máy được thiết kế bởi thép không gỉ và dàn tản nhiệt được sơn phủ lớp mạ vàng Golden Fin. Bộ 3 áo giáp này giúp bạn yên tâm lựa chọn hơn bởi độ bền đã được kiểm chứng từ người tiêu dùng.

9.Các tính năng khác

Ngoài những tính năng nổi bật trên, điều hòa Gree COSMO9CI còn sở hữu nhiều tính năng tiện ích khác như:

  • Tự hiển thị lỗi
  • Tự động khởi động lại khi mất điện
  • Chế độ vận hành khi ngủ
  • Hẹn giờ tắt

Kết luận

Với những tính năng ưu việt và hiệu suất làm lạnh ấn tượng, điều hòa Gree COSMO9CI 9000BTU là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe. Hãy đến ngay hệ thống siêu thị điện máy Thiên Phú để tham khảo sản phẩm và đặt mua với mức giá ưu đãi chỉ 7.590.000đ, cùng chế độ bảo hành 36 tháng uy tín.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook