0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc điểm nổi bật có trong tủ chăm sóc quần áo LG thông minh SC5MBR80H

Ngày Đăng: 11:12 13/07/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG SC5MBR80H là một thiết bị kết hợp giữa máy giặt, máy sấy và tủ quần áo, mang đến một giải pháp toàn diện cho nhu cầu chăm sóc trang phục. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những đặc điểm và công nghệ hiện đại có trong chiếc tủ chăm sóc quần áo LG SC5MBR80H model 2024 đang rất HOT này nhé.

Thiết kế hiện đại, tinh tế mọi không gian

Tủ chăm sóc quần áo thông minh có thiết kế bắt mắt, sang trọng, thích hợp với mọi không gian nội thất. Sản phẩm có thể được đặt ở bất kỳ vị trí nào trong nhà mà không cần lắp đặt thêm ống dẫn nước hoặc ống xả. Với bảng điều khiển với màn hình cảm ứng LCD, cùng chiếc đèn led rất nhạy. Giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và theo dõi được quá trình máy hoạt động.

Những đặc điểm nổi bật có trong tủ chăm sóc quần áo LG thông minh SC5MBR80H

Máy có thiết kế trơn nhẵn sang đường vân dọc không chỉ tạo ra một cảm giác sang trọng mà còn tạo ra một thẩm mỹ độc đáo và tinh tế hơn. Sự kết hợp giữa kích thước mới và thiết kế nâng cao cùng với các tính năng hiện đại như màn hình cảm ứng TFT và cửa kính cường lực chắc chắn sẽ tạo ra một trải nghiệm sử dụng vượt trội cho người dùng.

Chăm sóc quần áo tỉ mỉ

Tủ chăm sóc quần áo thông minh sử dụng hơi nước để làm sạch nhẹ nhàng, không gây hư hại vải. Công nghệ này đặc biệt phù hợp với các loại trang phục cao cấp, chẳng hạn như comple, đầm dạ hội và quần áo thiết kế đắt tiền.

Những đặc điểm nổi bật có trong tủ chăm sóc quần áo LG thông minh SC5MBR80H

Sự liên kết giữa các móc treo chuyển động linh hoạt, tủ hấp sấy LG SC5MBR80H loại bỏ bụi mạnh mẽ bằng phương pháp xoắn mới. Nó lắc mạnh quần áo tới 350 lần mỗi phút và loại bỏ đồng đều 99% bụi mịn khỏi vùng cánh tay, không thể bị gió thổi bay.

Hệ thống móc treo thiết kế thông minh đã được nâng cấp, nó có thể di chuyển theo đường xoắn và tạo sóng để có thể di chuyển đến 350 lần/phút. Đảm bảo sẽ loại bỏ được đồng đều đến 99% bụi mịn và các loại vi khuẩn có trên quần áo, ngay cả ở trên cổ tay và cổ áo.

Giảm nếp nhăn và mùi hôi

Tủ chăm sóc quần áo thông minh có chức năng khử trùng và khử mùi, giúp quần áo luôn thơm tho và hạn chế nếp nhăn. Kết hợp cùng hai bộ nung để đun sôi nước và tạo hơi, cho phép điều khiển dòng hơi chính xác hơn về lưu lượng và cường độ. Chế độ dành cho vải lụa, len mềm chỉ sử dụng một trong hai bộ nung, cung cấp chăm sóc vải nhẹ nhàng thông qua kiểm soát lưu lượng hơi tối ưu.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Với tủ chăm sóc quần áo thông minh, bạn có thể giặt, sấy và bảo quản quần áo chỉ trong một lần sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể so với phương pháp giặt giũ truyền thống.

Những đặc điểm nổi bật có trong tủ chăm sóc quần áo LG thông minh SC5MBR80H

Bạn có thể điều khiển chiếc tủ quần áo LG Styler thông qua ứng dụng điều khiển từ xa với công nghệ ThinQ kết hợp các tính năng thông minh với tủ chăm sóc quần áo LG SC5MBR80H của bạn cho phép khởi động hoặc theo dõi từ xa quá trình may mặc quý giá của bạn. Bạn cũng có thể theo dõi mức tiêu thụ năng lượng hoặc sử dụng Cycle Download để thêm các chu trình chăm sóc mới được phát triển.

Công nghệ hơi nước làm sạch quần áo

Tủ chăm sóc quần áo thông minh sử dụng hơi nước nóng để làm sạch quần áo. Hơi nước thẩm thấu vào từng sợi vải, hòa tan chất bẩn và loại bỏ vi khuẩn. Đồng thời, buồng giặt lắc và giũ mạnh với tốc độ 200 lần/phút để loại bỏ bụi bẩn hiệu quả.

Tủ LG Styler SC5MBR80H được ứng dụng nồi hấp áp suất cao giúp quần áo được xử lý làm giảm nếp nhăn nhanh chóng. Đảm bảo quần áo sẽ được ủi nhanh chóng trước khi bạn ra ngoài. Nhờ chức năng này mà việc bảo quản và chăm sóc quần áo đơn giản hơn.

Những đặc điểm nổi bật có trong tủ chăm sóc quần áo LG thông minh SC5MBR80H

Kết hợp cùng bộ gia nhiệt kép Dual Truestea có hai bộ tạo hơi nước độc lập sẽ điều chỉnh hơi nước một cách tối ưu nhất. Thiết bị sẽ tự biết rằng setup chương trình sao cho phù hợp nhất với từng loại vải như: Cotton, lụa, len cashmere, jeans…

Ngoài ra, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG SC5MBR80H được tích hợp sẵn máy hơi nước cầm tay có áp suất cao giúp dễ dàng loại bỏ nhăn trên áo sơ mi và quần áo khác, tiết kiệm công sức sử dụng sắt phẳng riêng biệt.

Nhìn chung, tủ chăm sóc quần áo thông minh là một lựa chọn lý tưởng cho những ai có nhu cầu chăm sóc những bộ trang phục cao cấp thường xuyên và có điều kiện kinh tế. Với những tính năng vượt trội, sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và giữ quần áo luôn trong tình trạng hoàn hảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook