0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều có thể bạn chưa biết trên Điều Hòa Casper SC-12FS33

Ngày Đăng: 01:07 08/02/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS33 là một trong những model thế hệ mới nhất 2022. Từ khi mới ra mắt đến nay chiếc điều hòa này đã được nhiều người dùng ưa chuộng. Với gam màu trắng trang nhã cùng với khả năng làm lạnh đã biến đây trở thành một trong số những ưu điểm được nhiều người lựa chọn. Hãy khám phá và tìm hiểu chiếc điều hòa này ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Thiết kế bắt mắt, hòa hợp với mọi không gian

Chiếc điều hòa casper 1 chiều này sở hữu cho mình thiết kế đơn giản không mấy nổi bật hơn so với những chiếc điều hòa thông thường khác. Điểm nổi bật nhất và cũng dễ dàng nhận thấy của chiếc điều hòa này có lẽ là gam màu trắng trang nhã sẽ mang đến khả năng hòa hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Những điều có thể bạn chưa biết trên Điều Hòa Casper SC-12FS33

Chưa hết viền của chiếc điều hòa này cũng đã được thiết kế bo tròn mang lại cho không gian sống nhà bạn vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Chiếc điều hòa casper này có công suất làm lạnh tối đa, sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 20-25 m2. Đảm bảo cung cấp hơi mát phân bố đều khắp không gian.

2. Làm lạnh nhanh chóng nhờ tính năng Turbo

Chiếc điều hòa casper 12000 này sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi nó có khả năng làm lạnh nhanh vô cùng ấn tượng nhờ chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Bạn chỉ cần thực hiện một thao tác vô cùng đơn giản trên điều khiển từ xa sau 30 giây hoạt động bạn sẽ có thể cảm nhận được hơi mát phả ra từ khe gió của chiếc điều hòa này.

Hai mẫu điều hòa Casper 24000btu được bán chạy nhất thị trường hiện nay

Bên cạnh đó để giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh thì chiếc điều hòa casper 1 chiều này còn được tích hợp gas R32 thân thiện với môi trường, giúp làm giảm hiện tượng hiệu ứng nhà kính cùng với khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ.

3. Lọc bụi hiệu quả

Không khí ngày càng ô nhiễm gây hại xấu đến với sức khỏe con người. Để giải quyết vấn đề này hãng đã trang bị lên chiếc điều hòa casper giá rẻ này hệ thống lọc khí vô cùng hiện đại và tiên tiến. Với hệ thống lọc khí này sẽ cho phép chiếc điều hòa này có khả năng lọc và loại bỏ tới 99% bụi bẩn.

Cũng như là các chất độc hại có trong không khí trả lại cho bạn bầu không khí trong lành và an toàn cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt là cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ là điều vô cùng quan trọng.

Điều hòa casper 12000btu GC-12IS33 và SC-12FS33 nên lựa chọn model nào?

4. Cảm biến iFeel hiện đại

Cảm biến iFeel đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Đây có thể coi là giải pháp tối ưu đôi với gia đình có người già và trẻ nhỏ giúp tranh hiện tượng sốc nhiệt khi sử dụng. Một trong số những lợi ích mà chiếc điều hòa này mang lại như:

  • Điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với thân thể
  • Giảm nguy cơ sốc nhiệt
  • Tiết kiệm điện năng và hạn chế điện năng hao phí

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để tìm hiểu rõ hơn bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook