0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ nối bật có mặt trên điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 17:03 16/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic là một trong những hãng điều hòa luôn đi đầu về công nghệ, với các tính năng, công nghệ vô cùng tuyệt vời đem đến nhiều điều thú vị trong quá trình sử dụng. Để biết thêm những công nghệ đó được ứng dụng trên sản phẩm nào của Panasonic, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.

1. Tìm hiểu về công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X

Cảm giác khó chịu khi phải đợi điều hòa một lúc lâu mới thấy không khí lạnh ua về. Tuy nhiên đó điều thường xuyên sảy ra ở những dòng điều hòa giá rẻ thông thường .Riêng đối với điều hòa Panasonic có hỗ trợ chế độ iAuto-X thì tốc độ làm lạnh sau khi khởi động máy cực kỳ nhanh. Với tốc độ quay tối đa của máy nén, tính năng này đã được chứng minh làm lạnh nhanh hơn 35% so với model thông thường.

Không những thế sau khi đã đạt đến nhiệt độ thiết lập, công nghệ iAuto-X sẽ phát huy tác dụng tiết kiệm điện năng tiêu thụ bằng cách tự động chuyển về chế độ làm lạnh dễ chịu. Máy lạnh cũng nhờ thế mà kéo dài tuổi thọ, đạt độ bền cao (thông thường từ 10 năm trở lên). Hiện nay, công nghệ này được ứng dụng ở một số model điều hòa Panasonic như: điều hòa Panasonic 1 Chiều 9000Btu CU/CS-N9WKH-8, CU/CS-N12WKH-8,…

2. Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn Nanoe-X

Nguyên nhân chính của các loại bệnh bắt buồn từ bên ngoài như vi khuẩn hoặc muối rất thường xuyên, bởi khu vực sống của con người luôn nắng nóng, ấm ướt quanh năm, đây là điêu tuyệt với giúp các loại nấm, vi khuẩn gây bệnh, muỗi sinh nở mạnh mẽ vào mùa hè,mùa mưa và đặc biệt là vào mùa đông. Để chủ động bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn có thể tìm hiểu, lựa chọn những mẫu điều hòa Panasonic được ứng dụng công nghệ Nanoe-X nhằm bảo vệ sức khỏe của gia đình tốt hơn.

Công nghệ Nanoe-X của Panasonic có tác dụng tiêu diệt đến hơn 99% vi khuẩn tồn tại xung quanh bạn. Bằng cách va chạm và vô hiệu hóa những vi khuẩn, Nanoe-X sẽ làm cho đa số các hạt lơ lửng, các con vi khuẩn nhỏ và virut bị tiêu diệt. Không những thế nó còn là khắc tinh của 5 loại mùi khó chịu luôn quẩn quanh trong nhà bao gồm mùi ẩm mốc, mồ hôi, thuốc lá, mùi thú nuôi và mùi thức ăn. Với kích thước chỉ bằng 1/1300 lần so với hạt hơi nước, các hạt Nanoe-X sẽ xâm nhập sâu vào từng sợi vải, ức chế hoạt động của vi khuẩn và phần tử gây mùi. Công nghệ này được ứng dụng chủ yếu ở model điều hòa cao cấp của Panasonic, điển hình như dòng Sky Series.

3. Chuẩn đoán lỗi, hoạt động êm ái trong quá trình sử dụng

Bên cạnh công nghệ nổi bật thì những chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ còn có khả năng hoạt động siêu êm, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu về giấc ngủ của người dùng, điều này cũng sẽ giúp bạn có một năng lượng tốt hơn trong quá trình làm việc. Bởi máy nén của dàn nóng sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em.

Đặc biệt khi điều hòa trong gia đình bạn gặp sự cố, tính năng tự chuẩn đoán lỗi sẽ giúp tự xác định được lỗi, sẽ hiển thị mã lỗi lên remote, từ đó có thể sửa chữa nhanh hoặc cần thay thế linh kiện hoặc cần kỹ thuật viên xuống sửa đúng lỗi. Tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn và gia đình. Công nghệ chuẩn đoán lỗi, hoạt động êm ái đều được áp dụng hầu hết các model điều hòa của Panasonic.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic giá rẻ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, làm lạnh nhanh, hoạt động siêu êm, đặc biệt là công nghệ lọc không khí độc quyền Nanoe-X. Với mức giá phải chăng, các sản phẩm của Panasonic đáng là sự lựa chọn rất hòan hảo cho phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân của từng gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook