0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc điểm nổi bật của Smart tivi LG 2021 được người dùng yêu thích

Ngày Đăng: 23:59 01/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi LG là dòng sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn với uy tín thương hiệu cao. Những dòng sản phẩm 2021 với những ưu điểm vượt trội được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của Smart tivi LG 2021 được người dùng yêu thích.

1. Thiết kế ấn tượng với viền màn hình mỏng

Các dòng Smart tivi LG 2021 sở hữu thiết kế mang phong cách hiện đại và thanh lich. Với chất liệu cao cấp, màu sắc trung tính có thể dễ dàng hòa nhập với những không gian nội thất khác nhau.

Đặc biệt với phần viền màn hình mỏng tạo cảm giác tràn viền; giúp người dùng có những trải nghiệm xem tivi tốt hơn. Màn hình trở nên lớn hơn so với thực tế.

Cùng với đó là chân đế có thể tháo rời phù hợp với nhu cầu lắp đặt treo tường hay đặt kệ tủ theo sở thích của gia chủ.

Với thiết kế ấn tượng; tivi LG giờ đây không chỉ đơn giản là thiết bị công nghệ mà nó còn là một đồ dùng được dùng để trang trí cho không gian nội thất gia đình bạn thêm phần sang trọng.

2. Chất lượng hình ảnh sắc nét với độ phân giải cao

Đa số các dòng smart tivi LG hiện nay có độ phân giải 4K sắc nét. Với 8,3 triệu điểm ảnh được phân bổ đồng đều trên toàn bộ màn hình; những nội dung hình ảnh khi hiển thị trên tivi LG 4K đều được thể hiện một cách sắc nét đến từng chi tiết. Bạn sẽ cảm nhân được sự chân thực, sống động trong từng nội dung.

Bên cạnh đó là những dòng tivi LG 8K cao cấp; mang đến những trải nghiệm xem chưa từng có; dành cho những gia đình có nhu cầu giải trí cao.

Ngoài ra với bộ xử lý thông minh công nghệ 4K/8K Upscaling ; các nội dung có chất lượng thấp đều được nâng cấp lên gần chuẩn 4K, 8K cho từng dòng tivi; mang đến những nội dung chất lượng cho người xem. Hay khả năng tăng cường độ tương phản, nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn HDR nhờ công nghệ Active HDR.

Đặc biệt tivi LG 2021 có công nghệ FilmMaker Mode. Công nghệ này sẽ tắt các hiệu ứng làm mịn chuyển động; giúp truyền đạt đầy đủ những khung hình với độ chân thật cao theo cách mà đạo diễn muốn truyền đạt vào trong tác phẩm cho người xem thưởng thức.

3. Chất lượng âm thanh chuẩn, đã tai

Bên cạnh chất lượng hình ảnh ấn tượng; tivi LG còn có hệ thống âm thanh với chất lượng chuẩn nhờ những công nghệ hiện đại.

Nổi bật trong đó là công nghệ AI Sound; có khả năng tự động điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với các chương trình đang chiếu; giúp bạn thưởng thức các chương trình yêu thích một cách thoải mái nhất.

Ngoài ra, Smart tivi LG còn được trang bị công nghệ Clear Voice III; giúp nhận diện giọng nói, loại bỏ tạp âm từ môi trường bên ngoài. Cho bạn thưởng thức âm thanh trọn vẹn không lo bỏ lỡ bất kỳ lời thoại nào.

4. Hệ điều hành WebOS giao diện trực quan, dễ sử dụng

Các dòng Smart tivi của LG hiện nay đều sử dung hệ điều hành WebOS. Với thiết kế gọn gàng, thân thiện với người sử dụng. WebOS hỗ trợ sẵn các ứng dụng như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web, LG Content Store và kho ứng dụng khủng,

Giao diện dễ sử dụng cùng kho ứng dụng phong phú sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của các thành viên trong gia đình

5. Các tính năng thông minh sử dụng tiện lợi

Ngoài công nghệ hiện đại, smart tivi còn có các tính năng thông minh. Như điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói dễ dàng qua Magic Remote và trí tuệ nhân tạo AI ThinQ. Bạn cũng có thể biến tivi của mình thành trung tâm điều khiển các thiết bị trong nhà.

Bên cạnh đó là chức năng điều khiển tivi bằng điện thoại; tiện lợi và nhanh chóng thông qua ứng dụng LG TV PLUS.

Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua AirPlay 2 (iPhone) và Screen Mirroring (Android).

Trên đây là những điểm nổi bật của Smart tivi LG 2021 được người dùng yêu thích. Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook