0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm thu hút nhất trên chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8

Ngày Đăng: 23:11 15/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những dòng sản phẩm được bán chạy trên thị trường hiện nay phải kẻ tới đó là điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8. Vậy dòng sản phẩm này đã thu hút người dùng như thế nào hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Thuộc sản phẩm hãng Panasonic 1 chiều, thiết kế treo tường và có công suất làm lạnh 9000btu điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 thích hợp dùng cho những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2 và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia kết hợp với những tính năng hữu ích giúp mang tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị và cảm giác thoải mái nhất vào mùa hè.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 có giá bán bao nhiêu?

Những điểm thu hút nhất trên chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8

Chỉ với mức giá 7.650.000₫ là bạn đã sở hữu ngay được dòng sản phẩm điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9ZKH-8 từ hãng Panasonic này. Dễ dàng có thể nhận thấy đây là mức giá phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Nhưng khi so sánh với các hãng khác trên thị trường về dòng sản phẩm không được trang bị công nghệ inverter thì mức giá có thể cao hơn hẳn nhưng tính năng mang tới sẽ không làm bạn thất vọng.

Những điểm thu hút nhất trên chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8

Không những hấp dẫn bởi giá thành rẻ mà điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9ZKH-8 này còn thu hút người dùng bởi những ưu điểm vượt trội được thể hiện qua nhiều yếu tố.

1.Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 thiết kế đặc biệt

Qua nhiêu hãng được ra mắt người dùng nhưng các sản phẩm của Panasonic vẫn có thể khẳng định là dòng điều hòa treo tường có thiết kế ấn tượng nhất. Trong đó có mặt của dòng sản phẩm điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9ZKH-8.

Với dàn lạnh được thiết kế dài hơn hẳn so với thông thường và mỏng dần về hai phía tạo thành đường cong nhẹ nhàng, trang nhã. Kết hợp cùng màu trắng ngọc trai dễ kết hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau.

Kết hợp với thiết kế khối ngoài trời bền bỉ- Sở hữu ống tản nhiệt bằng đồng và cánh tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp sơn chống ăn mòn do không khí, nước và các chất ăn mòn khác. Bên cạnh đó, các phần tiếp xúc trên bo mạch (PCB) được phủ nhựa thông để hạn chế những ảnh hưởng bất lợi khi tiếp xúc với các giọt nước. Từ đó giiúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Những điểm thu hút nhất trên chiếc điều hòa Panasonic  CU/CS-N9ZKH-8

2.Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 lọc sạch không khí và khử ẩm hiệu quả

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 còn thu hút người dùng bởi khả năng lọc không khí và khử ẩm hiệu quả. Với công nghệ Nano-G độc quyền sẽ thực hiện vai trò chính mang lại bầu không gian trong lành tốt cho sức khỏe. Nhờ vào hoạt động giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy lạnh. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc từ đó giúp bạn tận hưởng trọn vẹn bầu không gian.

Cùng sở hữu với công nghệ kiểm soát độ ẩm Humidity Sensor giữ cho độ ẩm không khí luôn ở dưới 60%, phù hợp sử dụng trong những ngày thời tiết nồm ẩm ở Việt Nam.

3.Làm lạnh nhanh mang hơi mát dịu nhẹ đều khắp không gian

Tiếp theo, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9ZKH-8 còn gây ấn tượng với người dùng bởi khả năng làm lạnh hiệu quả. Điều hòa Panasonic 1 chều CU/CS-N9ZKH-8 có thể mang lại những luồng gió dịu nhẹ đến cho căn phòng nhà bạn. Với cánh đảo gió có thể được tùy chỉnh lên phương đứng tức là lên và xuống để làm mát phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, người dùng còn có thể tùy chỉnh hướng gió trái phải bằng tay giúp cho hướng gió thổi khắp nhà, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể để góp phần bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt, vào ban đêm căn phòng của bạn sẽ thoáng mát, không bị quá lạnh.

Những điểm thu hút nhất trên chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8

Đồng thời, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9ZKH-8 còn trang bị chế độ Powerful. Chỉ ngay sau khi bật điều hòa mà người dùng không mất thời gian chờ đợi điều hòa làm lạnh mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người khi bước vào căn phòng trong những ngày hè oi bức.

Một số lưu ý khi mua điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 cho phòng dưới 15 m2

Tuy không được trang bị công nghệ inverter như bao sản phẩm khác nhưng xét về thiết kế và tính năng, công nghệ được trang bị thì chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9ZKH-8 này không gì để chê. Do vậy nếu ít sử dụng thì bạn có thể tham khảo model này.

Nhưng trước khi mua điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9ZKH-8 này bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề như:

  • Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-N9ZKH-8 sử dụng gas R-32 chỉ có tác dụng làm mát chứ không thể sưởi ấm vào mùa đông, do vậy không hợp cho các khu vực miền Bắc.
  • Thiết bị rất thích hợp để lắp đặt cho những không gian sang trọng và yêu cầu tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên nếu không chú trọng vào điểm này có thể tham khảo các thương hiệu khác có giá thành thấp hơn như Nakagawa, Casper,…
  • Gía thành cũng sẽ cao hơn so với các hãng có cùng phân khúc.
  • Không được trang bị công nghệ inverter nên chỉ phù hợp với những gia đình sử dụng ít hay sử dụng trong thời gian ngắn.

Trên đây là những thông tin hữu ích mà chúng tôi mang tới giúp bạn có những thông tin bổ ích trước khi đưa ra quyết định lựa chọn. Hy vọng rằng điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 này sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook