0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Samsung

Ngày Đăng: 15:24 03/12/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu tủ lạnh hàng đầu Samsung được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng luôn được trang bị những công nghệ hiện đại, tính năng thông minh, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá công nghệ làm lạnh qua bài viết sau

Twin Cooling System Plus:

Công nghệ Hai dàn lạnh độc lập – Twin Cooling System Plus đời mới hiện đại trên tủ lạnh Samsung sử dụng 2 quạt gió để làm lạnh riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát. Đặc biệt, hệ thống này được cải tiến hơn khi chỉ sử dụng một máy nén duy nhất, giúp tăng hiệu quả làm lạnh nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng.

Những công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Samsung

Với Twin Cooling System Plus, tủ lạnh có khả năng giữ nguyên độ lạnh, độ ẩm riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát, đảm bảo thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau, trọn vẹn hương vị thơm ngon, kéo dài thời gian bảo quản lên đến 2 lần so với tủ lạnh thông thường. Đồng thời ngăn chặn tình trạng bám mùi ở bên trong tủ.

Công nghệ làm lạnh vòm:

All-Around Cooling là công nghệ thường được ứng dụng trong các tủ lạnh với dung tích lớn và nay đã có mặt ở hầu hết các dòng tủ lạnh Samsung giá rẻ. Chức năng của công nghệ này là giúp kiểm soát và duy trì nhiệt độ nhờ cảm biến thông minh, tạo các luồng gió xoay chiều và đảo chiều cho từng ngăn, giữ nhiệt độ đồng đều ở khắp các khu vực. Với việc sử dụng All-Around Cooling, thực phẩm sẽ giữ được độ tươi ngon lâu hơn và tránh được việc bị đóng băng cục bộ.

Những công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Samsung

Luồng khí lạnh đa chiều:

Với công nghệ làm lạnh đa chiều, luồng khí lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa thoát hơi lạnh hơn, giúp khí lạnh được lan tỏa đa chiều đến mọi ngóc ngách bên trong tủ. Dòng tủ lạnh giá rẻ trang bị công nghệ luồng khí lạnh đa chiều sẽ làm cho thực phẩm nhận đầy đủ hơi lạnh và được làm lạnh đồng đều, hiệu quả, từ đó giữ độ tươi ngon lâu hơn trong suốt thời gian bảo quản.

Ngăn FreshZone -1 độ C:

Những công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Samsung

Được trang bị trên những chiếc tủ lạnh Samsung Side by Side, ngăn FreshZone -1 độ C giúp bảo quản, lưu trữ thực phẩm tối ưu nhất ngay cả khi bạn mở cửa tủ nhiều lần.

Đặc biệt ngăn chứa này phù hợp cho bạn bảo quản sữa tươi, phô mai hoặc các món tươi sống như Sashimi (cá sống), thịt bò, thịt heo,… nó sẽ giúp cho món ăn của bạn giữ nguyên được độ tươi mới, cũng như hương vị thơm ngon.

Tấm giữ nhiệt Mr.Coolpack:

Những công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Samsung

Mr.Coolpack là công nghệ giữ lạnh khi mất điện độc quyền của thương hiệu Samsung. Công nghệ này sử dụng một túi chất lỏng đặc biệt được đặt trực tiếp vào kệ của ngăn đông có khả năng lan tỏa ra hơi lạnh sau khi mất điện, giúp lưu lại độ lạnh bên trong tủ lên đến 8 tiếng (ở ngăn đông), đảm bảo việc giữ lạnh tối ưu cho thực phẩm.

Tấm giữ nhiệt kim loại Metal Cooling:

Được trang bị tấm kim loại Metal Cooling có khả năng bảo toàn nhiệt độ bên trong, tủ lạnh Samsung Inverter sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để làm lạnh lại sau khi đóng, mở cửa tủ, giúp bạn tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, với sự kết hợp cùng công nghệ Digital Inverter, tủ lạnh sẽ góp phần hạn chế tiêu thụ điện năng lên đến 24%, xóa tan nỗi lo lắng về chi phí điện tăng cao hằng tháng cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook