0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cần chú ý khi mua và sử dụng đèn sưởi nhà tắm

Ngày Đăng: 04:24 21/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điện lạnh Thiên Phú

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị được sản xuất chủ yếu phục vụ cho con người ở vùng có khí hậu lạnh giá. Miền bắc nước ta cũng không là ngoại lệ. Đèn sưởi hiện nay rất đa dạng cũng như chủng loại như loại 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng. Các hãng sản xuất thì cũng khá đa dạng, đáng chú ý là những thương hiệu tên tuổi về đèn sưởi phòng tắm như đèn sưởi Hans, đèn sưởi Kottmann, đèn sưởi Heizen, đèn sưởi nhà tắm moletty… Về giá cả thì cũng có nhiều mức khác nhau nhưng giao động trong khoảng từ 6 trăm nghìn đến 1,7 triệu.

Như đã nói ở trên về các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm có chất lượng tốt, nhưng việc đó lại không phải điều tối quan trọng trước khi đặt vấn đề mua đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất, người dùng nên quan tâm đến mục đích và nhu cầu của mình đến đâu.

Nên chọn đèn sưởi phù hợp diện tích nhà tắm để tránh gây lãng phí điện, Đối tượng sử dụng đèn sưởi nhà tắm trong gia đình, nên chọn loại bóng không gây chói mắt, và loại âm trần để tiết kiệm không gian cho phòng tắm của bạn.

Lắp đặt đèn sưởi nhà tắm

Mặc dù là thiết bị điện đơn giản và dễ sử dụng nhưng cũng có một số lưu ý khi sử dụng đèn sưởi cho nhà tắm như sau:

Lắp đặt đèn sưởi nhà tắm: Đèn sưởi có 2 loại là lắp đặt âm trần và loại treo tường nhà tắm như quạt treo tường. Khi lắp đặt nếu bạn không rành về điện thì nên nhờ thợ điện tư vấn để lắp đặt sao cho việc chiếu sáng được tối ưu nhất. Đặc biệt khi phòng tắm sử dụng 2 đèn trở lên thì nên tham khảo thêm ý kiến của kỹ sư điện.

Sử dụng đèn sưởi cho nhà tắm

Đèn sưởi cho nhà tắm có công tắc bật và tắt các bóng nên rất dễ sử dụng.Tuy nhiên cũng phải lưu ý là dùng ở công suất thấp thì nhiệt độ xung quanh sẽ không tăng nhanh. Dùng công suất cao trong thời gian dài có thể làm tuổi thọ của bóng giảm đi do phải đốt nóng lâu. Nếu dùng quá lâu dễ gây cháy nổ nên các bạn lưu ý khi sử dụng xong phải tắt ngay đi.

Bảo quản đèn sưởi nhà tắm giá rẻ

Do đèn sưởi thường được sử dụng trong phòng tắm nên có thể tiếp xúc với nước.Tránh để nước dính vào có thể làm hỏng các mạch điện hoặc gây chập cháy nguy hiểm cho con người. Do có dây nối khá dài nên không cần thiết phải mắc ổ cắm vào trong nhà tắm nếu nhà bạn có ổ cắm ngay bên ngoài cửa phòng tắm.

Những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm mới năm 2016 đều có những tính năng mới, mẫu mã đẹp hơn, đặc biệt là những mẫu đèn sưởi có sử dụng điều khiển từ xa giúp tăng khả năng an toàn hơn cho người sử dụng khi không phải trực tiếp điều khiển bằng công tắc trên thân đèn.

Thêm nữa là đèn sưởi nhà tắm giá rẻ 2016 mặt đèn sưởi được làm bằng nhôm tổng hợp thay vì bằng nhựa như các mẫu cũ, giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

———————————————————————————-

Điện lạnh Thiên Phú

Công ty cổ phẩn điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt, Đèn sưởi nhà tắm, điện gia dụng, Chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội.

Đại lý phân phối chính thức đèn sưởi nhà tắm Moletty giá rẻ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Showroom: Số 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.39199888 – 0988586633
Hotline: 0912909883 – 0915909883 – 0913836633 – 0919876633

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook