0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những hạn chế của điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 người bán không nói cho bạn

Ngày Đăng: 15:26 30/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bên cạnh những ưu điểm như làm lạnh nhanh, lọc không khí tốt, thiết kế đẹp thì điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 còn có những hạn chế nhất định mà bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây vì người bán chưa chắc đã cho bạn biết những điều này.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 không tiết kiệm điện khi sử dụng nhiều

Điều hòa Panasonic nằm trong top những hãng điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên điều hòa Panasonic 9000 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 lại không nằm trong số đó.

Với hiệu suất năng lượng 3.49; chiếc điều hòa Panasonic 9000 này chỉ được đánh giá 2 sao cho khả năng tiết kiệm điện.

Nếu bạn chỉ sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn khoảng dưới 4 tiếng liên tục thì máy sẽ không tiêu hao quá nhiều điện. Tuy nhiên khi sử dụng trên 8 tiếng thì chiếc điều hòa này sẽ không tiết kiệm điện bằng một chiếc điều hòa Panasonic inverter cùng công suất.

Vậy nên bạn nên dựa vào thói quen và tần suất sử dụng của gia đình mình để quyết định có nên mua chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ dòng máy cơ hay không.

Máy làm mát không đều, có lúc rất lạnh nhưng có lúc sẽ hơi nóng

Với cơ chế vận hành bật/tắt máy nén để làm lạnh. Khi khởi động điều hòa Panasonic 9000 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 bạn sẽ thấy phòng được làm mát rất nhanh. Đó là bởi máy khởi động sẽ hoạt động tối đa công suất; giúp đẩy nhanh tốc độ làm mát.

Nhưng có những khoảng thời gian bạn sẽ thấy nóng hơn làm cho bạn muốn giảm nhiệt để có được cảm giác dễ chịu. Nhưng một lúc sau máy lại lạnh trở lại. Điều này làm cho nhiều người dùng lầm tưởng rằng máy bị lỗi.

Tuy nhiên đây là do cơ chế vận hành của các dòng điều hòa Panasonic giá rẻ dòng máy cơ. Máy sẽ hoạt động tối đa công suất để làm mát sau đó ngừng lại. Khi nhiệt độ có sự chênh lệch, bạn cảm thấy nóng; lúc này máy sẽ khởi động lại để làm mát. Quy trình này lặp đi lặp lại cho đến khi bạn tắt máy.

Điều này làm cho nhiệt độ phòng không được duy trì ổn định; làm cho bạn thấy đôi lúc không được thoải mái với chiếc điều hòa này.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 chạy không êm bằng các dòng điều hòa Panasonic inverter

So với điều hòa Panasonic inverter thì CU/CS-N9WKH-8 hoạt động khá ồn. Nguyên nhân cũng là do cơ chế hoạt động; mỗi lần máy khởi động lại sẽ gây ra tiếng ồn do quạt gió hoạt động mạnh. Điều này được khắc phục ở các dòng điều hòa inverter; nhờ khả năng duy trì nhiệt độ để máy không phải khởi động lại.

Tuy nhiên so với các hãng giá rẻ thì điều hòa Panasonic vẫn là một hãng cao cấp nên tiếng ồn mà máy gây ra cũng không đáng kể. Vẫn đảm bảo giữ cho bạn môi trường không quá ồn để tập trung học tập, làm việc; hay đơn giản là có được giấc ngủ ngon hơn.

Giá của điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 cao hơn khá nhiều so với các hãng khác

So với các hãng giá rẻ cùng công suất; giá của Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9WKH-8 Gas R32 khá cao.

Điều hòa 9000 của các hãng giá rẻ chỉ có giá từ trên 4 triệu đồng; trong khi giá của chiếc điều hòa Panasonic 9000btu này là 7.150.000đ; cao gần gấp đôi. Vậy nên bạn cần cân nhắc về điều kiện tài chính của gia đình mình để có quyết định phù hợp.

Tuy nhiên đúng với câu tiền nào của nấy; chất lượng của chiếc điều hòa này thực sự xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra để sở hữu.

Kết luận

Hy vọng những thông tin từ bài viết đã mang lại cho bạn cái nhìn đa chiều về chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8; giúp bạn có được quyết định phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook