0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ làm lạnh nổi bật trên điều hòa Casper

Ngày Đăng: 12:07 27/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper là hãng điều hòa giá rẻ nổi bật nhất hiện nay về khả năng làm lạnh. Sản phẩm nhập khẩu Thái Lan với những công nghệ làm lạnh hiện đại và mức giá rẻ cùng chế độ 1 đổi 1 trong 2 năm mang đến cho người dùng sự thoải mái và tiện nghi khi sử dụng.

Công nghệ đảo gió 4 chiều làm mát hiệu quả trên diện rộng

Công nghệ đảo gió 4 chiều là công nghệ làm lạnh mới nhất hiện nay được tích hợp cho điều hòa Casper cao cấp GSC-IP25.

Dòng điều hòa này được tích hợp cánh đảo gió 4 chiều; có thể điều khiển hướng gió lên/xuống, trái/phải bằng điều khiển từ xa. Thiết kế này giúp mở rộng góc thổi gió; giúp thổi xa hơn và phân tán hơi lạnh đều khắp mọi ngóc ngách trong căn phòng, mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái.

Công nghệ inverter kiểm soát chính xác và duy trì nhiệt độ ổn định

Công nghệ inverter là công nghệ máy nén biến tần; được tích hợp cho các dòng điều hòa Casper inverter tiết kiệm điện.

Công nghệ này có khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén để điều chỉnh nhiệt độ một cách chính xác. Khi máy đã đạt đến nhiệt độ cài đặt sẽ duy trì nhiệt độ ổn định; đảm bảo nhiệt độ phòng luôn ổn định và đồng đều dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng. Nhờ vậy mà người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng các dòng máy cơ.

Đặc biệt công nghệ này còn giúp điều hòa Casper inverter có thể tiết kiệm từ 40-60% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường.

Cảm biến thân nhiệt i-Feel

Điều khiển điều hòa từ xa của điều hòa Casper giá rẻ được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng.

Khi kích hoạt chức năng iFeel; máy sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh. Từ đó giúp người dùng cảm giác thoải mái; tránh tình trạng sốc nhiệt do sự chênh lệch nhiệt độ lớn giữa nhiệt độ trong phòng và bên ngoài.

Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chỉ sau 30 giây

Điều hòa Casper sử dụng máy nén chất lượng cao cùng chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Khi kích hoạt chế độ làm lạnh này; căn phòng của bạn sẽ đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất. Do máy nén hoạt động tối đa để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ đã cài đặt chỉ sau 30s.

Cơ chế vận hành thông minh Smart

Cơ chế vận hành thông minh Smart Mode trên điều hòa Casper vô cùng đặc biệt. Chức năng này hoạt động theo cơ chế cảm biến nhiệt độ phòng và tùy chọn chế độ hoạt động; giúp máy hoạt động hiệu quả, mang lại sự thoải mái cho người dùng và tiết kiệm điện tối ưu.

Trong đó:

  • Dưới 23°C: Kích hoạt chế độ quạt gió (Fan)
  • Từ 23-26°C: Kích hoạt chế độ hút ẩm (Dry) giúp hạ nhiệt độ phòng 2°C
  • Trên 26°C: Kích hoạt chế độ làm mát (Cooling) ở 26°C

Trên đây là những công nghệ làm lạnh nổi bật trên các dòng điều hòa Casper 2021. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích.

Tham khảo các dòng sản phẩm của Casper tại dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn sản phẩm phù hợp cũng như mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook