0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến bạn nên mua Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K 65B1PTA

Ngày Đăng: 23:28 12/01/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc tivi để phục vụ cho nhu cầu giải trí của mình. Vậy bạn hãy đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Hãy cùng điện máy thiên phú tìm hiểu về chiếc Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K 65B1PTA.

1. Những đặc điểm thiết kế nổi bật

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn chiếc Smart Tivi 65B1PTA là thiết kế sáng tạo với đường nét đẹp như mơ. Giá đỡ được theiets kế vô cùng độc đáo giúp chiếc tivi đứng vững trên mọi bề mặt. Viền được thiết kế vô cùng mỏng đem đến không gian bạn cảm giác liền mạch.

Những lý do khiến bạn nên mua Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K 65B1PTA

Với Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K 65B1PTA không chỉ đáp ứng những nhu cầu về giải trí mà nó còn có trể một đồ dùng trang trí vô cùng đẹp mắt.

2. Công nghệ hình ảnh

Với công nghệ điểm ảnh tự phát sáng với OLED tivi tạo nên toàn bộ sự khác biệt ho trải nghiệm xem của bạn. không giống như những tấm màn khác với OLED đem đến hiệu năng cao cùng với khả năng tiết kiệm điện chưa từng thấy.

Hơn thế chiếc Smart tivi LG giá rẻ này còn được trang bị công nghệ OLED Cinema đem đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời và sắc nét đến hoàn hảo. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp hiển thị màu sắc chân thực giống 100% chất lượng gốc giống với những gì mà nhà làm phim muốn truyền đạt.

Những lý do khiến bạn nên mua Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K 65B1PTA

Chưa hết với công nghệ Dolby Vision IQ có nghiệm vụ điều chỉnh các cài đặt và hình ảnh dựa trên thể loại nội dung và điều kiện bên ngoài môi trường xung quanh. Giờ đây với chiếc tivi LG 65 inch bạn có thể thưởng thức những bộ phim chiếu rạp một cách trọn vẹn ngay trong căn phòng mình.

Công nghệ FILMMAKER MODE™ có khả năng tắt chế độ làm minh nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình và chất lượng ban đầu. kết hợp với công nghệ HDR giúp cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động từ đầu đến cuối.

Chưa hết để giúp nâng cao trải nghiệm người dùng Smart tivi LG 4K được trag bị công nghệ NVIDIA và AMD giúp bạn chiến mọi thể loại xe. Bên cạnh đó Công nghệ OLED Motion Pro giúp giảm độ nhòe mang lại hành động mượt mà hơn với trải nghiệm xem rõ ràng hơn.

3. công nghệ âm thanh sống động

Smart Tivi OLED 65B1PTA còn được hãng đặt biệt quan tâm khi trang bị công nghệ AI Sound đem đến chất lượng âm thanh vòm vô cùng sống động và chân thực. Ngoài ra người dùng cũng có thể kết nối với Bluetooth để có trải nghiệm âm thanh chân thực hơn.

Những lý do khiến bạn nên mua Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K 65B1PTA

Và tính năng Tự động cân bằng âm lượng mới giúp giúp duy trì lượng âm nhất quán trên các nội dung khác nhau. Giờ đây bạn có thể thưởng thức những trạng bóng một cách hoàn hảo ngay trong căn phòng của mình.

Trên đây là một số chia sẻ về chiếc Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K 65B1PTA. Mong là với những nội dung bổ ích trên có thể giúp bạn tìm cho mình được chiếc tivi phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook