0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng điều hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10C4KCVG-V

Ngày Đăng: 16:12 18/06/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10C4KCVG-V là thiết bị hiện đại, mang lại nhiều lợi ích khi giúp không gian của bạn trở nên lôi cuốn. Bên cạnh đó là hiệu quả làm mát cao, tiết kiệm điện vượt trội, khử mùi mạnh mẽ cùng nhiều tính năng hiện đại.

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng điều hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10C4KCVG-V

Thiết kế tinh tế, nâng tầm không gian sống

Sở hữu thiết kế nổi bật vì thế điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V sẽ mang lại cho bạn một không gian sang trọng, lôi cuốn hơn. Độc quyền với thiết kế khối không vết cắt tô điểm thêm cho sản phẩm lại phù hợp với mọi phong cách nội thất khi có lớp vỏ màu trắng trang nhã cùng đường nét gọn gàng sẽ mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Với lựa chọn này thì bạn có thể dễ dàng bố trí cho phòng ngủ, phòng khách gia đình hay là cửa hàng quán và nhiều không gian khác với diện tích khoảng dưới 17m2. Công suất 10000Btu sẽ giúp làm mát hiệu quả và hoạt động rộng rãi trên phạm vi vừa và nhỏ.

Sở hữu hệ thống lọc không khí vượt trội

Điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V được trang bị Tinh lọc không khí Ultra Fresh với màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Trên dàn lạnh điều hòa được thiết kế lưới lọc chống nấm mốc. Đây là lớp bảo vệ đầu tiên có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Đặc biệt, Toshiba cho phép model RAS-H10C4KCVG-V có công nghệ chống bám bẩn Magic Coil độc quyền có phủ lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng điều hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10C4KCVG-V

Ngoài ra, điều hòa Toshiba giá rẻ còn sở hữu chế độ tự động làm sạch dàn lạnh. Với chức năng tự động làm sạch sẽ, làm khô bộ trao đổi nhiệt bằng quy trình 3 bước giúp loại bỏ độ ẩm bên trong máy bằng cách thổi không khí từ 10 đến 30 phút giúp ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và mùi hôi.

Tiết kiệm điện năng vượt trội nhờ Bộ điều khiển Hybrid Inverter

Khi sử dụng điều hòa Toshiba inverter RAS-H10C4KCVG-V thì bạn sẽ không phải lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ. Model này được ứng dụng công nghệ Hybrid Inverter tiên tiến giúp điều chỉnh tốc độ máy nén linh hoạt, duy trì nhiệt độ ổn định mà vẫn tiết kiệm điện năng đáng kể và hiệu quả có thể đạt từ 30 tới 45% mỗi tháng.

Trên điều hòa Toshiba 9000 1 chiều RAS-H10C4KCVG-V với bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

Ngoài ra, Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba inverter 9000btu RAS-H10C4KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng điều hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10C4KCVG-V

Làm lạnh nhanh chóng, tận hưởng sự mát mẻ tức thì

Với tính năng làm lạnh nhanh Hi Power của Toshiba, điều hòa RAS-H10C4KCVG-V có thể tăng tốc độ quạt lên 10%, giúp làm mát không gian phòng trong thời gian ngắn nhất. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự mát lạnh sảng khoái sau khi bật điều hòa. Tính năng này sẽ giúp xua tan ngay sự oi bức của ngày Hè, mang lại sự dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó, điều hòa Toshiba 12000btu RAS-H10C4KCVG-V còn hỗ trợ làm mát khi sở hữu chế độ cánh đảo gió tự động 4 chiều, đưa hơi lạnh đến nhanh chóng các hướng thổi, ngõ ngách trong căn phòng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng điều hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10C4KCVG-V

Điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H10C4KCVG-V vận hành êm ái

Điều hòa Toshiba sở hữu dàn tản nhiệt bằng đồng chống làm lạnh bền bỉ vượt thời gian với lớp phủ chông ăn mòn DuraFin+, giúp bảo vệ dàn nóng khỏi gỉ sét, duy trì hiệu quả vận hành tối ưu của dàn trao đổi nhiệt. Máy vận hành êm ái với độ ồn chỉ khoảng 21 dB, tạo không gian yên tĩnh và thư giãn giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ cũng như công việc.

Đặc biệt hơn thì điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H10C4KCVG-V được thiết kế với bảng mạch điện chịu điện áp cao lên đến 450V, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao. Lớp phủ BlueFin trên hệ thống trao đổi nhiệt của dàn nóng cũng giúp tăng cường khả năng chống ăn mòn, bảo vệ máy khỏi các tác động của thời tiết.

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng điều hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10C4KCVG-V

Tổng kết

Model điều hòa RAS-H10C4KCVG-V là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu một chiếc điều hòa hiện đại, sang trọng, tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe. Với thiết kế tinh tế, hệ thống lọc không khí vượt trội, khả năng làm lạnh nhanh chóng và chế độ gió thông minh, điều hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10C4KCVG-V hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình sự thoải mái, mát mẻ và an toàn trong suốt thời gian sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook