0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn chưa biết về chiếc điều hòa Casper 2 chiều 12000Btu EH-12TL22

Ngày Đăng: 04:19 24/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper 2 chiều 12000Btu EH-12TL22 sở hữu thiết kế hiện đại tinh tế

Chiếc điều hòa Casper này tạo được ấn tượng mạnh với người dùng khi sở hữu vẻ ngoài được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn cũng đường nét bo tròng làm điểm nhấn tạo nên sự bắt mắt người dùng dưới mọi góc nhìn.

Chiếc điều hòa 12000Btu này sẽ là sự lựa chọn khá hợp lý cho những căn phòng dưới 12m2, khi sở hữu chiếc điều hòa 2 chiều này thì căn phòng của bạn sẽ về cùng mới mẻ và hiện đại mà không phải ai cũng có được. Sản phẩm này hiện đang được bán với giá 7 000 000đ, khá rẻ cho một chiếc điều hòa 2 chiều.

Điều hòa Casper EH-12TL22 nổi bật với nhiều tính năng ưu Việt

Bên cạnh sự nổi bật về thiết kế, chiếc điều hòa Casper 2 chiều này cũng sở hữu cho mình khá nhiều tính năng nổi bật thu hút người dùng. Hơn hẳn những chiếc điều hòa 1 chiều, chiếc điều hòa này tiện lợi hơn khi mà ngoài khả năng làm lạnh còn có thể sưởi ấm căn phòng một cách khá hiệu quả. Với tính năng này thì dù là những ngày hè nóng nực, hay trong ngày đông giá rét bạn sẽ luôn được thoải mái và dễ chịu hết mình.

Như chúng ra đã biết thì Việt Nam là một nước có khí hậu nhiệt đới và là nơi thường xuyên xảy ra các thiên tại hay phải chịu áp lực từ các kiểu thời tiết cực đoan. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến con người và đặc biệt là các thiết bị ngoài trời như anten, máy thu sóng hay trong có có dàn nóng của những chiếc điều hòa. Hiểu được điều đó, Casper đã trang bị cho chiếc điều hòa 12000 này dàn tản nhiệt mạ vàng, nhằm mục đích giúp tăng hiệu năng làm lạnh, tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sư bào mòn từ các tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối. Ngăn ngừa sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.

Đặc biệt khi sở hữu chiếc điều hòa Casper 12000Btu này thì bạn sẽ có được những phút giây thu thái cũng những giấc nghỉ ngơi tuyệt vời khi kích hoạt tính năng ifeel. Đây là tính năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu nhờ bộ bận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng, đồng thời máy sẽ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp thân nhiệt người sử dụng, đây là tính năng quan trọng với mọi người, đặc biệt với gia đình có người già hay trẻ em.Bên cạnh đó sức khỏe của người dùng cũng được bảo vệ hòan toàn bởi bộ lọc tiên tiến Anti-formaldehyde, bộ lọc này với khả năng loại bỏ 93.8% fomaldehyde gây hại cho sức khỏe, chống nấm mốc giúp ngăn ngừa sự sinh sôi nấm mốc và các vi khuẩn gây hại. Màng lọc ion bạc nhờ các Nano bạc trên màng lọc vi khuẩn gây hại nhanh chóng bị tiêu diệt.

Đặc biệt chiếc điều hòa Casper giá rẻ này còn được biết đến với khả năng tự động làm sạch dàn lạnh với tính năng iclean, đây cũng là tính năng quan trọng giúp căn phòng luôn được sạch sẽ, không còn bụi bận và tiết kiệm được thời gian vệ dinh lau chùi máy.

Điều hòa Casper EH-12TL2 với chế độ bảo hành cao

Hơn hẳn những thương hiệu khác thì những chiếc điều hòa Casper luôn được biến đến khi được nhà sản xuất ưu ái với chế độ bảo hành khá hấp dẫn. Và chiếc điều hòa Casper EH-12TL22 12000Btu 2 Chiều Gas R410a cũng vậy, với chế độ bảo hành toàn bộ máy lên tới 3 năm, 1 đổi 1 trong 2 năm đầu và máy nén 60 tháng chính hãng thì bạn hòan toàn yên tâm về chất lượng cũng như yên tâm hơn khi lựa chọn.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có được nhận xét cũng như đánh giá của riêng mình, với những gì mang lại thì chiếc điều hòa giá rẻ này là sự lựa chọn không thể phù hợp với mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook