0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do mà bạn không thể bỏ qua chiếc Điều Hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8

Ngày Đăng: 23:29 28/11/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Panasonic Inverter 12000Btu 1 Chiều CU/CS-XU12ZKH-8 là một trong những chiếc điều hòa Panasonic được bán chạy nhất tại điện máy thiên phú. Vậy những lý do gì khiến cho chiếc điều hòa này được ưa chuộng đến như vậy. Để hiểu rõ bạn hãy cùng điên máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Mang đến một sản phẩm tiết kiệm điện vượt trội

Những chiếc điều hòa Panasonic luôn được người dùng đánh giá tốt về khả năng tiết kiệm điện. Một trong số đó mà bạn phải kể đến đó chính là chiếc Điều Hòa Panasonic Inverter 12000Btu 1 Chiều CU/CS-XU12ZKH-8. Chiếc điều hòa Panasonic này do được trang bị công nghệ inverer. Chính vì thế hiệu quả tiết kiệm điện mà nó mang lại tốt hơn tới 60% so với những chiếc điều hòa thông thường.

Những lý do mà bạn không thể bỏ qua chiếc Điều Hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8

Ngoài hiệu quả tiết kiệm điện mà nó mang lại thì chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này còn mang đến khả năng hoạt động êm ái và mượt mà, độ ồn thấp nhờ khả năng giả tối đa vòng quay mà vẫn giữ được nhiệt độ hoạt động ở mức ổn định. Sản phẩm điều hòa này có công suất làm lạnh là 12000btu. Chính vì thế bạn cần lựa chọn căn phòng phù hợp để hiệu quả làm lạnh được tối ưu.

Kết hợp với đó là công nghệ Eco tích hợp AI cho phép thiết bị hoạt động với mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn. Khi kích thích, chế độ này có thể giảm công suất làm lạnh hoặc làm ấm để tiết kiệm năng lượng. Tính năng này được tích hợp sẵn trên điều khiển từ xa nên bạn có thể dễ dàng kích hoạt và sử dụng tính năng này một cách dễ dàng.

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Có thể thấy thiết kế trên những chiếc điều hòa Panasonic luôn được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang những nét riêng mà không chiếc điều hòa nào có được. Thiết kế của dàn nóng được thiết kế đảm bảo về sự chắc chắn, thẩm mỹ, và linh hoạt dễ dàng trong việc lắp đặt.

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XU12ZKH-8 có gì nổi bật? Giá thành bao nhiêu?

Nhờ kiểu dáng tiết kế chắc chắn, khỏe khoắn nhưng vẫn hết sức tinh tế nhờ những đường cong mềm mại và uyển chuyển trên chiếc điều hòa này chắc chắn nó sẽ giú tạo điểm nhấn và năng tính thẩm mĩ cho không gian căn phòng nhà bạn. Bên cạnh đó thì phần logo của sản phẩm được đặt ở phía góc dưới của mặt lạnh đã góp phần làm tăng điểm nhấn cho sản phẩm.

Làm lạnh cực nhanh và hiệu quả

Được trang bị tính năng làm lạnh nhanh P-Tech. Tính năng này sẽ mang đến cho máy điều hòa Panaosnic 12000btu của bạn khả năng làm lạnh hiệu quả. Chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây là nhiệt độ căn phòng của bạn sẽ được hạ xuống một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó thì với công nghệ đảo gió 4 chiều thì hơi mát sẽ được thổi và phân tán đến mọi vị trí, ngóc ngách trong căn phòng bạn.

Cùng với việc sử dụng loại gas R32 là dòng gas phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. Loại gas này nâng cao hiệu quả làm lạnh, giúp máy hoạt động êm ái nhưng lại rất thân thiện vời người dùng và an toàn cho sức khỏe.

Lọc sạch không khí

Công nghệ ECO tích hợp AI giúp điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12ZKH-8 có lợi ích như thế nào?

Ngoài những ưu điểm và tính năng trên thì chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU12ZKH-8 này còn được sự quan tâm của người dùng bởi khả năng lọc khí hiệu quả và tốt mà nó mang lại. Do được trang bị Nanoe™ X bảo vệ 24 giờ.

Với các hạt Nanoe™ X là một loại các ion hydroxyl (OH-) được tạo ra từ hạt nước trong không khí bằng cách sử dụng công nghệ điện hóa. Các ion hydroxyl này có khả năng đi vào tận cùng của vi khuẩn, virus, mầm bệnh, và mùi khó chịu, làm giảm khả năng sống sót và tăng cường khả năng loại bỏ chúng từ không khí.

Ngoài ra thì với việc kết nối chiếc điều hòa Panasonic này với smart phone sẽ giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển thiết bị điều hòa một cách thuận tiện hơn. Không chỉ bị giới hạn trong không gian căn phòng thì việc kết nối này giúp bạn có thể điều khiển thiết bị ở mọi lúc mọi nơi thông qua kết nối Wifi.

Mong rằng những chia sẻ hữu ích trên sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm tốt và chất lượng. Chúc bạn sớm tìm và lựa chọn cho mình được sản phẩm tốt và ưng ý nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook