0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những Điểm Ít Người Biết Về Điều Hòa Casper SC-24FS33

Ngày Đăng: 12:47 20/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa Casper SC-24FS33 là một sản phẩm làm mát vượt trội, đi cùng nhiều tính năng ấn tượng và mang lại sự tiện nghi thiết thực. Dưới đây là những điểm ít người biết về dòng điều hòa này:

Chế Độ Làm Lạnh Hiệu Quả Turbo

Trong những ngày nóng bức thì khả năng làm lạnh nhanh sẽ rất cần thiết và điều hòa Casper SC-24FS33 mang lại hiệu suất vượt trội. Sở hữu công nghệ làm lạnh Turbo mạnh mẽ, có khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả trên phạm vi rộng.

Đặc biệt với công suất lên tới 24000Btu điều hòa này rất thích hợp cho những căn phòng có diện tích lớn hoặc những khu vực có khí hậu nóng bức. Bạn có thể lựa chọn cho phòng khách gia đình, văn phòng, lớp học, cửa hàng….

Những Điểm Ít Người Biết Về Điều Hòa Casper SC-24FS33

Điều Hòa Casper SC-24FS33 Với Chế Độ iFeel

Đây là một tính năng cực kỳ hiện đại ở trên điều hòa Casper giá rẻ SC-24FS33. Chế độ iFeel có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ dựa trên vị trí của người dùng. Tính năng này đảm bảo rằng nhiệt độ luôn thoải mái bất kể bạn ở đâu trong phòng, không bị hiện tượng sốc nhiệt, tránh việc nhiệt độ môi trường thấp hơn thân nhiệt sẽ làm người dùng dễ ốm.

Chế Độ Tự Làm Sạch i-Clean Giúp Ngăn Ngừa Nấm Mốc

Tính năng tự làm sạch i-Clean sẽ tự động làm sạch dàn lạnh, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn, giúp duy trì hiệu suất làm mát tối ưu và đảm bảo không khí trong lành  Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn lạnh. Như vậy bạn sẽ không phải vệ sinh sau thời gian dài sử dụng.

Đặc biệt hơn điều hòa Casper 24000Btu SC-24FS33 còn trang bị tấm lọc bụi tiêu chuẩn giúp thanh lọc không khí trong phòng hiệu quả. Đặc biệt những hộ gia đình sống gần đường phố lớn sẽ luôn yên tâm với một không gian sống tốt hơn, bầu không khí trong lành hơn.

Những Điểm Ít Người Biết Về Điều Hòa Casper SC-24FS33

Điều Hòa Casper SC-24FS33 với Chế Độ Hẹn Giờ

Để giúp người dùng kiểm soát thời giảm sử dụng chủ động thì điều hòa Casper 1 chiều SC-24FS33 đã trang bị chế độ hẹn giờ. Điều này sẽ cho phép bạn cài đặt thời gian bật hoặc tắt máy tự động. Tính năng này rất tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm năng lượng và tận hưởng sự thoải mái theo nhu cầu của mình. Đặc biệt khi ngủ sẽ không phải thức giấc để tắt máy vì quá lạnh.

Thiết Kế Hiện Đại Mang Lại Sức Hút Mạnh Mẽ

Một điểm cũng khá ấn tượng ở sản phẩm này, đó là thiết kế dàn lạnh. Bên ngoài được bao phủ bởi gam màu trắng trang nhã cùng lớp vỏ cứng cáp. Đi cùng là những đường nét gọn gàng giúp sản phẩm dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Không những vậy, điều hòa còn có màn hình LED hiển thị nhiệt giúp người dùng quan sát hiệu quả.

Đặc biệt hơn dàn tản nhiệt của điều hòa Casper 24000 SC-24FS33 được làm bằng đồng mạ vàng, giúp tăng tuổi thọ của thiết bị và ngăn ngừa sự ăn mòn từ các tác nhân bên ngoài như mưa, nước và muối.

Những Điểm Ít Người Biết Về Điều Hòa Casper SC-24FS33

Kết Luận

Điều hòa Casper SC-24FS33 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm làm mát hiệu quả, bền bỉ và tiện dụng. Với nhiều tính năng vượt trội, sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn không gian sống mát mẻ và thoải mái trong suốt mùa hè oi bức.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook