0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ được đánh giá cao trên điều hòa Toshiba RAS-H24U2KSG-V hiện nay

Ngày Đăng: 08:12 18/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1.Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil

Magic Coil là công nghệ độc quyền của Toshiba,hệ thống thông minh được phù bằng một lớp tráng nhôm đặc biệt trên dàn lạnh của điều hòa Toshiba giúp cho bụi bẩn không thể bám vào bền mặt của dàn lạnh ngăn ngừa các tác nhân và vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người.

Không chỉ thế các hạt bụi li ti,phần tử ô nhiễm siêu nhỏ sẽ được loại bỏ hòan toàn qua đường ống thoát nước nhờ hệ thống Magic Coil từ đó giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí bảo dưỡng vệ sinh máy móc thường xuyên cho gia đình bạn.

Những công nghệ được đánh giá cao trên điều hòa Toshiba RAS-H24U2KSG-V hiện nay

Ngoài việc giúp cho dàn lạnh luôn được sạch sẽ,không khí luôn tinh khiết thì công nghệ này còn mang lại những hiệu quả như:

– Bảo dưỡng,vệ sinh máy định kỳ sẽ được giảm thiểu.

– Làm lạnh nhanh hơn.tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng hơn.

– Ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn,nấm mốc gây ra các mầm bệnh tạo cho gia đình bạn một không khí trong lành bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

2.Công nghệ làm lạnh HI Power

Khi điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H24U2KSG-V hoạt động ở chế độ HI Power,máy sẽ hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để nhanh chóng đạt mức nhiệt lý tưởng chỉ trong vòng 15 phút, mang lại không gian mát lạnh, thoải mái ngay khi bạn vừa trở về nhà và bước vào căn phòng của mình.

Điều hòa Toshiba sẽ tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió phả ra để nhanh chóng đạt được nhiệt độ phòng bạn đã cài đặt.Khi nhấn nút HI Power, điều hòa sẽ được hoạt động:

– Nhiệt độ làm lạnh khi đặt đến nhiệt độ mong muốn của bạn sẽ tự động giảm thấp hơn nhiệt độ cài đặt 3 độ C.

– Tốc độ quạt sẽ được hoạt động tối đa và cánh đảo gió được hướng xuống để bạn cảm nhận được hơi mát lạnh.

– Khi đã đạt được đến nhiệt độ cài đặt, điều hòa sẽ hoạt động ổn định giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Những công nghệ được đánh giá cao trên điều hòa Toshiba RAS-H24U2KSG-V hiện nay

3.Công nghệ Toshiba IAQ mới

Công nghệ Toshiba IAQ của điều hòa Toshiba 24000Btu là công nghệ mới với 2 tác nhân leuconostoc enzym và tinh thể bạc có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi rút đến 99,9% có trong không khí,các tác nhân gây bệnh như khói,thực phẩm có mùi,kháng khuẩn và tiêu diệt vi rút cúm gia cầm H5N1 giúp cho không khí luôn trong lành và tinh khiết.

4.Công nghệ tiết kiệm điện Eco Mode

Điều hòa Toshiba RAS-H24U2KSG-V 1 Chiều 24000Btu Gas R32 được tích hợp công nghệ Eco máy sẽ hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng lên đến 25% giúp làm sạch hiệu quả và đảm bảo nhiệt độ phòng luôn ổn định.

Công nghệ này phù hợp nhất khi bạn không điều khiển nhiệt độ của điều hòa Toshiba lên xuống trong khoảng thời gian dài nhất là vào ban đêm khi bạn đi ngủ nhiệt độ cài đặt sẽ tăng lên 1 độ C sau 1 giờ và tối đa 2 độ C cho đến khi tắt máy sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn cho gia đình bạn khá nhiều.

Những công nghệ được đánh giá cao trên điều hòa Toshiba RAS-H24U2KSG-V hiện nay

Trên đây là những công nghệ được người dùng đánh giá cao trên điều hòa Toshiba RAS-H24U2KSG-V hiện nay. Vậy nên, bạn có thể tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn để có thể lựa chọn một chiếc điều hòa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook