0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều hòa bán chạy nhất tháng 10-2016

Ngày Đăng: 08:39 20/04/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Daikin FTKC25QVMV

Điều hòa Daikin 1 HP FTKC25QVMV là một chiếc điều hòa Inverter không chỉ tiết kiệm điện mà còn có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ. Bên cạnh đó, chiếc điều hòa này còn được tích hợp các tính năng nổi bật như:

+ Làm lạnh nhanh chóng: Được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh, chiếc điều hòa Daikin 1 HP này sẽ làm lạnh căn phòng chỉ trong thời gian ngắn, bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng luồng không khí mát lạnh mà không phải chờ đợi quá lâu.

+ Chế độ đảo gió mạnh mẽ: Với tính năng đảo gió mạnh mẽ, điều hòa Daikin 1 HP FTKC25QVMV sẽ mang gió tỏa đều khắp căn phòng, đảm bảo hơi lạnh vào sâu tới từng ngóc ngách trong phòng.

+ Phin lọc xúc tác quang lọc sạch không khí: Cả gia đình bạn sẽ hòan toàn yên tâm tận hưởng bầu không khí trong lành, sạch khuẩn với phin lọc xúc tác quang Apatit Titan của chiếc điều hòa Daikin này.

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-U9SKH-8

Điều hòa Panasonic 1 HP CU/CS-U9SKH-8 với thiết kế màu trắng trung tính, trang nhã sẽ phù hợp với mọi không gia nội thất của gia đình. Với công suất 1 HP, chiếc điều hòa Panasonic sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho không gian có diện tích dưới 15 m2.

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Công nghệ Inverter của điều hòa Panasonic 1 HP CU/CS-U9SKH-8 bên cạnh việc làm tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu so với máy lạnh thông thường, còn giúp cho điều hòa tăng thêm tuổi thọ đáng kể.

+ Công nghệ P-Tech kết hợp cánh đảo gió Aerowings: Công nghệ P-Tech cho khả năng làm lạnh nhanh tăng lên 35%, cùng với cánh đảo gió Aerowings sẽ mang hơi lạnh lan tỏa khắp phòng. Căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng được làm lạnh đồng đều.

+ Khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ với công nghệ Nanoe-G: Với khả năng giải phóng 3 ngàn tỷ hạt siêu nhỏ, công nghệ Nanoe-G có khả năng tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, vi rút và khử sạch mùi hôi do nấm mốc gây ra.

3. Điều hòa Daikin chính hãng FTKC35QVMV

Điều hòa Daikin FTKC35QVMV mang thiết kế mặt nạ cười độc đáo của Daikin sẽ là điểm nhấn cho gian phòng của bạn. Cùng với đó, chiếc điều hòa này còn sở hữu những công nghệ vượt trội đáng kể tới như:

+ Cảm biến mắt thần thông minh: Là tính năng tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C khi trong khu vực điều hòa không có hoạt động của người. Mắt thần thông minh giúp giảm hao phí điện năng đáng kể.

+ Công nghệ Inverter kết hợp chế độ Econo: Được trang bị cả 2 công nghệ tiên tiến là Inverter và Econo, điều hòa Daikin FTKC35QVMV sẽ vận hành bền bỉ, êm ái mà vẫn lại rất tiết kiệm điện năng.

+ Powerful nhanh chóng làm lạnh: Với chế độ làm lạnh nhanh Powerful, bạn có thể nhanh chóng được tận hưởng bầu không khí mát lạnh ngay khi vừa bật điều hòa.

+ Luồng khí mát thư giãn hiệu quả: Chế độ Comfort của điều hòa Daikin FTKC35QVMV sẽ mang đến luồng khí lạnh thoải mái và đồng đều, mỗi thành viên trong gia đình bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng không gian thư giãn sau thời gian học tập và làm việc căng thẳng.

4. Điều Hòa Midea 9000 BTU MS11D1-09CR

+ Chức năng tự khởi động lại: Khi mất và có nguồn điện trở lại, điều hòa Midea 1 chiều tự động phục hồi các chức năng đã được cài đặt trước đó.

+ Chế độ tự động: ở chế độ này, thiết bị sẽ hoạt động với công suất max tạo ra luồng gió thổi cực mạnh giúp đạt đến nhiệt độ mong muốn với thời gian sớm nhất.

+ Chức năng Ionzer: có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ nó giúp ngăn ngừa khói và bụi bẩn, Công nghệ Ion âm của Midea với mật độ Ion âm rất cao 1.000.000/cm3.
Màng lọc Bio là 1 thiết bị khử trùng cực mạnh tiêu diệt đến 95% các loại vi khuẩn và 99% các bụi bẩn nhỏ.
+ Màng lọc Vitamin C: Vitamin C giữ vai trò cực kỳ thiết yếu trong đời sống của con người , đặc biệt là những tác động tích cực đến làn da. Khi luồng không khí đi qua màng lọc Vitamin C sẽ giúp phát tán và giải phóng các Vitamin C ra khắp mọi nơi trong ngôi nhà làm cho làn da mát mẻ, mịn màng, đầu óc thư giãn.

+ Chức năng tự vận hành khi ngủ: tự động tăng/giảm trong 2h đầu,và giữ nguyên trong vòng 5h sau. Nó có thể duy trì nhiệt độ thoải mái nhất và tiết kiệm điện năng. Chức năng tự chẩn đoán sự cố bằng hệ thống xử lý số liệu cao cấp.

+ Vỏ chống gỉ bảo vệ model bền vững với thời gian: Ống đồng có rãnh bên trong hình thang tăng cường hiệu quả trao đổi nhiệt và giảm thiểu sự tiêu thụ điện năng.

Công nghệ hai hướng gió trực tiếp làm cho nhiệt độ trong ngôi nhà giảm đều nhanh chóng.

5. Điều hòa Panasonic CU/CS-KC9QKH-8

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh hiệu quả? Điều hòa Panasonic CU/CS-KC9QKH-8 với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Bên cạnh vẻ ngoài trẻ trung, chiếc điều hòa này còn sở hữu các công nghệ hiện đại mới.

+ Hướng gió điều chỉnh thông minh: Với chiếc Remote trong tay, bạn hòan toàn có thể thay đổi hướng gió của điều hòa sao cho phù hợp với bất kỳ vị trí làm mát nào mà bạn mong muốn.

+ Bộ lọc kháng khuẩn lọc sạch không khí: Mọi tác nhân gây hại cho sức khỏe như vi khuẩn, virus và các tác nhân dị ứng sẽ được lọc sạch với bộ lọc kháng khuẩn của hòa Panasonic CU/CS-KC9QKH-8.

+ Dàn tản nhiệt màu xanh độc đáo: Dàn tản nhiệt màu xanh được thiết kế chống ăn mòn độc đáo sẽ giúp tăng tuổi thọ cho điều hòa, bạn không phải bảo hành quá nhiều, tiết kiệm được chi phí đáng kể cho gia đình.

Điện lạnh Thiên Phú mong rằng với bài viết top 5 điều hòa bán chạy tháng 10/2016 sẽ giúp cho bạn có thêm sự lựa chọn để tìm kiếm một chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu của gia đình. Hãy đến với Điện lạnh Thiên Phú để được tận mắt kiểm chứng các tính năng kể trên của từng dòng điều hòa nhé.

Bảng thông số kỹ thuật

Thiết bị

Loại máy

Tiết kiệm điện

Điều hòa Daikin FTKC25QVMV

điều hòa Inverter

5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.30)

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9SKH-8

điều hòa Inverter

5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.34)

Điều hòa Daikin FTKC35QVMV

điều hòa Inverter

5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.50)

Điều Hòa Midea MS11D1-09CR

điều hòa thường

3 sao (Hiệu suất năng lượng 3.30)

Điều hòa Panasonic CU/CS-KC9QKH-8

điều hòa thường

3 sao (Hiệu suất năng lượng 3.163)

Điện lạnh Thiên Phú

Công ty cổ phẩn điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa một chiều, điều hòa 2 chiều, inverter của các hãng điện lạnh nổi tiếng, điều hòa Gree, Daikin, General, Midea, Skyworth, điều hòa panasonic giá rẻ nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Showroom: Số 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội Tel: 04.39199888 Hotline: 0988586633

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook