0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lưu ý dành cho bạn trước khi mua tủ lạnh Bosch side by side 560 lít KAG93AIEPG serie 6

Ngày Đăng: 12:11 05/11/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây Thiên Phú sẽ “mách” bạn đọc những lưu ý dành cho bạn trước khi mua tủ lạnh tủ lạnh Bosch side by side 560 lít KAG93AIEPG serie 6. Hãy cùng tham khảo nhé

1.Thiết kế và lựa chọn phù hợp với không gian

Những lưu ý dành cho bạn trước khi mua tủ lạnh tủ lạnh Bosch side by side 560 lít KAG93AIEPG serie 6

Tủ lạnh có kích thước Cao 1787 x Rộng 908 x Sâu 707 mm và tổng trọng lượng là 121 kg, đi kèm với dung tích là 560 lít, tủ lạnh side by side KAG93AIEPG cũng mang theo ngoại hình khá “lớn”, cánh tủ lại được mở sang hai bên nên sản phẩm cần một không gian khá lớn để đặt lắp. Ngoài ra bên cạnh đó. bạn hãy chú ý, nên lắp đặt tủ ở nơi thoáng mát, tránh vị trí gần bếp nấu, gần nguồn nước hoặc nơi có độ ẩm cao để tủ vận hành hiệu quả tốt nhất nhé.

Không những thế, chất liệu cửa tủ lạnh thường được làm bằng kim loại sơn phủ tĩnh điện, thép không gỉ với bề mặt nhám hoặc ốp kính sang trọng để tạo nên sự bắt mắt cho kiểu tủ side by side.

2.Dung tích sử dụng phù hợp với gia đình

Tủ lạnh có tổng dung tích là 560 lít, phù hợp với những gia đình có từ 4-6 thành viên, tuy nhiên nếu gia đình bạn dù có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu tích trữ một lượng thực phẩm khá nhiều để tiết kiệm thời gian cho một lần đi chợ thì tủ lạnh Bosch side by side 560 lít KAG93AIEPG sẽ là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn

3.Mức tiêu thụ điện năng của tủ lạnh side by side KAG93AIEPG

Tủ lạnh là một trong những thiết bị tiêu tốn điện năng lớn nhất trong gia đình, vì vậy việc tính toán lượng điện tiêu thụ là việc rất quan trọng để tiết kiệm điện cho gia đình. Tuy nhiên bạn đừng nên lo lắng về điều này bởi bởi tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG serie 6 có mức tiêu chuẩn năng lượng là A ++ và điện năng tiêu thụ (kWh / năm) là 343 kWh / năm

4.Mẹo giúp bạn có thể tiết kiệm điện hơn

Mặc dù tủ lạnh KAG93AIEPG có mức tiêu chuẩn năng lượng là AA+ , khả năng tiết kiệm điện cũng cao hơn các sản phẩm tủ lạnh thông thường nhưng Thiên Phú vẫn gửi đến bạn đọc những mẹo có thể giúp sản phẩm của tiêu thụ ít điện hơn như:

  • Không mở cửa tủ lạnh quá lâu hay nhiều lần: Khi cửa tủ lạnh mở ra, không khí bên trong tủ lạnh sẽ thoát ra và không khí bên ngoài sẽ tiếp cận với tủ lạnh. Còn khi cửa tủ lạnh được đóng lại, tủ lạnh phải tiêu tốn nhiều điện năng hơn để làm lạnh lại không khí bên trong tủ lạnh.
    Vì vậy, bạn nên hạn chế mở cửa tủ lạnh quá lâu hoặc quá nhiều lần trong một khoảng thời gian ngắn. Thay vì mở cửa tủ lạnh nhiều lần để lấy thực phẩm, bạn nên lấy đủ thực phẩm cần thiết trong một lần và đóng cửa tủ lạnh lại nhanh chóng.
  • Tắt tính năng làm đá tự động: Tính năng làm đá tự động là một tính năng tiện ích trên tủ lạnh, giúp bạn có thể lấy đá một cách thuận tiện và nhanh chóng. Tuy nhiên, tính năng này cũng là một nguồn tiêu thụ điện năng đáng kể của tủ lạnh.Nếu bạn muốn tiết kiệm điện năng, bạn có thể tắt tính năng làm đá tự động

5.Tiện ích của sản phẩm

Những lưu ý dành cho bạn trước khi mua tủ lạnh tủ lạnh Bosch side by side 560 lít KAG93AIEPG serie 6

Đầu tiêu phải kể đến đó là chức năng chuông báo giúp bạn cân nhắc về thời lượng mở cửa tủ lạnh quá lâu ; đây cũng là một trong những nguyên nhân gây tiêu hao điện do hơi lạnh thoát ra bên ngoài.

Bên cạnh đó, phần lớn mẫu tủ lạnh hai cánh side by side KAG93AIEPG được trang bị bảng điều khiển cảm ứng được bố trí phía bên ngoài cánh cửa tủ, giúp cho người dùng dễ dàng thao tác và quan sát nhiệt độ, chức năng mà tủ lạnh đang sử dụng.

Những lưu ý dành cho bạn trước khi mua tủ lạnh tủ lạnh Bosch side by side 560 lít KAG93AIEPG serie 6

BottleRack của tủ lạnh side by side Bosch KAG93AIEPG được làm bằng thép không gỉ, làm mát hoàn hảo cho đồ uống lạnh của bạn. Ngoài không gian ở cửa tủ lạnh, giá đỡ chai (Bottle Rack) còn cung cấp cho bạn thêm các giải pháp làm mát cho chai. Các chai lọ của bạn được an toàn với thiết kế gợn sóng của giá đỡ chai. Và chúng sẽ được làm lạnh lý tưởng và đồng đều ở mọi phía, vì vậy bạn có thể cung cấp cho khách hàng nhiều đồ uống giải khát vào những ngày nóng.

Chức năng Holiday Mode của tủ lạnh side by side Bosch KAG93AIEPG Serie 6 khi được kích hoạt, nhiệt độ trong phần tủ mát khoảng + 14 ° C và trong tủ lạnh khoảng -18 ° C, để bảo quản thực phẩm đông lạnh và ngăn chặn sự lãng phí năng lượng trong tủ lạnh.

Qua bài viết này, Thiên Phú đã gửi đến những lưu ý nhỏ dành cho bạn trước khi mua tủ lạnh tủ lạnh Bosch side by side 560 lít KAG93AIEPG serie 6. Mong rằng những thông tin trên sẽ đem đến cho bạn đọc thật nhiều thông tin hữu ích. Để đặt mua hàng hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm các bạn hãy liên hệ ngay Thiên Phú để được hỗ trợ nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook