0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do cho thấy bạn nên mua máy giặt Samsung cửa ngang cho gia đình

Ngày Đăng: 13:33 28/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung cửa trước là dòng sản phẩm sở hữu hàng loạt tính năng và công nghệ hiện đại, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu những lý do nên mua máy giặt Samsung cửa ngang cho gia đình trong bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt Samsung cửa ngang là gì?

Samsung là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1938. Hãng Samsung hiện đang sản xuất các thiết bị điện tử như: Tivi, máy giặt, điều hòa, điện thoại di động,… mang tới cho người dùng các sản phẩm có chất lượng cao.

Hiện tại, máy giặt Samsung là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích lựa chọn, đặc biệt là dòng máy giặt Samsung cửa ngang. Hầu hết các sản phẩm này đều được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Máy Giặt Samsung

Máy giặt Samsung cửa trước với kiểu dáng lồng giặt nằm ngang và cửa máy phía trướ kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại được nhiều khác hàng lựa chọn cho gia đình.

Ưu điểm của máy giặt Samsung cửa trước

Thiết kế sang trọng, độc đáo

Máy giặt Samsung mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp cùng các gam màu trung tính, thể hiện sự tinh tế. Nhờ có thiết kế này, dòng máy giặt này sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho mọi không gian lắp đặt.

Những lý do cho thấy bạn nên mua máy giặt Samsung cửa ngang cho gia đình

Bên cạnh đó, lồng giặt còn được làm từ thép không gỉ, cùng với các lỗ thoát nước hình kim cương độc đáo. Vì thế, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm quần áo của gia đình sẽ được giặt sạch hiệu quả, nhẹ nhàng chăm sóc tối ưu cho từng sợi vải, giảm thiểu tình trạng sờn rách áo quần trong quá trình giặt, cho áo quần luôn bền đẹp như mới theo thời gian.

Công nghệ hiện đại

Điểm đáng chú ý đó là các dòng máy giặt cửa ngang Samsung được trang bị công nghệ giặt hơi nước nóng vô cùng tiện lợi. Nhờ đó, hơi nước nóng sẽ được phun liên tiếp lên áo quần, kết hợp cùng vòng quay của lồng giặt mà không phải sử dụng đến bột giặt. Mang đến hiệu quả kháng khuẩn lên đến 99,9%, giảm thiểu các chất gây dị ứng có trong áo quần.

Máy giặt Samsung

Máy giặt Samsung cửa trước được trang bị công nghệ Eco Bubble hiện đại. Với cơ chế hòa tan bột giặt thành nhiều bọt khí siêu mịn, thâm nhập sâu vào quần áo, làm sạch dễ dàng các vết bẩn khó giặt nhất mà không phải sử dụng đến nước nóng. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp giữ màu vải tốt hơn 45%.

Năm 2021, hãng Samsung đã cho ra mắt dòng máy giặt Samsung có tích hợp chức năng AI Wash. Một công nghệ thông minh có khả năng cảm biến khối lượng, độ bẩn áo quần. Sau đó, máy sẽ đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, đảm bảo quần áo được giặt sạch, tiết kiệm năng lượng hơn.

Máy Giặt Samsung

Trên các dòng máy giặt cửa ngang Samsung 2021 được tích hợp công nghệ giặt nhanh Quick Drive. Một công nghệ có sự kết hợp giữa vòi phun siêu tốc và công nghệ tạo bọt siêu mịn Eco Bubble. Nhờ vậy mà máy giặt sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch nhanh chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Máy giặt Samsung cửa ngang 2021 còn được trang bị công nghệ VRT Plus. Với bộ cảm biến rung ồn, máy sẽ giúp động cơ hoạt động êm ái, với hiệu quả chống ồn lên đến 30% ngay cả khi máy đang vắt ở tốc độ cao.

Tiết kiệm điện với công nghệ DIgital Inverter

Những chiếc máy giặt Samsung cửa trước đều được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại. Có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào những trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Cùng với đó là hạn chế sự ma sát, giảm thiểu tiếng ồn cũng như độ rung, máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

máy giặt Samsung

Thêm vào đó, công nghệ Digital Inverter này còn giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ. Góp phần giảm bớt chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Các tính năng hiện đại

Ngoài những công nghệ tiên tiến và khả năng tiết kiệm điện, dòng máy giặt cửa ngang Samsung còn sở hữu khá nhiều tính năng hiện đại, nổi bật như:

Máy Giặt Samsung
  • Cửa phụ Addwash, cho phép người dùng có thể thêm những món đồ giặt bỏ quên trong lúc máy đang hoạt động mà không làm gián đoạn chu trình giặt. Hơn nữa, bạn cũng có thể thêm nước xả cũng như bột giặt vào máy vô cùng tiện lợi.
  • Ngăn chứa nước giặt xả AI Dispenser trên máy giặt lồng ngang Samsung. Có khả năng điều chỉnh lượng nước giặt/ xả dựa trên khối lượng đồ giặt. Vì thế máy sẽ giúp tiết kiệm nước giặt và tránh gây tổn hại sợi vải khi giặt.
  • Tính năng giặt nước nóng, sử dụng nước nóng để hòa tan bột giặt, giảm cặn bám. Đồng thời nước nóng còn giúp tẩy đi các vết bẩn cứng đầu trên áo quần, cho áo quần luôn mềm mại, thơm tho sau mỗi lần giặt.

Tham khảo Top 3 máy giặt Samsung cửa ngang tốt nhất 2021

  1. Máy Giặt Samsung Inverter 8,5kg WW85T554DAW/SV – Giá:9.470.000₫
  2. Máy Giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV 10 Kg – Giá:9.950.000₫
  3. Máy Giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP44DSH/SV – Giá:11.890.000₫

Bài viết trên đây là 5 lý do cho thấy bạn nên mua tủ lạnh Samsung cửa trước cho gia đình. Mong rằng các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích hơn về dòng sản phẩm này. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook