0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc điểm nổi bật của điều hòa Panasonic tiện lợi với người dùng

Ngày Đăng: 13:54 27/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic là thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản; nổi bật với những công nghệ hiện đại mang đến hiệu quả làm mát tối ưu và tiết kiệm điện tối đa. Bên cạnh đó là những đặc trưng về thiết kế, tính năng; mang lại sự tiện nghi cho người dùng khi sử dụng.

Thiết kế phù hợp với mọi vị trí và không gian lắp đặt

Điều hòa Panasonic được thiết kế với kiểu dáng đơn giản cùng kích thước nhỏ gọn với mặt ngoài không bóng. Cùng với đó là tông màu trắng chủ đạo cho tất cả các dòng sản phẩm; cho phép dễ dàng lắp đặt và hài hòa với mọi nội thất có thiết kế khác nhau.

Cùng với đó thì cấu trúc của điều hòa Panasonic cũng được thiết kế độc đáo; giúp tăng cường độ bền, đồng thời giúp thực hiện các quy trình lắp đặt và bảo trì dễ dàng hơn.

Những đặc điểm nổi bật của điều hòa Panasonic tiện lợi với người dùng

Điều khiển từ xa không dây với màn hình cỡ lớn sử dụng dễ dàng

Điều khiển từ xa không dây của Panasonic được trang bị Màn hình tinh thể lỏng (LCD) cỡ lớn; giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng hơn nhờ khả năng hiển thị chi tiết các tính năng và nhiệt độ khi điều chỉnh. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng việc sử dụng điều hòa một cách dễ dàng và sự thoải mái.

Đặc biệt màn hình LED này có thể tùy chỉnh bật/tắt đèn; giúp bạn dễ dàng điều khiển điều hòa Panasonic giá rẻ ngay cả trong bóng tối mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ

Công nghệ wifi điều khiển thông mình bằng điện thoại dễ dàng

Một số dòng điều hòa Panasonic inverter hiện nay được tích hợp công nghệ wifi; cho phép bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh để điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi; thông qua ứng dụng Comfort Cloud.

Những đặc điểm nổi bật của điều hòa Panasonic tiện lợi với người dùng

Không chỉ thay thế remote thông thường; việc sử dụng app Comfort Cloud còn giúp bạn dễ dàng điều khiển nhiều thiết bị điều hòa cùng một lúc; theo dõi và kiểm soát lượng điện tiêu thụ; hay phân quyền người dùng để có thể biến ngôi nhà của mình trở nên thông minh, tiện lợi hơn bao giờ hết.

Chức năng hẹn giờ kép 24 giờ tiện lợi

Chế độ hẹn giờ kép trên điều hòa Panasonic 2021 cho phép bạn có thể đặt lịch bật/tắt điều hòa 2 lần mỗi ngày. Tính năng này vô cùng hữu ích; giúp bạn không cần cài đặt chức năng hẹn giờ nhiều lần.

Và để thuận tiện hơn; chế độ hẹn giờ sẽ lặp lại mỗi ngày cho đến khi được hủy lệnh.

Có thể sử dụng chế độ lọc không khí độc lập với làm lạnh

Cuối cùng là một ưu điểm nổi bật làm nên sự khác biệt của điều hòa Panasonic so với các hãng khác; đó chính là bạn có thể sử dụng hệ thống lọc không khí độc lập với chức năng làm lạnh. Điều hòa sẽ hoạt động như một máy lọc không khí chuyên dụng để làm sạch không khí.

Những đặc điểm nổi bật của điều hòa Panasonic tiện lợi với người dùng

Hiện nay tất cả các dòng điều hòa Panasonic 2 chiều hay 1 chiều thuộc tất cả các dòng máy từ tiêu chuẩn đến cao cấp của Panasonic đều được sử dụng công nghệ Nanoe lọc không khí. Điểm đặc biệt nằm ở chỗ; bạn có thể bật chức năng nanoeTM để kích hoạt nanoeTM X và nanoe-G giúp khử mùi và lọc sạch không khí ngay cả khi điều hòa đã tắt. Hoặc có thể bật song song với chức năng làm lạnh tùy theo cài đặt.

Điều này giúp bảo vệ không gian sống của gia đình bạn luôn trong lành, sạch khuẩn; bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình suốt 24 giờ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook