0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5

Ngày Đăng: 10:13 18/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5 là thiết bị hiện đại, mang lại nhiều lợi ích khi giúp không gian của bạn trở nên lôi cuốn. Bên cạnh đó là hiệu quả làm mát cao, tiết kiệm điện vượt trội, khử mùi mạnh mẽ cùng nhiều tính năng hiện đại.

Thiết kế tinh tế, nâng tầm không gian sống

Sở hữu thiết kế nổi bật vì thế điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5 sẽ mang lại cho bạn một không gian sang trọng, lôi cuốn hơn. Sản phẩm phù hợp với mọi phong cách nội thất khi có lớp vỏ màu trắng trang nhã cùng đường nét gọn gàng sẽ mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Với lựa chọn này thì bạn có thể dễ dàng bố trí cho phòng ngủ, phòng khách gia đình hay là cửa hàng quán và nhiều không gian khác với diện tích khoảng dưới 17m2. Công suất 10000Btu sẽ giúp làm mát hiệu quả và hoạt động rộng rãi trên phạm vi vừa và nhỏ.

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5

Điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5 lọc không khí vượt trội

Để bảo vệ sức khoẻ người dùng thì điều hòa Mitsubishi inverter SRK10YYP-W5 được trang bị hệ thống lọc không khí tiên tiến, bao gồm:

  • Màng lọc Enzyme chống dị ứng: Loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, tạo bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe.
  • Màng lọc Nano Platinum: Diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả, mang lại không gian sống sạch sẽ và thoải mái.
  • Màng lọc Plasma: Tạo lớp màng từ trường, ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc phát triển, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Tiết kiệm điện năng vượt trội nhờ DC PAM Inverter

Khi sử dụng điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 thì bạn sẽ không phải lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ. Model này được ứng dụng công nghệ DC PAM Inverter tiên tiến giúp điều chỉnh tốc độ máy nén linh hoạt, duy trì nhiệt độ ổn định mà vẫn tiết kiệm điện năng đáng kể và hiệu quả có thể đạt từ 30 tới 45% mỗi tháng.

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5

Bên cạnh đó thì model này còn trang bị chế độ Econo Cool cũng góp phần giảm thiểu tiêu thụ điện năng, mang lại hiệu quả làm mát tối ưu mà không tốn kém chi phí. Ngay khi bạn kích hoạt thì máy nén sẽ giảm tốc độ quay và tăng nhiệt lên nhưng vẫn đảm bảo làm mát, thích hợp sử dụng trong một số trường hợp

Làm lạnh nhanh chóng, tận hưởng sự mát mẻ tức thì

Với tính năng làm lạnh nhanh, điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK10YYP-W5 có thể tăng tốc độ quạt lên 10%, giúp làm mát không gian phòng trong thời gian ngắn nhất. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự mát lạnh sảng khoái sau khi bật điều hòa. Tính năng này sẽ giúp xua tan ngay sự oi bức của ngày Hè, mang lại sự dễ chịu hơn.

Không những vậy, model này còn được trang bị chế độ thổi rộng (7 mức) và chế độ thổi xa (6 mức), cho phép kết hợp lên đến 42 cách điều phối luồng không khí. Nhờ đó, luồng khí lạnh được phân bổ đều khắp mọi ngóc ngách trong phòng, đảm bảo sự mát mẻ đồng đều cho mọi thành viên gia đình.

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5

Điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5 vận hành êm ái

Tính năng FUZZY LOGIC “I FEEL” giúp điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng dựa trên thói quen sử dụng của bạn, mang lại sự thoải mái tối đa. Máy vận hành êm ái với độ ồn chỉ khoảng 21 dB, tạo không gian yên tĩnh và thư giãn giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ cũng như công việc.

Đặc biệt hơn thì điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK10YYP-W5 được thiết kế với bảng mạch điện chịu điện áp cao lên đến 450V, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao. Lớp phủ BlueFin trên hệ thống trao đổi nhiệt của dàn nóng cũng giúp tăng cường khả năng chống ăn mòn, bảo vệ máy khỏi các tác động của thời tiết.

Tổng kết

Model SRK10YYP-W5 là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu một chiếc điều hòa hiện đại, sang trọng, tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe. Với thiết kế tinh tế, hệ thống lọc không khí vượt trội, khả năng làm lạnh nhanh chóng và chế độ gió thông minh, điều hòa Mitsubishi 10000Btu SRK10YYP-W5 sẽ mang đến cho bạn và gia đình sự thoải mái, mát mẻ và an toàn trong suốt thời gian sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook