0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ lọc không khí nổi bật trên điều hòa Casper giá rẻ

Ngày Đăng: 12:26 18/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ có khả năng làm lạnh tốt, các tính năng hiện đại, thông minh; điều hòa Casper giá rẻ còn có khả năng lọc không khí ấn tượng giúp bảo vệ sức khỏe. Cùng khám phá những công nghệ lọc không khí nổi bật của hãng điều hòa đến từ Thái Lan này nhé.

Hệ thống các lưới lọc chuyên dụng, bảo không khí trong lành, sạch khuẩn

Điều hòa Casper với hệ thống lưới lọc chuyên dụng được tích hợp cho các dòng máy khác nhau; giúp mang lại hiệu quả lọc không khí cao trong quá trình sử dụng.

Cơ chế lọc bụi mịn PM2.5 trên điều hòa Casper inverter cao cấp

Ở dòng điều hòa Casper inverter cao cấp GSC được trang bị tấm lọc PM2.5 (3M) có khả năng loại bỏ 99,9% các loại bụi siêu vi có kích thước chỉ 2.5µm thông qua lực hút tĩnh điện; giúp thanh lọc bầu không khí trong căn nhà của bạn.

Với lưới lọc này; không khí trong căn phòng của bạn sẽ trong lành như khi sử dụng máy lọc không khí chuyên dụng.

Tấm lọc bụi mịn PM2.5 (lọc tĩnh điện)

Không chỉ dòng máy cao cấp; điều hòa Casper series L là dòng máy giá rẻ duy nhất có chức năng lọc bụi mịn PM2.5.

Nhờ các sợi PP siêu nhỏ được sắp xếp ngẫu nhiên và tích điện; tấm lọc này sẽ giữ lại các hạt bụi siêu vi kích cỡ 2,5µm; đem lại bầu không khí trong lành, an toàn cho cả gia đình bạn.

Tấm lọc khí đa năng 3 trong 1

Điều hòa Casper inverter hiện nay còn có tấm lọc không khí 3 trong 1; với 3 màng lọc chuyên dụng sẽ giúp diệt khuản, khử mùi, mang lại sự thoải mái cho người dùng. Trong đó:

  • Màu vàng: Bổ sung Vitamin C giúp không khí trong lành, tăng cường sức khoẻ.
  • Màu đen: Than hoạt tính khử mùi khó chịu (mùi thuốc lá, mùi nấm mốc …), lọc bỏ bụi.
  • Màu hồng: Loại bỏ formaldehyde độc hại trong không khí.

Tấm lọc ion Bạc

Nói đến chức năng lọc không khí không thể bỏ qua tấm lọc ion Bạc. Tấm lọc này có chức năng loại bỏ vi khuẩn E.Coli, khuẩn tụ cầu vàng với hiệu quả tới 99,99% sau 24h. Đảm bảo an toàn cho không gian sống của người dùng.

Tấm lọc bụi mịn chuẩn HEPA

Với tấm lọc HEPA chuẩn H13, dòng điều hòa Coupe Inverter cớ khả năng loại bỏ 99,95% các loại bụi siêu vi có kích thước chỉ 2,5μm; đem lại không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Tấm lọc hóa chất Cold Catalyst

Công nghệ xúc tác lạnh trên tấm lọc hóa chất Cold Catalyst giúp phân hủy formaldehyde và hóa chất bay hơi độc hại trong không khí; mang lại bầu không khí trong lành, an toàn cho cả gia đình bạn.

Chức năng tự làm sạch dàn lạnh, giúp nâng cao hiệu quả làm sạch không khí

Bên cạnh các lưới lọc chuyên dụng; điều hòa Casper giá rẻ còn nổi bật với những chức năng vệ sinh và làm sạch dàn lạnh một cách thông minh. Chức năng tự làm sạch giúp ngăn ngừa nấm mốc phát triển, bụi bẩn trên dàn lạnh; nâng cao hiệu quả làm sạch không khí.

Cơ chế tự làm sạch thông minh i-Clean

Với chức năng i-Clean; khi khởi động máy sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy sẽ làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt dàn; làm tăng tuổi thọ của dàn và hiệu quả làm lạnh của máy.

Cơ chế tự làm sạch dàn Self Clean cho các dòng điều hòa Casper giá rẻ

Với độ Self Clean; máy hoạt động theo cơ chế trong 16-30 phút, điều hòa Casper giá rẻ sẽ được sấy khô để ngăn không cho hơi ẩm đọng lại; giảm nguy cơ nấm mốc phát triển.

Cơ chế tự làm sạch Auto-Clean

Chế độ Auto-clean cũng là chức năng tự làm sạch. Sau khi điều hòa Casper ngưng vận hành; quạt gió của dàn lạnh sẽ tiếp tục thổi trong 2 phút, ngăn không cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển.

Với hệ thống lưới lọc đa dạng cùng tính năng tự làm sạch dàn lạnh thông minh; điều hòa Casper giá rẻ không chỉ là giải pháp điều hòa không khí mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng mà còn bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Với mức giá chỉ từ 4.5 triệu đồng cho một chiếc điều hòa Casper 9000; đây thực sự là hãng điều hòa rất đáng để bạn đầu tư cho gia đình mình.

Để lựa chọn sản phẩm phù hợp cũng như mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook