0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lưu ý cho chúng ta khi sử dụng điều hòa Inverter

Ngày Đăng: 07:19 26/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Vào thời điểm nắng nóng kéo dài, nhiều người tiêu dùng đổ xô đi mua điều hòa, nhưng đa số vẫn lăn tăn không biết liệu điều hòa Inverter có thực sự tiết kiệm điện không chia sẻ về ưu điểm tiết kiệm điện của điều hòa do công nghệ Inverter biến đổi dòng điện xoay chiều (AC) thành dòng điện một chiều (DC) motor một chiều (DC) hiệu suất cao sử dụng lực từ để vận hành máy nén chính xác giúp giảm đáng kể điện năng tiêu thụ.

Máy nén công nghệ biến tần DC Inverter trong điều hòa không khí giúp đưa công suất máy đạt đến tốc độ tối đa trong thời gian đầu kết hợp sử dụng loại môi chất làm lạnh mới như R410a sẽ làm lạnh nhanh chóng cho căn phòng.

Tiếng ồn khi sử dụng máy điều hòa thông thường khiến bạn ngủ không ngon giấc và các dòng máy điều hòa không khí Inverter đều có độ bền rất cao, nên khi mua khách hàng sẽ được bảo hành thời gian dài hơn so với các loại điều hòa thông thường.

Không nên bật/tắt điều hòa liên tục vì sử dụng máy lạnh trong thời gian dài thì điều hòa inverter mới có thể phát huy hiệu quả tiết kiệm điện khi máy nén inverter đi vào quá trình hoạt động ổn định từ đó giúp máy vận hành tối ưu và tiết kiệm điên năng tiêu thụ cần đảm bảo các tiêu chuẩn về phòng lắp đặt: Phòng kín cách nhiệt tốt không nên lắp đặt điều hòa ở các vị trí gần bếp ga tivi, tủ lạnh bởi nhiệt độ tỏa ra từ các thiết bị này sẽ làm giảm độ lạnh.

Đó là bài viết của chúng tôi đưa ra cho bạn thảm khảo thêm về cách sử dụng điều hòa Iverter nếu bạn muốn nhiều thông tin về điều hòa hơn hay truy cập Điện Máy Thiên Phú để xem thêm nhiều mẫu sản phẩm và liên hệ 0918969699 để được tư vấ miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook